Chương 107: Hàn Như Liệt hiện thân

99 8 0
                                    

Trong đôi mắt toát ra lạnh lẽo khiến cho vẻ đắc ý trên mặt Lôi Dục Hỏa thu liễm mấy phần, loại lạnh lẻo này khiến trong lòng người sợ hãi. Không nghĩ tới nó lại phát ra từ một cô gái thực lực còn yếu hơn so với mình .

Sát ý ở trong lòng Mộ Chỉ Ly lan tràn, nàng chưa từng có khát vọng giết một người như vậy, song Lôi Dục Hỏa có khả năng làm được một bước này cũng coi như là hắn ta cũng có năng lực.

Ở trên đời này, chỉ có một người có thể tự xưng là phu quân của Mộ Chỉ Ly, Lôi Dục Hỏa lại dám tự xưng, thật sự chạm đến điểm mấu chốt của nàng! Đối với nàng mà nói, cách làm của Lôi Dục Hỏa đã vũ nhục tình cảm của nàng cùng Liệt, tội không thể tha thứ!

Thời điểm Lôi Dục Hỏa phát hiện mình không tự chủ sợ ánh mắt của Mộ Chỉ Ly, trong lòng cũng hiện lên một tia tức giận. Sao hắn lại bị một ánh mắt của đối phương làm cho giật lùi, này nếu nói ra mặt mũi của hắn còn đặt ở chỗ nào?

Nghĩ tới đây, trên mặt Lôi Dục Hỏa cũng hiện lên mấy phần nghiêm túc. Hắn muốn đem điều sợ hãi lúc nãy thu hồi lại, chỉ có để cho mỹ nhân trước mặt chân chính thua ở trên tay của mình mới có thể rửa sạch nỗi buồn bực lúc nãy.

Dù sao tiểu mỹ nhân như vậy hắn thật sự không đành lòng cứ như vậy làm cho nàng hương tiêu ngọc vẫn rồi, làm cho nàng thấy được một mặt uy mãnh của mình sau đó chinh phục nàng ta tương đối dễ dàng, tính toán như vậy là một chọn lựa không tồi.

Tốc độ của Lôi Dục Hỏa không thể chậm, chỉ thấy bước chân đầu tiên đột nhiên bước ra, chỉ một thoáng Thiên Lực vô cùng mênh mông hào hùng ba động từ trong cơ thể kia thoát đi ra ngoài, dưới ba động của Thiên Lực, trên mặt đất bụi đất cũng rối rít vung lên, trong lúc nhất thời trời đất tối tăm mù mịt.

"Oanh!"

Cảm nhận được Thiên Lực mênh mông cuả Lôi Dục Hỏa, trước mặt Mộ Chỉ Ly cũng không có chút vẻ sợ hãi nào, ngược lại dẫn đầu xuất thủ, hai tay không ngừng phiên động, một cổ điện quang chính là xuất hiện ở trong tay của nàng.

Kèm theo Thủ Ấn kết xuất của Mộ Chỉ Ly, vốn là phương đông mặt trời mới vừa mọc lên lại trong nháy mắt bị mây đen che mất, bầu trời bao la sáng ngời nhất thời trở nên chìm trong u ám. Ùng ùng tiếng sấm không ngừng truyền đến,trong tầng mây thỉnh thoảng xuất hiện Lôi Điện đem mặt đất bỗng nhiên phát sáng.

Thấy sắc trời biến hóa, trước mặt Lôi Dục Hỏa nổi lên vẻ kinh dị: "Cũng là không nghĩ tới lại Lôi Điện thuộc tính hiếm thấy, quả nhiên không hổ là nữ nhân Lôi Dục Hỏa ta coi trọng, ha ha!"

Cảm thụ được năng lượng cường đại trong tay Mộ Chỉ Ly ngưng tụ , Lôi Dục Hỏa hứng thú trong mắt càng nồng đậm, song trên mặt như cũ không có chút lo lắng nào.

Có Thiên Lực thuộc tính Lôi Điện lực công kích đúng là nếu so với người bình thường thì mạnh hơn, ở thực lực ngang hàng trên căn bản chính là vô địch, nhưng thực lực của hắn cao hơn nhiều so với Mộ Chỉ Ly, cho nên không có gì thật quá lo lắng .

Chẳng qua là nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly nghiêm túc như vậy, hắn cũng không thể không nghĩ sẽ xảy ra tình huống bất ngờ, lúc này tay áo bào vung lên, Thiên Lực hùng hồn như nước biển nhộn nhạo ở quanh thân, lại trực tiếp ở bên ngoài thân tạo thành một bức tường phòng hộ cản trở!

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now