Người bên cạnh dùng ánh mắt liếc nhìn về phía nam tử kia nói chuyện: "Cho dù cho ngươi đầy đủ đan dược, ngươi dám cuồng ăn sáu tháng sao? Không khác gì so với chết."
Ai cũng biết hiệu quả đan dược mặc dù tốt nhưng cũng không thể ăn nhiều, trừ phi hắn đời này không muốn lại đột phá. Dùng phương thức tiêu hao tiềm lực trong tương lai, chắc hẳn không còn phương thức nào nên mới dùng phương thức như thế. Hiển nhiên, tiềm lực Mộ Chỉ Ly mạnh như thế bất luận như thế nào cũng sẽ không chọn dùng phương thức như thế, trừ phi nàng là kẻ ngu.
Nhìn thấy mọi người đều dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn mình, người nọ cũng im lặng, hắn cũng chỉ là nhất thời không nghĩ ra thuận miệng vừa nói thôi.
Sắc mặt Tiêu Lệ Nhi nhất thời tái nhợt, Thiên Huyền Bát cảnh! Thực lực của Mộ Chỉ Ly lại bằng mình? Nếu nói lúc trước nàng còn có chút lực lượng..., lúc này lại là không còn sót lại chút gì .
Ở tình huống này, bước chân của Tiêu Lệ Nhi không tự chủ lui về phía sau một bước.
Dưới đài mọi người cả đám đều đang nói cuộc tỷ thí này Mộ Chỉ Ly là tất thắng rồi, nàng căn bản cũng không cần so với Mộ Chỉ Ly. Nếu trong ngày thường nghe đến mấy lời nói này.., nàng tất nhiên sẽ rất tức giận sau đó dùng thực lực của mình đi chứng minh ý nghĩ của bọn hắn là sai lầm , nhưng thời điểm đối thủ là Mộ Chỉ Ly nàng cũng không làm được.
Tâm, vô cùng loạn .
Mộ Chỉ Ly nhận thấy được trước mắt Tiêu Lệ Nhi khác thường, không khỏi lên tiếng nói: "Sư tỷ?"
Nghe thấy lời nói của Mộ Chỉ Ly ..., lúc này Tiêu Lệ Nhi mới kịp phản ứng, trong mắt cũng hiện đầy phức tạp, nhưng nhớ tới danh sách của Trục Đỉnh Tái Sự tâm của nình khó khăn lắm mới ổn định lại. Coi như là khả năng mình chiến thắng không lớn, mình cũng muốn nếm thử một phen, ít nhất mình sẽ không hối hận!
Tu vi của Mộ Chỉ Ly tăng lên như thế này thật sự có chút khác thường, nói không chừng nàng ấy sử dụng bí pháp gì đó cũng không nhất định, mình không nên bị thành tựu trước kia của nàng ấy mà bị hù, thực lực của mình là Thiên Huyền Bát cảnh giống như vậy không phải là giả dối!
Nghĩ tới đây, Tiêu Lệ Nhi chính là tinh thần phấn chấn lên, Thiên Lực hùng hồn ở trong người cuồn cuộn, bàn tay vung lên trực tiếp tạo thành một đạo năng lượng màu đỏ lửa đánh thẳng tới Mộ Chỉ Ly.
Nơi năng lượng này đi qua nhiệt độ chợt tăng lên, không khí hẳn là bị cháy vặn vẹo, bởi vậy có thể thấy được năng lượng kia nhiệt độ rất cao, nếu thân thể người bị chạm lấy..., có thể nói trong nháy mắt sẽ bị nhiệt độ nóng cháy mà chết.
Tốc độ của năng lượng màu đỏ lửa cực nhanh đảo mắt một cái lại càng đến gần, một chiêu này nàng chỉ muốn thử dò xét Mộ Chỉ Ly một phen thôi, ít nhất trong lòng có tính toán.
Thực lực của hai người không kém nhiều, bất luận như thế nào thì cuộc tỷ thí này cũng sẽ không thể kết thúc sớm như vậy, thử dò xét một phen đối với mình kế tiếp chiến thuật cũng là có trợ giúp nhất định.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu