Nghe Liễu Tuyết Nghiên nói, Mộ Chỉ Ly cũng hiểu kết quả tỷ thí lần này đối với nàng đả kích sợ là không nhỏ.
Liễu Tuyết Nghiên ngẩng đầu, nhìn Tư Đồ Diêu nhỏ giọng nói: "Tư Đồ sư huynh, ta. . . . . ."
"Ý ngươi muốn nói gì? Hành động ngày đó của ngươi đã nghĩ kỹ chưa?" Tư Đồ Diêu hỏi, nha đầu này mỗi lần đều dễ dàng gây họa, lần này còn gây ra chuyện như vậy .
Vốn là Tiểu ma nữ giương nanh múa vuốt khi ở trước mặt Tư Đồ Diêu lại giống như là con mèo nhỏ biết nghe lời, gật đầu đáp: "Nghĩ lại . . . . . ."
Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly không khỏi nở nụ cười. Liễu Tuyết Nghiên này tâm tính đích xác là tiểu hài tử, nghĩ đến ban đầu nàng bởi vì quá gấp gáp cho nên mới nói ra như vậy, hôm nay nhớ lại quả thật cũng không phải là khó tiếp nhận như vậy.
Dù sao Liễu Tuyết Nghiên là hiểu lầm quan hệ của nàng cùng Tư Đồ Diêu mới có thể làm như vậy, cộng thêm nguyên nhân là Thiên Ngô trưởng lão nên nàng cũng không muốn đem quan hệ làm cho quá căng thẳng. Có lẽ là bởi vì tư tưởng của nàng so với số tuổi thực tế lớn hơn rất nhiều, cho nên chuyện như thế này đều có thể thấy được. Nàng đã là người của hai thế giới rồi, đương nhiên không giống.
"Tư Đồ Diêu" Thiên Ngô trưởng lão nhìn thấy Tư Đồ Diêu và Liễu Tuyết Nghiên chạm mặt liền hô lên, mấy ngày qua ông đã biết tâm của cháu gái đã rất đau đớn rồi, nếu bị thêm một chút đả kích nữa hắn sợ nàng chịu không được đấy.
Nghe vậy, Tư Đồ Diêu hướng về phía Mộ Chỉ Ly áy náy cười một tiếng rồi đi về phía trưởng lão Liễu Thiên Ngô, chỉ còn lại có hai người Mộ Chỉ Ly và Liễu Tuyết Nghiên.
"Ta nghĩ, có một số việc ngươi hẳn là hiểu lầm. Tư Đồ là bằng hữu của ta, ta không thể đưa ra làm tiền đánh cuộc, về phần những thứ khác, ngươi đã suy nghĩ nhiều rồi." Mộ Chỉ Ly cười giải thích
Nàng cũng không phải là người thích mập mờ, giống như trước cũng không muốn Liễu Tuyết Nghiên bởi vì chuyện này mà thương tâm.
Liễu Tuyết Nghiên vốn tưởng rằng Mộ Chỉ Ly muốn hướng về mình rêu rao khoa khoang, không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly lại nói như vậy, trong lúc nhất thời cũng ngây ngẩn cả người, chợt trợn to hai mắt nói: "Ý của ngươi là ngươi và Tư Đồ sư huynh chẳng qua là bằng hữu?"
Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Không sai, không có ai muốn cướp đi Tư Đồ đại ca của ngươi, ít nhất người nọ không phải là ta."
"Ngươi nói có thật không?" Thái độ của Liễu Tuyết Nghiên xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, một đôi con ngươi linh động chăm chú nhìn Mộ Chỉ Ly, sợ mình là nghe lầm.
Nếu như Mộ Chỉ Ly thật thích Tư Đồ sư huynh, nàng cảm giác mình thật sự là không có hy vọng gì. Nhìn bộ dáng Tư Đồ sư huynh đã nói rõ hắn đối với Mộ Chỉ Ly có hảo cảm, không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly thế mà lại tự nói với mình bọn họ chẳng qua là bằng hữu?
"Đương nhiên là thật, cho nên không cần phải khổ sở rồi, cố gắng lên!" Mộ Chỉ Ly cười nói, mặc dù nàng cùng Liễu Tuyết Nghiên hai người tuổi không sai biệt lắm, bất quá nàng lại coi nàng thành Tiểu muội muội!
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Narrativa generaleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu