Chương 79: Long Ngạo Cửu Tiêu

91 3 0
                                    

Hai người đi điện Thanh Long đầu tiên, hiển nhiên bởi vì là điện đứng đầu trong bốn điện, hơn nữa thân là Thiên Long, đương nhiên Thiên Nhi cảm thấy hứng thú đối với điện Thanh Long này nhất rồi. Bất luận từ nguyên nhân nào, sự lựa chọn đầu tiên của hai người cũng là điện Thanh Long.

Mặc dù Mộ Chỉ Ly đã ở Thần Quyết cung trong khoảng thời gian cũng không ngắn, nhưng đây cũng là lần đầu tiên nàng đến điện Thanh Long. Điện Thanh Long và điện Chu Tước cũng không có khác biệt quá lớn, sự khác nhau duy nhất chính là biểu tượng khác nhau thôi.

Biểu tượng của điện Chu Tước là Chu Tước trông rất sống động, mà điện Thanh Long là Thanh Long ngạo nghễ mà đứng. Kiến trúc của điện Thanh Long lấy màu xanh làm chủ đạo, xa xa nhìn lại giống như là một mảnh thanh lân*(vảy rồng màu xanh).

Tùy ý hỏi thăm một đệ tử của điện Thanh Long, hai người thuận lợi biết được điện Vũ Kỹ ở phương hướng nào. Lập tức không chút do dự đi về phương hướng của điện Vũ Kỹ, mà hai người vừa bước vào điện Vũ Kỹ thì nhìn thấy một người khiến cho Mộ Chỉ Ly rất kinh ngạc.

Lăng Lạc Trần.

Dường như đã rất lâu rồi nàng không nhìn thấy hắn, hắn vẫn phiêu miểu không giống người phàm như trước, không có chút biến hóa nào.

Nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, trên mặt hắn mang theo một nụ cười nhẹ, giống như huyền băng tan rã, giống như ánh mặt trời ấm áp thuở sơ khai.

Mộ Chỉ Ly không nghĩ tới ở chỗ này lại gặp được hắn, dù sao Lăng Lạc Trần tuy thuộc điện Thanh Long, nhưng hắn vẫn theo chân Cung chủ tu luyện, cho nên số lần đến điện Thanh Long cũng không nhiều.

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly giương lên một nụ cười nhẹ nhàng: "Lạc Trần, lâu rồi không gặp, gần đây có tốt không?"

Nàng vẫn có ấn tượng rất tốt đối với Lăng Lạc Trần, một người như vậy sợ là sẽ không có ai có ấn tượng xấu với hắn.

Ít nhất, nàng cho là như thế .

Nghe vậy, Lăng Lạc Trần đáp: "Tất cả đều bình thường, cũng không có thay đổi gì, ngược lại Chỉ Ly muội gần đây dường như bận rộn rất nhiều việc, chỉ ở Thần Quyết cung có một thời gian ngắn." Mặc dù hắn rất ít xuất hiện trước mặt Mộ Chỉ Ly, nhưng vẫn luôn rất quan tâm đến chuyện của nàng ấy.

Khi nàng ấy trở về sau lần trao đổi giữa hai phái không bao lâu thì đã xuống núi mấy tháng, mà lần nữa trở lại vì chuyện cạnh tranh danh sách không được bao lâu cũng xuống núi một lần nữa. So sánh với mình mà nói, Chỉ Ly thật sự là bận rộn hơn.

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Lần này trở về hẳn là một thời gian ngắn cũng sẽ không rời đi." Dù sao trước mắt chuyện cần nhất chính là tăng thực lực của mình lên, nàng tự thấy mình phải đạt được nửa bước Sinh cảnh mới có đủ tư cách, hiển nhiên bây giờ nàng còn có chênh lệch không nhỏ.

" Điện Thanh Long có không ít vũ kỹ rất cường hãn, nhất là tuyệt học Long Ngạo Cửu Tiêu, lấy ngộ tính của sư muội chắc là có thể lĩnh ngộ được." Lăng Lạc Trần cười nói.

Đương nhiên hắn biết mục đích lần này của Chỉ Ly các nàng, với thực lực của nàng việc đoạt được danh sách tuyệt đối là chuyện dễ dàng, mà hắn vì muốn nhìn thấy nàng ấy nên mới đến nơi này.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now