Đợi sau khi Tiêu Lệ Nhi đi, mọi người lúc này mới trở lại bình thường.
Nhìn về phía Mộ Chỉ Ly trong mắt mang theo một tia rất sợ hãi, cùng học Phượng Vũ Cửu Thiên giống nhau, thời gian sư tỷ tu luyện còn dài hơn vậy mà nàng ta có thể hoàn toàn thắng được, không thể không nói, Mộ Chỉ Ly để cho bọn họ thấy có nhiều việc có thể thực hiện được.
Đối với đệ tử cũ mà nói, có lẽ những thứ này làm cho bọn họ thất vọng và kinh sợ, nhưng mà đối với tân đệ tử mà nói cũng là thần tượng của bọn hắn, nàng để cho bọn họ hiểu bọn họ đệ tử mới tới cũng không phải là không sánh bằng đệ tử cũ.
Song, chỉ có chân chính hiểu nhân tài mới biết, đây hết thảy cũng không phải vấn đề giữa tân đệ tử và đệ tử cũ , mà là Mộ Chỉ Ly này thật sự là vô cùng biến thái. Người như vậy căn bản đã đánh vỡ tồn tại thăng bằng, rất nhiều chuyện không thể nào xảy ra đã không ngừng phát sinh trên người nàng.
Thí dụ như tu vi đến Thiên Huyền cảnh , căn bản là không cách nào tiến hành chiến đấu vượt cấp , bởi vì ở giữa mỗi một cấp thực lực sai biệt đều đạt đến trình độ cực kì khủng bố, muốn vượt cấp quả thực so với lên trời còn khó hơn. Song chính là chỗ đang lúc chuyện trong mắt mọi người nhìn qua so với lên trời còn khó hơn thì đối với Mộ Chỉ Ly giống như là ăn cơm uống nước đơn giản như vậy.
Ban đầu thời điểm Thiên Huyền Nhất cảnh , Mộ Chỉ Ly có thể vượt cấp chiến đấu làm cho người ta sợ hãi, bất quá mọi người cam chịu bởi vì Thiên Huyền Nhất cảnh thực lực có khả năng như vậy mà thôi, cũng chưa từng nghĩ đến hôm nay Thiên Huyền Bát cảnh, Mộ Chỉ Ly lại vẫn có thể chiến đấu vượt cấp, này chứng minh cái gì?
Khi chiến đấu cùng với Tiêu Lệ Nhi, bọn họ nhìn qua cũng không phải là Mộ Chỉ Ly chiến đấu vượt cấp, nhưng là cấp bậc ngang hàng nàng lại có thể dễ dàng đánh bại Tiêu Lệ Nhi, mặc dù Mộ Chỉ Ly chẳng bao giờ nói, nhưng mọi người biết ở trong ngang hàng cấp Mộ Chỉ Ly căn bản là thứ nhất, không có người có thể lấy thực lực ngang hàng đánh bại nàng!
Điều này cũng làm có nghĩa là Mộ Chỉ Ly dưới hình thức thực lực như cũ vẫn có thể vượt cấp chiến đấu, đây là năng lượng kinh khủng bực nào, người ở chỗ này dường như không có bất kỳ một người có thể làm được như vậy. . . . . .
Mộ Chỉ Ly chậm rãi tiêu sái xuống đài, đột nhiên cảm giác được trong đám người có một đạo ánh mắt âm độc gắt gao ngó chừng nàng, không khỏi quay đầu đi nhìn về phía vị trí tầm mắt kia, chưa từng nghĩ người nọ cũng là không có ý tứ tránh né, trực tiếp cùng tầm mắt Mộ Chỉ Ly tiếp xúc.
Đó là một nam tử cực kỳ âm nhu, vóc người cao ngất, da trắng nõn, còn có đường nét khuôn mặt khéo léo, để cho hắn nhìn qua không hề giống một loại nam tử cương nghị, nhưng lại có một loại mị lực.
Hắn không giống như Hàn Như Liệt, Hàn Như Liệt toàn thân tràn đầy một loại khí chất tà mị, nhất là đường cong mờ ở khóe miệng kia luôn làm cho người khó mà tự kềm chế. Mị lực của hắn là ở chỗ tà khí, có lẽ chính cái gọi là nam nhân không xấu nữ nhân không thương, bộ dáng xấu xa này luôn là làm cho người ta không tự chủ hãm sâu trong đó.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu