Nhìn biểu tình bất vi sở động của Mộ Chỉ Ly, trong lòng Hoàng Triển Bằng mơ hồ sinh ra một cỗ lo lắng. Chẳng lẽ mình ngay cả tư cách để cho Mộ Chỉ Ly xuất thủ cũng không có? Nàng khinh thường mình như vậy sao.
Song, ngay tại lúc này hắn căn bản cũng không có đường lui, nồng đậm hận ý trong lòng để cho hắn thi triển ra một chiêu mạnh nhất, cũng là chiêu số mà qua nhiều năm như vậy hắn chưa bao giờ thi triển thành công.
Tầm mắt chư vị trưởng lão đều dừng lại trên người Hoàng Triển Bằng, mặc dù khả năng này cực kỳ bé nhỏ, nhưng bọn hắn vẫn hy vọng có thể nhìn thấy kỳ tích phát sinh. Kiếm khí bén nhọn đột nhiên bắn ra, khi Hoàng Triển Bằng thi triển lại càng xuất hiện một đạo kiếm quang dài chừng mười trượng.
Trên kiếm quang tản ra một cổ hơi thở kinh khủng, màu sắc chói mắt lại càng sáng ngời khiến mắt mọi người mở không ra, một cổ hơi thở có thể nói xé rách thiên địa phát ra, làm cho người ta không khỏi sinh ra một loại cảm giác sợ hãi.
Vung tay lên, Hoàng Triển Bằng hẳn là muốn chặt đứt người Mộ Chỉ Ly, kiếm quang kinh khủng kia trực tiếp bổ về phía Mộ Chỉ Ly. Lúc này trường kiếm ở trong tay Hoàng Triển Bằng càng giống một cây búa to.
Người Hoàng gia cố gắng tìm kiếm cảm xúc hoảng sợ từ trên mặt Mộ Chỉ Ly, song bọn họ thất vọng. Bởi vì ở trên mặt Mộ Chỉ Ly thậm chí ngay cả một tia cảm xúc kinh hoảng cũng chưa từng sinh ra, đáy mắt bình tĩnh không gợn sóng chưa từng sinh ra một tia rung động.
Rốt cục, trong tầm mắt kinh hãi củamọi người, mũi nhọn kiếm kia chỉ cách Mộ Chỉ Ly rất ngắn (hơn tấc), tâm mọi người đều thót lên tới cổ họng, không biết kết quả cuối cùng này là như thế nào.
So với tâm tình khẩn trương của đám người Hoàng gia, ánh mắt Hàn Như Liệt và Thiên Nhi lại không có chút biến hoá nào, một chiêu này quả thực không tệ, song đối với Chỉ Ly mà nói cũng không có năng lực chống cự.
Đang lúc này, Mộ Chỉ Ly rốt cục động. Kiếm Vị Ương trong tay nghênh đón kiếm kia, mà kiếm kia hẳn là không cách nào tiến gần hơn nữa. Mộ Chỉ Ly không giấu diếm lực lượng của mình nữa, bởi vì nàng muốn chính là đập tan hi vọng của bọn họ!
Nàng muốn cho mọi người biết, đánh chủ ý lên gia tộc nàng cần phải trả giá cao!
Hoàng Triển Bằng không nghĩ tới một kích tụ lực của mình cứ như vậy bị Mộ Chỉ Ly chặn lại, hắn cũng không cách nào thôi động nữa. Chỉ cảm thấy Mộ Chỉ Ly trước mắt là núi cao khó mà chống cự, căn bản là không cách nào rung chuyển một chút.
Kiếm Vị Ương không ngừng quán chú thiên lực ngang trời cắt rách đạo kiếm quang kia! Chia ra làm hai!
Nhìn thấy một màn này, mọi người tại chỗ cũng chỉ có một ý nghĩ, đó chính là không thể nào, tuyệt đối không thể nào phát sinh chuyện như vậy.
Kiếm quang do Thiên Lực biến thành, làm sao có thể chặt đứt? Đây quả thực phá vỡ thường thức của bọn hắn!
Chẳng qua là hết thảy trước mắt chứng minh đây đều là thật, hơn nữa vô cùng thật! Mộ Chỉ Ly dễ dàng giải quyết một kích toàn lực của gia chủ rồi, thậm chí không thèm liếc chủ nhà đang ở đối diện.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu