"Thiếu chủ, ngài đã trở lại."
"Thiếu chủ phúc khí thật tốt, đây là Thiếu chủ phu nhân sao?"
"Chúc mừng Thiếu chủ."
Cùng nhau đi tới, người Hàn gia nhìn thấy hai người rối rít chào hỏi. Trong ngày thường ở Hàn gia Hàn Như Liệt rất ít cười, nhưng hôm nay trên mặt vẫn mang theo nụ cười. Phàm là người có chút nhãn lực đều có thể nhìn ra được nguyên nhân nụ cười này.
Qua nhiều năm như vậy, Thiếu chủ chưa từng có thừa nhận quan hệ cùng bất kỳ một nữ tử nào, cho dù là người ban đầu bị mọi người nhận định Đinh Thục Nghi cũng thế. Thời điểm Hàn Như Liệt đối mặt với Đinh Thục Nghi cho tới bây giờ cũng không có hiệu quả như vậy, xem ra là hắn thật rất thích cô gái bên cạnh này.
Thật là không nghĩ tới một người luôn luôn không tin cô gái như Hàn Như Liệt thế mà cũng bị một nữ tử bắt sống, trong lúc nhất thời trong lòng mọi người đều có chút cảm khái.
Bọn nam tử hâm mộ Hàn Như Liệt lại có thể tìm được một cô gái tuyệt mỹ như vậy, trong mơ hồ toát ra khí chất bất phàm của nàng, nhìn một cái là có thể phát hiện ra ngay.
Bọn nữ tử lại hâm mộ Mộ Chỉ Ly có vận khí tốt, thế mà Hàn Như Liệt lại thích nàng, hơn nữa nhìn bộ dáng kia thì không phải chỉ là thích bình thường. Phải biết rằng trong ngày thường bọn họ cũng thường xuyên ảo tưởng rằng Hàn Như Liệt có thể yêu bọn họ, chẳng qua là hôm nay ảo tưởng này coi như là hoàn toàn tan vỡ.
Nghe mọi người nói, nụ cười ở khóe miệng Hàn Như Liệt càng mở rộng, Mộ Chỉ Ly lại có chút thẹ thùng. Nhất là khi nghe gọi là Thiếu chủ phu nhân, Hàn Như Liệt chết tiệt kia lại vẫn cười gật đầu?
Thời điểm Mộ Chỉ Ly cảm thấy không được tự nhiên, thì Hàn Như Liệt lại cực kỳ tự tại, trong lúc mọi người chú ý tầm mắt vẫn hướng phía trước đi tới.
Bên ngoài gặp được cũng chỉ là phân hệ đệ tử của Hàn gia, cũng vì vậy thời điểm bọn họ nhìn thấy Hàn Như Liệt mới có thể gọi là Thiếu chủ. Hàn gia là thế gia lớn như vậy, thì ở bên trong dòng chính cùng phân hệ khác biệt càng rõ ràng, nếu là tử tôn dòng chính nhìn thấy Hàn Như Liệt thì xưng hô huynh đệ.
Khi hai người Hàn Như Liệt biến mất trong tầm mắt mọi người, mọi người lúc này mới rối rít thảo luận.
"Mới vừa rồi nàng kia là ai a? Sao chưa từng ra mắt?"
"Ngươi chưa từng thấy nhiều người, ta xem lần này nhất định là Thiếu chủ mang nàng tới gặp gia chủ !"
"Đinh tiểu thư mới chết không bao lâu, Thiếu chủ nhanh như vậy đã đi tìm niềm vui mới rồi à?"
"Nhìn lại lời này của ngươi đi, trước kia Thiếu chủ cũng chưa có thừa nhận thích Đinh tiểu thư. Hiện tại Đinh tiểu thư đi, thì chính chủ đã tới rồi."
"Tuy là như thế, nhưng nàng kia cùng Thiếu chủ đứng chung một chỗ thật là rất xứng đôi . . . . . ."
. . . . . .
Một đường hướng phía trong đi tới, lúc này Mộ Chỉ Ly mới phát hiện Hàn gia rộng lớn vượt quá sự tưởng tượng của nàng. Quả nhiên, Hàn gia là thế gia lớn so với môn phái cũng không có bao nhiêu chênh lệch, như vậy cũng bình thường.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu