Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra tia kinh ngạc, tu luyện tới cảnh giới như bọn họ cũng biết so sánh ba loại thuộc tính Kim, Hỏa, Thổ, thuộc tính Mộc cùng thuộc tính Thủy muốn phát triển đến Thiên Huyền cảnh không thể nghi ngờ là tương đối khó khăn.
Bởi vì trên đường tu luyện có nguy hiểm khôn cùng, mà thuộc tín thủy cùng thuộc tính mộc ở trong các thuộc tính thì có lực công kích tương đối kém, đối mặt với đối thủ ngang cấp khả năng thất bại rất lớn. Đây cũng là lý do tại sao Mộ Chỉ Ly gặp phải đối thủ phần lớn là thuộc tính kim, hỏa.
Vân Cẩm có thể tu luyện thuộc tính thủy đến Thiên Huyền Thất cảnh cũng không đơn giản, khó trách Vân Cẩm thoạt nhìn nhu nhược, cô gái mang thuộc tính thủy tương đối thủy nhuận, đây là đều là mọi người công nhận.
Thiên nhi gật đầu, trong mắt mang theo một tia sáng: "Thiên Lực thuộc tính thủy, bất quá Thiên Lực thuộc tính thủy của nàng mang theo một tia biến dị, lúc gặp ngang cấp cũng không bị yếu thế, thậm chí....mạnh hơn đối phương!"
Mộ Chỉ Ly nhìn thoáng qua Thiên nhi, chợt đem tầm mắt đến trên người Vân Cẩm, trong mắt hiện lên sự hứng thú. Vân Cẩm này càng xem càng không đơn giản, Thanh Nhân coi như gặp phải địch thủ rồi.
Lúc này, Cung Linh đứng ở trước Mộ Chỉ Ly không xa quay đầu lại nói: "Chỉ Ly, lần này Quý So cùng với Quý So lần trước đặc sắc hơn nhiều"
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nghi ngờ nói: "Chỉ giáo cho?"
"Lần này không riêng điện Thanh Long có đệ tử bế quan tham dự, điện Bạch Hổ cùng điện Huyền Vũ cũng có đệ tử bế quan tham sự, có thể nói lần Quý So này cạnh tranh muốn kịch liệt hơn. Đại đa số ánh mắt đều đặt lên đệ tử bế quan." Trên mặt Cung Linh nụ cười càng rực rỡ, loại tin tức này đại sư huynh hắn là hiểu rõ nhất.
Mộ Chỉ Ly gật đầu, nếu thật có đệ tử bế quan ra sân thì Quý So này không thể nghi ngờ là đặc sắc hơn nhiều. Dù sao đệ tử bế quan lâu như thế coi như là đệ tử số một số hai của Chủ điện, thực lực của bọn họ so với đệ tử Chủ điện đang tu luyện mạnh hơn không ít.
Song, sau một khắc chân mày Mộ Chỉ Ly cũng nhíu lại: "Nếu ba chủ điện đầu có đệ tử bế quan ra sân, tại sai điện Chủ Tước chúng ta không có?" Như vậy chẳng phải là bọn họ rơi ở phía sau một bậc rồi?
Cung Linh giống như đoán được Mộ Chỉ Ly nhất định sẽ hỏi vấn đề này, cười tươi đáp lại: " Điện Chu Tước chúng ta lần này lá bài chủ chốt chính là ngươi! Mặc dù chúng ta cũng không hiểu rõ lắm ý của Điện chủ, nhưng sự thật đúng là như thế. Chỉ Ly thực lực của ngươi vốn là không kém, cộng thêm năng lực chiến đầu vượt cấp, cũng nên liều mạng a!"
"Ta?" Mộ Chỉ Ly bất khả tư nghị nói. Làm cho mình cùng đệ tử bế quan tỷ thí? Nàng thật sự không nghĩ tới sư phụ thế nhưng lại làm như vậy, ngay cả nàng cũng không nhịn được mà kinh ngạc. Bất quá nàng cũng không sợ, thắng thua vốn là chuyện bình thường, huống chi nàng cũng thích tác chiến cùng với đối thủ mạnh, như vậy mới có thể nhanh chóng tăng lên thực lực của mình.
"Đúng là ngươi, một lát nữa ngươi phải biểu hiện thật tốt đấy!" Cung Linh trên mặt lộ ra nụ cười, hắn có lòng tin với sư muội Chỉ Ly, huống chi chiến đầu vượt cấp có thua, thì cũng chả sao.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
قصص عامةTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu