Nghe xong lời nói của Mộ Dật Thần..., Mộ Chỉ Ly cũng là một hồi lâu chưa từng nói chuyện. Hắn trong buổi nói chuyện này từng câu từng chữ nhắc tới cũng là nàng, Dật Thần là muốn trợ giúp mình cho nên mới làm cái quyết định này, cho tới nay Dật Thần đều giúp nàng chiếu cố rất nhiều, hôm nay đồng dạng là vì nàng quyết định tộc Hồi Khiếu Nguyệt Thiên Lang, nàng làm sao mà không cảm động.
Nàng vẫn rất rõ ràng bọn hắn căn bản là không biết rõ ràng tình huống của tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang hôm nay, ai biết hiện tại có hay không một Khiếu Nguyệt Thiên Lang Vương khác xuất hiện, nếu thật sự là có mà nói..., một chuyến trở về này của Mộ Dật Thần chính là nguy hiểm nặng nề, dù vậy hắn vẫn lựa chọn trở về như cũ.
Mộ Chỉ Ly có lòng muốn hỏi thăm tin tức về phương diện này, chẳng qua là Khiếu Nguyệt Thiên Lang là chủng tộc cao quý như vậy, tin tức của bọn hắn làm sao dễ dàng thám thính đến như vậy ? Thậm chí ở Đại Lục Thiên Huyền mọi người cũng biết không rõ lắm địa điểm của tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang ở nơi nào, bọn họ luôn là xuất quỷ nhập thần.
Nghĩ đến nơi bọn hắn tụ tập nhất định có tồn tại phong ấn cường đại, ẩn tàng vô cùng tốt, cũng chính vì vậy mà bọn họ mới có thể vẫn không cách nào phát hiện địa điểm kia tồn tại. Cũng may có A Vũ , ít nhất có thể bảo đảm bọn họ có thể trở về, về phần những thứ khác ngay cả A Vũ cũng nói không tốt.
Dù sao hắn ở chiến trường Thiên Huyền ngây người nhiều năm như vậy, hôm nay ai biết tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang đã là bộ dáng như thế nào.
Thấy Mộ Chỉ Ly một hồi lâu chưa từng nói chuyện, Mộ Dật Thần trên mặt không khỏi hiện lên vẻ khẩn trương: "Tỷ?"
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nhìn thật sâu Mộ Dật Thần một cái: "Dật Thần, chuyến này quá mức nguy hiểm, đợi thực lực mạnh hơn một chút nữa sẽ an toàn hơn một chút." Nàng ủng hộ Mộ Dật Thần Hồi một chuyến tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang, dù sao hắn một đời Khiếu Nguyệt Thiên Lang Vương nhưng là bị phong ấn trở thành yêu sủng, chuyện như vậy thật sự là quá kỳ quái.
Ở trên thế giới này cao thủ thực lực Thiên Huyền cảnh phần lớn trong mắt cũng là xa không thể chạm, nhưng là ở tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang mà nói..., cao thủ như thế sợ là tuyệt đối không ít, nếu là bọn họ muốn hạ thủ đối với Mộ Dật Thần mà nói..., Dật Thần có thể bị nguy hiểm.
Khóe miệng Mộ Dật Thần giương lên nụ cười nhợt nhạt, khiến cho khuôn mặt anh tuấn càng thêm đẹp trai, cùng lúc đó một cổ tự tin cũng là lan ra, khí phách vương giả tỏa ra đến mức cao nhất.
Đây là hắn kiêu ngạo, làm một đời vương giả kiêu ngạo. Hắn sẽ không dễ dàng lùi bước: "Tỷ, yên tâm đi, ta sẽ bảo vệ mình thật tốt, nhất định sẽ bình yên vô sự trở về gặp tỷ." Hắn nhất định sẽ trở lại cùng tỷ tỷ cùng nhau hoàn thành chuyện này, hắn Mộ Dật Thần nhất định sẽ trở nên mạnh mẻ trở lại !
Nhìn bộ dáng Mộ Dật Thần tự tin, sau một khắc khóe miệng Mộ Chỉ Ly gợi lên vẻ nụ cười: "Tỷ ủng hộ đệ, hãy nhớ đệ đã đáp ứng chuyện của ta." Một đường nàng đi tới nơi này cũng là vượt qua đủ loại khó khăn, tin tưởng chờ lúc Mộ Dật Thần từ tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang trở lại hắn nhất định sẽ trở nên cường đại hơn so với trước kia.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu