Chương 96: Đi trước Trục Đỉnh Tái Sự

102 5 0
                                    

Bên trong phòng.

Tiêu Lệ Nhi kinh ngạc ngồi ở trên giường, sắc mặt đờ đẫn.

Cái tư thế này nàng đã ngồi từ rất lâu, kể từ sau khi tỷ thí võ trở về nàng vẫn như vậy, thậm chí ngay cả mình bị thương cũng chưa từng để ý tới. Kiêu ngạo của nàng hôm nay bị triệt để đánh tan, vốn tưởng rằng thực lực của mình rất cường hãn, nhưng khi giao thủ cùng Mộ Chỉ Ly mới hiểu được hết thảy không chịu nổi một kích như vậy.

Đang lúc này một tiếng gõ cửa vang lên.

Tiêu Lệ Nhi vẫn như cũ ngồi ở giường hẹp, trên mặt ngay cả mảy may chập chờn cũng không có, phảng phất không có nghe thấy tiếng vang ngoài cửa.

Mộ Chỉ Ly đẩy cửa bước vào, vừa vào liền nhìn thấy bộ dáng đờ đẫn của Tiêu Lệ Nhi, nuốt một hơi nói: "Tiêu Lệ Nhi sư tỷ." Xem ra mình đúng thật là đả kích nàng ta, nếu không thì tuổi trẻ đạt tới thành tựu này, vẻ mặt thế nào lại như vậy.

Nghe được lời nói của Mộ Chỉ Ly, Tiêu Lệ Nhi giống như bị một loại kích thích nhanh chóng xoay đầu lại. Mặc dù cái âm thanh này hôm nay nàng mới nghe được, nhưng trong thời gian ngắn nàng sẽ không thể quên được giọng nói này.

"Sao ngươi lại tới đây?" Tiêu Lệ Nhi không biết làm sao nhìn Mộ Chỉ Ly, không sai, chính là không biết làm sao.

Nàng không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly sẽ tìm đến nàng, trước mặt người con gái kiêu ngạo này nàng chỉ cảm thấy vô cùng tự ti, mà làm cho nàng không biết tại sao nàng ta lại đến tìm mình.

Trên mặt Mộ Chỉ Ly mang theo nụ cười ấm áp, ở trong mắt Tiêu Lệ Nhi lúc này Mộ Chỉ Ly không có bộc lộ tài năng như trên đài tỷ võ, mà ngược lại giống như tiểu muội nhu hòa khả ái bên nhà bên, cảnh giác trong lòng không tự chủ giảm bớt mấy phần.

"Tiêu Lệ Nhi sư tỷ, ta tới nơi này cũng không có bất kỳ ác ý." Mộ Chỉ Ly chậm rãi lên tiếng nói, con ngươi trong suốt làm cho không người nào có thể không tin như lời nàng nói: "Sư tỷ, ta biết chuyện hôm nay đối với ngươi đả kích khá lớn, nhưng kỳ thật ngươi hoàn toàn không cần có loại cảm xúc này. Ta không hy vọng chuyện này trở thành nút thắt của ngươi mà ảnh hưởng đến việc tu luyện ngày sau của ngươi."

"Mỗi người đều có mỗi kỳ ngộ, sư tỷ có thể ở tuổi này đạt tới thành tích Huyền Thiên Bát cảnh hoàn toàn xứng đáng là thiên tài!"

Tiêu Lệ Nhi khóe miệng nhấc lên một tia bất đắc dĩ: "Sư muội nói lời như vậy là cười ta rồi, ở trước mặt ngươi, ta có tư cách gì trở thành thiên tài?" Trong lời nói cũng không có oán giận đối với Mộ Chỉ Ly, nàng thế nào không nhìn ra thiện ý của Mộ Chỉ Ly, chẳng qua là nàng đã biết được hiện thực tàn khốc, nàng không phải là một người không chịu nhận thua.

Mộ Chỉ Ly lắc đầu: "Sư tỷ ngươi không giống ta. Đối với ta mà nói, thực lực là yêu cầu cần thiết để hoàn thành mục đích của ta, cho nên ta chỉ có thể liều mạng tu luyện, bởi vì ta có chuyện nhất định phải hoàn thành. Đây là áp lực thúc giục ta, trong mấy năm nay, vì đạt được mục đích, ta không ngừng ở bên bờ sinh tử, do đó kích thích năng lực của ta. Nhưng nếu ta không có loại áp lực này mà nói..., như vậy ta không có cách nào đánh bại sư tỷ. Đó cũng không phải nói sư tỷ không chịu khổ như ta, nhưng vị trí hoàn cảnh chúng ta là bất đồng mà tạo thành không giống nhau như vậy.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now