Vốn là đang tu luyện Mộ Kình Lệ sau khi nghe lời này sắc mặt đột nhiên âm trầm xuống, đã bao lâu, Mộ gia không có bị khiêu khích như vậynữa.
Thối lui khỏi trạng thái tu luyện trực tiếp đi ra khỏi cửa phòng, mặc dù trong lòng đầy dẫy một cổ tức giận, nhưng là tâm thần của hắn lại tĩnh táo dị thường. Mộ gia hôm nay ở Thiên Thăng quốc có thể nói như mặt trời ban trưa, đối phương lại vẫn dám kêu gàonhư vậy.
Đối phương nếu không phải kẻ ngu thì là có thực lực tuyệt đối, hiển nhiên, bọn họ hẳn là thuộc về người sau. Từ cái kia mở miệng thanh âm vang dội cả Mộ gia liền có thể cảm thụ.
Phạm vi Mộ gia to lớn, hắn lại có thể truyền thanh âm khắp mỗi cái góc Mộ gia, ít nhất hắn (MKL) làm không được tình trạng như vậy. Chỉ là Mộ gia bọn hắn lúc nào đắc tội cao thủ như thế?
Không riêng gì Mộ Kình Lệ, chư vị trưởng lão Mộ gia cũng rối rít đi tới ngoài cửa, các đệ tử rối rít đi ra cửa phòng đàm luận với nhau. Không nghi ngờ chút nào, sắc mặt của từng người rất khó coi, kinh định*(kinh sợ +bình tĩnh) nhìn cửa đại môn.
Đám người Hoàng Triển Hồng đã đi vào Mộ gia, sau khi nhìn thấy đoàn người Mộ Kình Lệ tới trên mặt cũng lộ ra nụ cười đắc ý. Loại này dẫn tới toàn gia tộc tới đón tiếp cảm giác thật đúng là không tệ.
Mộ Kình Lệ sắc mặt âm trầm nói: "Các ngươi là người nào?" Từ thứ những người này mặc hắn liền nhận ra bọn họ cũng không phải là ngườiThiên Thăng quốc.
Đám người Mộ Kình Thao mặc dù ngoài mặt lạnh nhạt vô cùng, nhưng kỳ thật trong tâm cũng tràn đầy lo lắng. Bọn họ có thể cảm nhận được hơi thở tràn ra từ trên người những người này, so với bọn họ có thể nói cường đại hơn mấy lần.
Đến tột cùng là như thế nào trêu chọc phải những cao nhân này? Bọn họ không hiểu ra sao, căn bản là không nhớ rõ lúc nào gặp bọn họ, mà nghĩ đến lời của bọn họ lúc trước hiển nhiên chuyện cũng không đơn giản. Nếu không phải là có thù hận sâu đậm, há lại sẽ làm như vậy?
Hoàng Triển Hồng cười lạnh một tiếng: "Chúng ta là người nào, ngươi không cần biết, bất quá bắt đầu từ hôm nay các ngươi liền vĩnh viễn cũng không thể biết rồi."
"Không biết Mộ gia ta khi nào đắc tội các ngươi, nhưng bất luận như thế nào các ngươi hành động như vậy không khỏi thật là quá đáng!" Lời của Mộ Kình Lệ cũng trở nên bén nhọn, mặc dù hắn biết thực lực của bọn hắn không bằng bọn họ, nhưng cũng không thể không có cốt khí của Mộ gia!
Nghe được lời của Mộ Kình Lệ, trong mắt Hoàng Triển Hồng nhiều hơn một phần hài hước: "Ơ, không nghĩ tới còn rất có cốt khí a!" Sau một khắc, Hơi thở của Hoàng Triển Hồng đột nhiên bộc phát ra: "Chẳng qua là có cốt khí nữa cũng không cải biến được chuyện thực Mộ gia các ngươi hôm nay bị diệt môn."
Diệt môn!
Hai chữ vừa ra, tất cả mọi người Mộ gia hô hấp cứng lại. Bọn họ thế nhưng muốn đem trọn Mộ gia diệt môn, bọn tiểu bối Mộ gia khí huyết phương cương rối rít muốn xông lên liều mạng cùng những người này, lại bị cha mẹ hung hăng lôi kéo không để cho bọn họ đi lên.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu