Chương 05: Mãnh liệt

109 6 0
                                    

Nhìn thấy cự kiếm màu lửa đỏ này, mọi người một trận kinh hô. Bọn họ phát hiện cự kiếm màu đỏ này thế nhưng có chứa uy lực như thế, kiêu ngạo không thua gì so hòa phượng hoàng kia. Này đến tột cùng là cái vũ kỹ gì, trình độ cường đại thế nhưng có thể cùng kề vai so sánh với phượng múa cửa thiên. Nghĩ đến loại khả năng này, sắc mặt mọi người trở nên phần khích...

Trên mặt đám người Hiên Viên Dật cũng mang theo khiếp sợ vô cùng, một chiêu này bọn họ chưa bao giờ thấy Mộ Chỉ Ly thi triển qua, hiện giờ bọn họ cũng phát hiện Mộ Chỉ Ly cũng có tầng tầng lớp lớp thủ đoạn, thường thường ở thời khắc mấu chốt đó lại khai triển một môn vũ kỹ mới, làm cho bọn họ thán phục.

Một khắc lúc này trở nên nóng hơn, lần đại chiến này coi như ở Thần Quyết Cung cũng không được thấy nhiều, có thể nói là cực kỳ đặc sắc. Lúc này, không ai có thể kết luận là cuối cùng ai dành được thắng lợi, bất quá uy thế của hai đạo công kích cường đại như thế nếu công kích va chạm cùng một chỗ, thì lực phá hoại sẽ mạnh mẽ như thế nào?

"Thủ đoạn của nha đầu kia(Chỉ Ly) thật sự là không ít, một chiêu này quả thực đủ cường đại!" Ninh Trí Viễn nhìn khoảng không phía trước thấy cự kiếm màu đỏ chậm rãi phát ra tiếng, này tuyệt đối là một môn vũ kỹ cực kỳ cường đại. Nếu không có khả năng tuyệt đối không có uy thế như thế.

Tư Khôn gật đầu: " Nhiều con bài chưa lật như thế, sợ cho dù là đệ tử Thần Quyết Cung thì cũng không có biện pháp làm được." Toàn bộ đệ tử ở đây tuyệt cũng không thể có nhiều con bài chưa lật như thế, tính ra xuất thân Mộ Chỉ Ly lại cực kỳ giàu có.

" Thực lực nha đầu kia(Uyển Vận) xuất ra làm cho ta cũng kinh ngạc một phen, thực lực của Uyển Vận thi triển ra Phượng Múa Cửu Thiên như thế có thể chống đỡ cùng Thiên Huyền tứ cảnh, mà hiện tại Mộ Chỉ Ly có thể cùng chiến đấu một trận. Vậy liền chứng minh Mộ Chỉ Ly có thể cùng chiến đấu. với cao thủ Thiên Huyền tứ cảnh Năng lực chiến đấu vượt ba cấp cũng không có mấy người có thể làm được a!" Giang Tuyệt cảm khái nói.

Đệ tử có thể chiến đấu vượt cảnh giới cũng không nhiều, nhất là bên trong môn phái bọn họ. Bởi vì thực lực từng đệ tử so với người cùng cảnh giới bình thương cao hơn một chút. Muốn ở trong này chiến đấu vượt cấp so với bên ngoài khó khăn hơn, mà nàng ở trong này đích thực còn có thể chiện đấu vượt ba cấp, như thế này trừ bỏ yêu nghiệt bên ngoài cũng không còn cách gọi nào khác thích hợp.

"Hỗn độn Thiên Lực của nàng cũng đã có tác dụng nhất định rồi, hỗn độn Thiên Lực so với Thiên Lực bình thường cao hơn không ít, cho nên sự chênh lệch ba cấp nhìn kì thực cũng không có lớn như vậy. Trận tỷ thí này càng ngày càng gây cấn, muốn phấn khích hơn năm trước vài phần. Phong Hàn nhìn hai người luận võ trên đài trầm ngâm lên tiếng, lúc trước so Quý Uyển Vận đều không có sử dụng Phượng Múa Cửu Thiên, ngoài dự đoán của mọi người rõ ràng là muốn lại tu luyện sau cuộc thi, hiện tại lại bị Mộ Chỉ Ly bức đến không thể không sử dụng.

Cự kiếm màu đỏ càng ngày càng đỏ rực, mang theo một tia hơi thở thị huyết, rõ ràng là thiên lực ngưng tụ lại tản ra một cỗ huyết khí tanh ngọt, làm cho khí huyết người ta dâng lên, mà một cỗ áp bức cũng khiến cho mọi người không hô hấp thoải mái.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now