Chương 78: Trưởng Lão A Vũ

76 4 0
                                    

Nghe thấy lời nói mang theo ý cảnh cáo, trên mặt A Vũ lại hiện lên vẻ tươi cười.

Hai gã tộc nhân của tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang nhìn thấy vẻ mặt của A Vũ như thế cũng không khỏi oán thầm người này không phải là bị ngu chứ? Vậy mà còn cười được!

Nhìn vẻ mặt giống như nhìn thấy người ngu của hai người, A Vũ còn không có một chút cảm xúc bất mãn nào, tâm trạng hiện tại của hắn có thể nói là tốt đến khó có thể nói lên lời.

A Vũ cũng không trả lời câu hỏi của hai người, mà trực tiếp biến trở về bản thể, một cái Khiếu Nguyệt Thiên Lang toàn thân màu trắng bạc!

Nhìn thấy vậy, trên mặt hai gã Khiếu Nguyệt Thiên Lang cũng lộ ra vẻ kinh ngạc, không khỏi lên tiếng hỏi: "Xin hỏi ngươi là? Tại sao trước đây chúng ta chưa từng gặp ngươi?"

Tất nhiên, vị trước mặt đây cũng là tộc nhân Khiếu Nguyệt Thiên Lang, hơn nữa hắn có thể biến thành hình người cũng đã chứng minh rằng thực lực hắn không kém, chỉ là bọn họ trước giờ chưa từng gặp qua hắn, việc này cũng không khỏi có chút kỳ quái đi.

Nghe vậy, A Vũ lên tiếng nói: "Ta là A Vũ đã rời khỏi đây nhiều năm về trước, các ngươi đến thông truyền với các trưởng lão một tiếng đi."

Khiếu Nguyệt Thiên Lang cũng là một trong Thú Tộc, nhưng bọn họ tồn tại với tư cách là yêu thú đỉnh cao nhất, bọn hắn có tộc riêng của mình. Sự quản lý trong gia tộc cũng không khác biệt mấy so với Nhân tộc, cho nên cũng sẽ giống như vậy, có trưởng lão.

Chỉ là tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang không có gia chủ, ngang hàng với gia chủ ở trên là Vương của bọn hắn! Nhưng mà, quyền uy của Vương so với gia chủ còn lớn hơn rất nhiều, đã là lời nói của Vương thì không ai có thể phản đối.

Một gã Khiếu Nguyệt Thiên Lang rất nhanh đã chạy vào bên trong, mà A Vũ cũng hướng tới bên trong mà đi, phạm vi lãnh địa của tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang rất lớn, cho nên Khiếu Nguyệt Thiên Lang lúc nãy cản trở cũng không ngăn hắn lại.

Mộ Dật Thần theo sát sau lưng A Vũ đi tới, nhưng ngay lúc hắn chuẩn bị đi tới thì liền bị ngăn lại: "Ngươi là ai? Nếu là tộc nhân của chúng ta thì lập tức biến thành bản thể!"

Nghe lời hắn nói, Mộ Dật Thần liếc nhìn A Vũ, mang sắc mặt nghiêm trọng, A Vũ hướng về phía hắn nhẹ gật đầu. Lần trở về này của bọn hắn cũng không phải là không có nguy hiểm, ngược lại có khả năng sẽ gặp phải rất nhiều nguy hiểm khó mà đoán trước được, mà lúc Mộ Dật Thần lộ ra thân phận, những nguy hiểm này cũng sẽ theo đó mà đến rồi.

Tiếp theo, Mộ Dật Thần liền biến trở về bản thể.

Nhưng mà, hộ vệ Khiếu Nguyệt Thiên Lang nhìn thấy như vậy lại sững sờ ngay tại chỗ, hai mắt trừng lớn giống như không thể tin được, kinh ngạc nhìn Mộ Dật Thần, chỉ cảm giác thấy mình như Sói đói cơm nên mờ mắt rồi...

Ở trước mặt hắn chính là một Khiếu Nguyệt Thiên Lang toàn thân lông vàng, một cỗ khí chất vương giả không thể nào kháng cự từ trên người hắn tràn ngập ra, khiến cho hắn có cảm giác thần phục. Cái này là uy áp từ trong huyết mạch, lúc nhìn thấy hắn chỉ cảm thấy chân mình không còn vững nữa, cố gắng khống chế lắm mới không trực tiếp khuỵu chân xuống đất.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now