Chương 76: Tiến vào Hoàng cung

111 4 0
                                    

Sau khi đi ra từ nghị sự đường, Mộ Chỉ Ly và Mộ Kình Lệ cùng nhau đi về phía sân của gia chủ. Làm cho nàng thực bất đắc dĩ chính là, vốn nên để ông nội nàng đi ở phía trước, nhưng hôm nay ông nội lại đi phía sau nàng.

Mặc dù chỉ cách nhau nửa bước chân nhưng có thể nhìn ra tâm tình của Mộ Kình Lệ biến hóa, song bất luận nàng nói như thế nào, Mộ Kình Lệ vẫn quyết tâm chỉ đi phía sau Mộ Chỉ Ly.

Hôm nay Mộ Chỉ Ly là anh hùng của cả Mộ gia, tuy nói nàng là cháu gái của mình, nhưng hẳn là nên như thế. Thân phận của Mộ Chỉ Ly hôm nay cùng ngày thường đã không thể so sánh nổi, nàng đối với bọn hắn vẫn khách khí như cũ, nhưng bọn hắn cũng không thể cậy già lên mặt.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng đành bất đắc dĩ buông xuôi, nhanh chóng bước vào trong sân.

"Chỉ Ly, cháu có lời muốn nói với ta?" Lúc ở nghị sự đường hắn đã chú ý thấy ánh mắt Mộ Chỉ Ly thường xuyên hướng về hắn tựa hồ như đang suy tư thứ gì, cũng vì vậy sau khi chấm dứt nghị sự, hắn cũng theo Mộ Chỉ Ly đi về phía bên này.

Mộ Chỉ Ly gật đầu, nhãn lực của ông nội quả là tốt, chuyện gì cũng không thoát khỏi mắt ông được.

"Ông nội anh minh, thật sự ra có chuyện muốn nói cho ngài".

"Chuyện gì?" Mộ Kình Lệ từ ái hỏi, hắn ở trước mặt đệ tử Mộ gia luôn bày ra vẻ mặt nghiêm túc, bây giờ ngược lại lại có một vẻ mặt từ ái khó nói nên lời.

Một đứa cháu gái ngoan như vậy, nghĩ không thích cũng không được nha! Hắn như vậy không phải bởi vì Chỉ Ly mang Mộ gia đi về phía phồn vinh, mà là bản thân có một đứa cháu gái như vậy chính là một sự vinh quang tự hào khó tả.

Mộ Chỉ Ly khóe miệng chứa đựng nụ cười: "Gia chủ, hôm nay thực lực Mộ gia đang nhanh chóng tăng lên, thực lực của ngài cũng nên tăng lên mới phải".

Nghe lời nói của Mộ Chỉ Ly.....Mộ Kình Lệ nhất thời không kịp phản ứng, đến khi hiểu ý tứ của Mộ Chỉ Ly thì mở to hai mắt nhìn: "Cháu nói giúp ta tăng thực lực?"

Thực lực của hắn đã mấy năm chưa từng tăng lên, lúc mới đầu hắn không cam lòng, đến bây giờ đã bình tĩnh tiếp nhận sự thực này, hắn nghĩ mình đời này sợ là tu vi không thể tăng thêm lần nữa.

Cảm nhận được hô hấp của Mộ Kình rõ ràng đang dồn dập, Mộ Chỉ Ly mỉm cười: "Không sai, năm xưa phẩm cấp của cháu không cao, nhưng bây giờ cũng đã không còn kém. Tuyệt đối có thể lợi dụng đan dược làm cho thực lực của ngài tăng lên."

Đan dược của đại lục Thiên Huyền thần kì vô cùng, muốn dạng đan dược gì đều có, chẳng qua là có thể luyện chế ra được hay không mới là vấn đề.

Mộ Chỉ Ly duỗi tay ra, hai bình sứ xuất hiện trong tay nàng: "Gia gia, đây là lục phẩm đan dược Huyết Liên đan. Cách một tháng dùng một viên, chắc chắn thực lực của ngài có thể tăng lên."

Mộ Kình Lệ run rẩy nhận Huyết liên đan, đan dược lục phẩm đến tên hắn còn chưa từng nghe qua, càng không biết đến hiệu quả, nếu Chỉ Ly nói như vậy hắn cũng tin tưởng. Chẳng lẽ thực lực của hắn có thể tăng thêm thật sao?

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now