Lúc này, tính cách của Hàn Như Liệt cũng biểu hiện ra. Đối với nguy hiểm, cho tới bây giờ hắn cũng không sợ đấy.
Song, ánh mắt dò hỏi cũng rơi vào trên người Mộ Chỉ Ly, nếu bọn họ ở chung một chỗ, đương nhiên là có chuyện gì cũng muốn thương lượng với Mộ Chỉ Ly.
Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, nàng đồng ý với cách nhìn của Hàn Như Liệt. Kinh nghiệm nhiều năm nói cho nàng biết, càng là địa phương nguy hiểm thì càng gặp được kỳ ngộ, so với hoàn cảnh lúc trước, khả năng lớn nhất là Cuồng Bạo Yêu Long ở chỗ này.
Thấy Mộ Chỉ Ly đồng ý với ý kiến của mình, trong lòng Hàn Như Liệt cũng có một tia vui mừng. Lúc này, sự ủng hộ của Ly nhi càng quan trọng đối với hắn, dù sao trong này có không ít nguy hiểm mà hắn không biết, nhưng nếu Ly nhi không muốn đi thì hắn cũng buông tha.
"Chúng ta cẩn thận một chút, nếu như bởi vì nguy hiểm mà bỏ lỡ Cuồng Bạo Yêu Long thì tất cả mọi người sẽ hối hận" Sao nàng có thể không hiểu suy nghĩ của Liệt? Đúng là như vậy, nàng mới không thể ảnh hưởng đến hắn.
Nàng có thể cho phép mình không giúp được gì, nhưng tuyệt đối không cho phép mình liên lụy đến hắn.
Nếu Thiếu chủ và Thiếu nhân đã lên tiếng, thì mọi người cũng không tiếp tục phản bác. Hành trình này mặc dù nguy hiểm, nhưng mọi người nếu đã đến nơi này cũng đã chuẩn bị sẽ đối mặt với tất cả nguy hiểm.
"Mọi người cẩn thận chút, cái điểm truyền tống này rất kỳ quặc, nếu xuất hiện người thứ nhất thì cũng có thể có người thứ hai, người thứ ba. Bước chậm, không nên cố sức, chỉ cần cẩn thận chú ý, điểm truyền tống kia thật là không cách nào đoán được" Hàn Như Liệt nhắc nhở mọi người.
Từ cái điểm truyền tống kia hắn đã có thể đoán được, rừng rậm to lớn như thế, chỉ cần chỗ có người thì cũng sẽ có lá rụng, còn nếu là chỗ khác mà lại vô cùng sạch sẽ thì chứng tỏ nơi đó có khả năng có truyền tống.
Trải qua việc vừa rồi, lúc này đoàn người Hàn gia tiếp tục đi tới phía trước. Vốn là thỉnh thoảng còn thấy có yêu thú đi lại, nhưng là càng đi sâu vào thì một vật sống cũng không thấy.
Không khí xung quanh trầm lặng, tựa hồ gió cũng không thổi qua nơi này, vô cùng ầm trầm.
Cứ như vậy, đi suốt một ngày một đêm, ai cũng không biết bọn họ đi bao xa, đồng thời cũng không đoán được vị trí của mình. Chẳng qua là mọi người có thể xác định được, bọn họ đang đi tới trung tâm của chỗ quỷ dị này.
Trong lòng Hàn Như Liệt có dự cảm mãnh liệt, Cuồng Bạo Yêu Long kia hẳn là ở chỗ trung tâm của vùng đất này! Hàng năm đối mặt với nguy hiểm hắn có trực giác mà người thường khó hiểu được.
Đi tới đoạn đường này, mọi người cũng lần nữa gặp phải hai cái điểm truyền tống như xoáy nước kia, dưới sự cẩn thận hơn của bọn họ cũng thành công tránh được.
"Bây giờ chúng ta đi tới vị trí trung tâm, Cuồng Bạo Yêu Long có thể ở gần chỗ này, cẩn thận chút" Ngay cả Hàn Như Liệt, tại lúc này cũng không ngừng nhắc nhở đệ tử gia tộc cẩn thận hơn.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu