Ngay một khắc khi cả người Lăng Lạc Trần cũng bị hàn khí bao vây làm cho người ta nhìn không thấy được thân hình hắn, hàn khí giống như vân đoá (áng mây) đột nhiên xảy ra biến hóa, nhiều tia hàn khí theo tần số cực kỳ kinh khủng vận động, xoay tròn.
Giống như sâu phá kén mà ra, thân hình Lăng Lạc Trần xuất hiện ở trước mặt mọi người lần nữa, song những mảng sương mù màu trắng kia lại nhanh chóng hướng Tư Đồ Diêu vọt mạnh qua. . . . . .
Tốc độ cực nhanh giống như ánh sáng, ở thời điểm mọi người chưa kịp phản ứng Tư Đồ Diêu đã trở thành đại kén bị vây quanh bởi hàn khí màu trắng.
"Thiên Ti Vạn Lũ!"
Nhìn tia hàn khí vọt về phía mình, Tư Đồ Diêu chỉ có thể kịp khởi động một năng lượng hộ tráo tại trước mặt mình. Hắn có thể cảm nhận được hàn khí này kinh khủng, nếu là tiến vào trong cơ thể, sợ là này cả huyết nhục cũng sẽ đóng băng.
Năng lượng hộ tráo trước mặt kiên trì không được bao lâu, hàn khí vô khổng bất nhập (*lợi dụng mọi cơ hội xâm nhập), cộng thêm hàn khí Huyền Băng Vạn Năm vốn là một loại lực lượng cực kì khủng bố. Nghĩ tới đây, Tư Đồ Diêu liền bỏ khống chế năng lượng hộ tráo trước mặt, chỉ cần nó có thể kiên trì một chút đủ để công kích của hắn hoàn thành là được.
Lúc này, mọi người chỉ có thể thấy ngoại thân Tư Đồ Diêu bị hàn khí màu trắng vây quanh, cũng không thấy rõ hắn cụ thể làm cái gì.
"Lần này Tư Đồ sư huynh sợ là nguy hiểm, uy lực hàn khí thật sự quá lớn."
"Nếu là hàn khí này xâm nhập trong cơ thể, không biết sẽ như thế nào ?"
"Chúng ta đứng ở nơi xa như thế này đều có thể cảm nhận được hàn khí kinh khủng, huống chi là tiến vào trong cơ thể. Ta sợ khi đó Tư Đồ sư huynh cũng biến thành người băng rồi!"
. . . . . .
Nghe mọi người đàm luận, Lăng Lạc Trần chỉ là cẩn thận nhìn Tư Đồ Diêu.
Tư Đồ Diêu tuyệt đối sẽ không dễ dàng bị đánh bại như vậy, người khác không biết, nhưng hắn biết đến bây giờ hàn khí cũng chưa từng chân chính đến gần Tư Đồ Diêu.
Bây giờ hắn ta nhất định đang tiến hành công kích của hắn , đã lâu chưa từng chiến đấu sảng khoái như thế rồi, dù là trong lòng hắn cũng dâng lên một cỗ cảm giác thống khoái. Vào giờ khắc này, hắn không cần thắng thua.
Trong lúc hai người đồng dạng thực lực tiến hành một cuộc chiến đấu tận hết sức lực, đối với bọn họ mà nói cũng có không ít chỗ tốt .
Cao xử bất thắng hàn (*ở trên cao thì cô độc), những lời này rất đúng. Thực lực càng cao, bằng hữu thực lực ngang nhau cũng càng ít, trong ngày thường muốn tìm một người có thể tiến hành tỷ thí cùng cũng khó.
Tư Đồ Diêu cảm thụ từng sợi từng sợi hàn khí này, động tác trong tay cũng đột nhiên biến hóa.
"Đã như vậy, ta đây liền sử dụng một chiêu hiệu quả giống vậy, xem một chút đến tột cùng là ngươi lợi hại, hay ta lợi hại!"
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu