Chương 125: Cuối cùng gặp nhau

108 6 0
                                    

Nhìn thấy Bạch Mạt Lăng ở trước mắt, thân thể Mộ Kình Lệ không nhịn được run rẩy.

Vốn tưởng rằng đời này ông cũng sẽ không gặp lại được nàng ấy, ông cũng không nghĩ lúc gặp nàng ấy thì không biết nên dùng thái độ gì. Không thể phủ nhận, trước kia ông hận Bạch Mạt Lăng, nếu không phải bởi vì lời nàng ta..., con của mình cũng sẽ không biến thành một hoạt tử nhân*(người thực vật), gia tộc cũng sẽ không luân lạc tới trình độ như vậy.

Nhưng đồng dạng, trong lòng của ông cũng rõ ràng đây hết thảy cũng không phải là nguyện ý của nàng ấy. Nếu nàng ấy không ra tay..., hiện tại con của mình đã chính là một người chết ! Tuy nói là hoạt tử nhân, nhưng ít ra bản thân mình cũng có ý nghĩ.

Bây giờ nhìn đến con của mình, lại làm cho ông nghĩ tới một màn thảm thiết ban đầu kia. Chuyển con ngươi nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, Bạch Mạt Lăng xuất hiện ở nơi này đây chẳng phải là Chỉ Ly đã đến Bạch gia?

"Cháu đã đi Bạch gia rồi?"

"Đi rồi, trước đó vài ngày cháu ở tại Bạch gia." Mộ Chỉ Ly gật đầu nói, nàng biết Mộ Kình Lệ bây giờ đang nghĩ cái gì, lập tức cũng lên tiếng giải thích: "Ban đầu Bạch gia làm như vậy cũng là do e ngại thực lực Lôi gia, qua nhiều năm như vậy Bạch gia đối với chúng ta vẫn luôn cảm thấy áy náy.

Ban đầu cháu cũng không biết những chuyện này, cho đến trước đó vài ngày mới biết được. Hiện tại Bạch gia và Lôi gia đã hoàn toàn trở thành cừu địch rồi, mẫu thân muốn trở lại xin tội với ông nội, cho nên cháu trở về cùng với mẫu thân.

Ông nội, ông tha thứ mẫu thân cháu đi. Ban đầu hết thảy cũng không phải là nguyện ý của mẫu thân cháu, lòng của ngài tựa như gương , khẳng định biết rõ ràng. Hiện tại hết thảy đã qua, cháu hi vọng chúng ta có thể một nhà đoàn viên."

Trong mắt Mộ Chỉ Ly trừ chân thành tha thiết còn có nồng đậm khát vọng, qua nhiều năm như vậy nàng không có lúc nào buông ta ý nghĩ nhìn cả nhà bọn họ có thể đoàn tụ.

"Một nhà đoàn tụ, phụ thân của cháu có thể cứu chữa?" Trong mắt Mộ Kình Lệ hiện lên vẻ hi vọng , những năm này mặc dù ông chưa bao giờ từng biểu hiện, nhưng chỉ có chính ông biết, ông hi vọng biết bao nhiêu con của mình có thể tỉnh lại.

Mỗi lần đêm khuya lúc một người , ông cũng sẽ nghĩ đến Mộ Thiên Tĩnh lúc nhỏ, cuộc sống phụ tử bọn họ ở chung một chỗ. . . . . .

" Hiện tại phụ thân không thể tỉnh lại, nhưng hãy cho cháu một chút thời gian, cháu nhất định sẽ làm cho chúng ta một nhà đoàn viên !" Trên mặt Mộ Chỉ Ly rất tự tin, nhìn bộ dáng nàng tự tin, Mộ Kình Lệ cũng bị làm cho đả động.

"Ông nội tin tưởng cháu!" Ông đã thấy được quá nhiều kỳ tích ở trên người Mộ Chỉ Ly, chỉ cần con bé nói có thể làm được, nhất định có thể làm được.

Thấy thế, khóe miệng Mộ Chỉ Ly giương lên đường cong mờ. Nàng nhất định phải biểu hiện tự tin như vậy, chỉ có như vậy mới có thể để cho Mộ Kình Lệ tin tưởng mình, sự tin tưởng sẽ làm cho con người hạnh phúc rất nhiều.

Tầm mắt Mộ Kình Lệ lần nữa rơi xuống trên người Bạch Mạt Lăng, lúc này mắt của Bạch Mạt Lăng đã chứa đầy nước mắt, nàng thật sự không có mặt mũi đi gặp Mộ Kình Lệ, nhưng là nàng nhất định phải đi.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now