Diêm Ma cúi đầu nên những người khác nhìn không thấy trên mặt hắn tràn đầy rung động. Vừa rồi mới một phen tiếp xúc hắn đối với sức chống đỡ thân thể Mộ Chỉ Ly cực kỳ nhận thức, coi như là người chuyên môn tu luyện thân thể thì không có cách nào so với nàng ta!
Hắn chỉ cảm thấy hai tay của mình đụng vào tay nàng ta so với sắt thép còn muốn cứng rắn hơn, lấy thực lực của mình vậy mà không chiếm được nửa phần tiện nghi, đau đớn trên tay đối với hắn mà nói không là cái gì, nhưng vừa rồi một phen tỷ thí hắn đã ở thế hạ phong.
Chỉ đơn giản là một lần giao thủ, Mộ Chỉ Ly đã cho hắn kinh ngạc lớn như vậy, vốn tưởng rằng dưới loại công kích này thì nàng ta không có cơ hội ra tay, nhưng cũng chưa từng nghĩ động tác của nàng ta lại không chậm chút nào so với mình.
Động tác dùng độc của nàng thành thạo như vậy, nói như vậy nàng ta cũng là một người thường xuyên dùng độc, nếu không thì tuyệt đối không cách nào làm được bước vừa rồi, xem ra chính mình đã coi thường nàng ta,.ít nhất thủ pháp dùng độc của nàng ta kém gì mình.
Độc tố bắt đầu lan tràn, Mộ Chỉ Ly có thể cảm nhận thấy độc của Diêm Ma hạ đối với mình đang phát ra tác dụng, chỉ cảm thấy thân thể của mình bắt đầu tê dại, mà mình dần dần đối với thân thể mất đi khống chế.
Trên mặt Mộ Chỉ Ly ngay lập tức nổi lên một tầng xanh tím rất đậm , đó là chất độc lan ra, trong thời gian ngắn như vậy đã lan tràn đến mặt, nếu là xâm nhập vào não bộ mà nói..., vậy xác thực nguy hiểm.
Hiển nhiên, Diêm Ma không có nương tay chút nào, hắn hạ độc Mộ Chỉ Ly là độc dược độc nhất, thậm chí khi hắn quyết định để cho Mộ Chỉ Ly chết trên võ đài tỷ thí cũng là một chuyện rất bình thường.
Làm tổn thương Lệ Nhi, nhất định phải trả giá thật nhiều! Ai cũng không ngoại lệ!
Những người ở đó nhìn thấy trên dung nhan tuyệt mỹ của Mộ Chỉ Ly hiện lên vẻ xanh tím, trong long tràn đầy hoảng sợ. Mộ Chỉ Ly lúc nào bị trúng độc? Bọn họ vừa mới giao thủ trong khoảng thời gian ngắn thôi, độc tố đã làn tràn kinh khủng như thế.
Người thận trọng như Phong Hàn, lúc này trên mặt cũng không khỏi xuất hiện vẻ lo lắng. Độc tố này vừa nhanh vừa mạnh như thế, nếu cứ tiếp tục thì đối với Chỉ Ly thương tổn lại càng lớn, nhìn tình huống này căn bản là kiên trì không được bao lâu.
Do dự có nên hô ngừng hay không, hắn đem tầm mắt chuyển hướng đến Diêm Ma, vừa nhìn cũng khiến hắn đem lời đến khóe miệng cứng nhắc nuốt xuống. Chỉ vì tình trạng của Diêm Ma không tốt hơn so với Mộ Chỉ Ly là bao.
Mặc dù trên mặt Diêm Ma không giống như Mộ Chỉ Ly hiện ra xanh tím, nhưng khuôn mặt của hắn lại càng có vẻ tái nhợt, hơn nữa ông chú ý tới máu của Diêm Ma rơi xuống không còn là đỏ tươi mà là màu đen đậm.
Dưới tác dụng của độc tố, máu tươi của Diêm Ma đã biến hoàn toàn thành màu đen, thậm chí thời điểm máu màu đen kia rơi đến mặt đất còn mang theo chút tính ăn mòn.
Thì ra Diêm Ma cũng trúng độc.
Hóa ra Mộ Chỉ Ly cũng sẽ dùng độc.
Mọi người rối rít cảm khái trong lòng, dường như hai người đánh ngang tay. Chẳng qua là, bọn họ nên phân thắng bại như thế nào? Chẳng lẽ xem ai ngã xuống trước a?
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu