Bọn họ còn đang nghi ngờ cục diện như thế để cho Thiếu phu nhân một mình đi thì sẽ rất nguy hiểm?
Song nhìn thấy một màn này sau, lo lắng ban đầu cũng biến mất triệt để. Thực lực của thiếu chủ phu nhân thật đúng là không phải đùa được, một cái tát đem đệ tử mạnh nhất Lăng gia chụp chết, chiến tích này thật bưu hãn!
Thiếu chủ cường đại bọn họ tự nhiên là biết, mà năng lực của thiếu chủ phu nhân cũng không kém a!
Mộ Chỉ Ly chậm rãi đi tới trước mặt Bạch Thừa Duẫn, còn cách một thước thì dừng lại.
Bạch Thừa Duẫn nhìn Mộ Chỉ Ly trước mặt, lúc này trong tim hắn đang rung động mạnh. Người bên cạnh nhìn thấy không rõ, nhưng hắn cách Lăng Tường Vũ gần nhất nên hắn nhìn thấy rõ ràng, Lăng Tường Vũ chết vì một ngân châm.
Nhưng dù vậy, thực lực Mộ Chỉ Ly cũng làm cho hắn rung động. Ngân châm kia muốn đâm vào người Lăng Tường Vũ cũng không dễ, dù sao sức chống đỡ của cơ thể bọn họ thì người bình thường không thể sánh bằng, nhưng đối với cô gái này lại dễ dàng như thế.
Trong mắt mang theo tia cảnh giác nhìn cô gái trước mặt, tuy hắn biết quan hệ của nàng với Lăng gia không tốt, nhưng cũng không rõ thái độ của nàng đối với Bạch gia.
Mộ Chỉ Ly đưa tay đến trước mặt Bạch Thừa Duẫn, mở tay ra, hai gói thuốc xuất hiện ở trong tay nàng: "Giải dược của hai loại độc"
Không giải thích thêm, Bạch Thừa Duẫn kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, đến lúc phản ứng lại mới nhận lấy gói thuốc! Trong mắt mừng như điên, vốn tưởng rằng hôm nay bọn họ phải chết, không nghĩ tới cô gái xa lạ này lại cứu bọn họ, thật sự là kỳ lạ.
Chẳng qua là kỳ quái nhưng đối với bọn họ không thể nghi ngờ là việc vô cùng tốt.
Người Bạch gia ở đây cũng ngây người, vốn tưởng rằng có Lăng gia chôn cùng bọn họ đã là tốt lắm rồi, dù sao bọn họ thân trúng hai loại độc, có thể nói là không có khả năng sống sót, nhưng bây giờ cô gái này lại có giải dược của cả hai loại độc.
Bọn họ không biết, Mộ Chỉ Ly cố ý để cho tất cả mọi người lây dính độc tố của nàng, bởi vì người Bạch gia trúng độc thời gian đã lâu, mà độc tố của nàng có thể làm tê dại toàn thân, trì hoãn tốc độ khuếch tán độc tố của bọn họ.
Bởi vì, độc này đối với người bình thường thì đúng là độc dược, nhưng đối với người Bạch gia thì lại là thuốc bổ. Đây cũng là lý do vì sao mà nàng một chút cũng không nóng lòng.
Đưa giải dược cho bọn họ sau, Mộ Chỉ Ly cũng không nói thêm gì bay thẳng đến chỗ đám người Hàn Như Liệt.
Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly xoay người rời đi, Bạch Thừa Duẫn vội vàng lên tiếng: "Cô nương, còn thỉnh cho biết đại danh? Lần ân tình này, Bạch gia chúng ta suốt đời khó quên!"
Song, lời của Bạch Thừa Duẫn cũng không làm cho Mộ Chỉ Ly dừng bước, nàng giống như không nghe thấy gì không nhanh không chậm bước về phía trước.
Cùng lúc đó, đoàn người Hàn Như Liệt cũng chậm rãi từ trong rừng đi ra, cùng Mộ Chỉ Ly đứng cùng nhau. Bạch Thừa Duẫn nhìn thấy mặt Mộ Chỉ Ly sau cũng kinh ngạc, lúc này mới nhớ ra cô gái này không phải Thiếu chủ phu nhân của Hàn gia sao?
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu