Trong mắt Mộ Chỉ Ly tràn đầy lòng tin, đó là một loại lòng tin không sợ khó khăn, nghênh đón khó khăn mà lên. Bất luận tốc độ của Mị ảnh thần điêu thật nhanh, nàng cũng nhất định phải bắt được!
Nhìn thấy bộ dáng kia của Mộ Chỉ Ly, trên mặt Hàn Như Liệt và Thiên Nhi đều lộ ra một nụ cười. Ở trong mắt bọn họ, Chỉ Ly chưa từng bỏ qua khó khăn nào, chớ nói chi là chuyện bắt Mị ảnh thần điêu này.
Phẩm cấp Mị ảnh thần điêu không tính là cao, cho nên mặc dù đạt đến Thiên Huyền cảnh nhưng cũng không cách nào hóa thành hình người, bằng không khó khăn sợ là sẽ lại tăng lên không ít.
Một hồi lâu sau, thân ảnh màu đen bóng loáng bắt đầu từ trong đất nhảy lên ra, thấy thế, Mộ Chỉ Ly Phiêu Miểu thân pháp vừa động, trước tiên đuổi theo!
Mị ảnh thần điêu lại ngây ngẩn cả người, pho tượng lúc trước vẫn ngốc ở nơi đó bất động lúc này thế nhưng hướng mình đuổi theo, mặc dù cảm thấy bất ngờ, nhưng thời điểm cảm nhận được cảm giác uy hiếp, tốc độ kia liền bạo tăng.
Vẫn đuổi theo ở phía sau Mị ảnh thần điêu Mộ Chỉ Ly cảm nhận được Mị ảnh thần điêu chợt tăng lên tốc độ, sắc mặt cũng biến hóa vài phần. Quả nhiên không ngoài bọn họ dự đoán, tốc độ mị ảnh thần điêu toàn diện bộc phát hoàn toàn, không phải là thường nhân có thể đuổi theo.
Tốc độ như vậy cho dù là cao thủ Thiên Huyền Lục, Thất cảnh cũng không nhất định có thể đuổi theo kịp, ở phương diện tốc độ này Mị ảnh thần điêu thật đúng là gặp may mắn. Nếu là không có tốc độ này bảo vệ tánh mạng, chắc chắn cục diện Mị ảnh thần điêu hôm nay cũng không phải là an nhàn như vậy.
Hàn Như Liệt và Thiên Nhi đều đứng ở tại chỗ chưa từng động thủ, lấy thực lực của hai người bọn họ đuổi theo Mị ảnh thần điêu tự nhiên là không thành vấn đề, nhưng hôm nay là Chỉ Ly đi trước,bọn họ phải làm là ngốc ở chỗ này chờ đợi. Bất luận mất bao nhiêu thời gian, bọn họ cũng vẫn sẽ chờ.
Hiển nhiên, hai người đều tin tưởng thời gian này cũng sẽ không lâu lắm. . . . . .
Tốc độ Mị ảnh thần điêu cực nhanh, mặc dù thực lực Mộ Chỉ Ly hôm nay đã đạt đến Thiên Huyền Ngũ cảnh nhưng vẫn không đuổi kịp nó, chỉ có phát huy Phiêu Miểu thân pháp đến mức tận cùng mới có thể đuổi theo tốc độ của Mị ảnh thần điêu, nhưng càng làm cho người ta bất đắc dĩ là nàng cũng không có hiểu rõ hoàn cảnh xung quanh như Mị ảnh thần điêu.
Ở nơi ẩm thấp này, Mị ảnh thần điêu lại phảng phất như tại trong nhà chính mình, tùy ý chợt lóe liền có thể biến mất ở trong tầm mắt Mộ Chỉ Ly. Dù sao Mộ Chỉ Ly đối với hoàn cảnh như vậy cũng không quen thuộc, cường long nan áp địa đầu xà, có lẽ là nói điểm này.
Song, sau khi một lần hành động thất bại trên mặtMộ Chỉ Ly không có lộ ra chút cảm giác thất bại nào, điều này đã sớm trong dự liệu của nàng, nếu cái kia thật dễ dàng bắt vào tay, như vậy nhiệm vụ này có thể nói là không có chút nào khó khăn.
Yên lặng trở lại địa điểm ban đầu, hướng hai người khẽ mỉm cười, không có chút lúng túng nào. Tại trước mặt người nhà căn bản là không cần loại vẻ mặt dư thừa này, sau một khắc sắc mặt lại khôi phục nghiêm túc, nàng đang chờ cơ hội.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu