Nhìn thấy Hỏa Lang, Hàn Như Hạo hừ lạnh một tiếng, bàn tay to giơ lên, đồng dạng một đầu Hỏa Lang cũng trống rỗng xuất hiện.
Hai cái Hỏa Lang nhanh chóng đụng lại với nhau, cắn xé. Ngọn lửa nóng rực làm không khí trở nên vặn vẹo, hai cái Hỏa Lang hoàn toàn do Thiên Lực ngưng tụ ra giống như có linh trí của mình điên cuồng cùng đối phương tiến hành đọ sức.
Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly liền biết đây sợ là vũ kỹ Hàn gia, cho nên hai người mới có thể huyễn hóa ra đồng dạng Hỏa Lang. Mặc dù chỉ có thể nhìn, nàng lại có thể nhìn ra được uy lực của Hỏa Lang này.
Nếu không phải Hàn Như Hạo cũng có thể huyễn hóa ra Hỏa Lang, thì muốn giải quyết nó rất dễ dàng. Dù sao Hỏa Lang này động tác rất là nhanh nhẹn, muốn ở trong khoảng thời gian ngắn công kích được nó rất khó khăn.
Hỏa Lang của Hàn Như Hạo bị trọng thương, dù sao thực lực Hàn Như Liệt so với Hàn Như Hạo cao hơn hẳn một bậc, nên Hỏa Lang huyễn hóa ra cũng cường đại hơn không ít.
Thấy thế, sắc mặt Hàn Như Hạo căng thẳng, lập tức lại một lần nữa huyễn hóa ra một đầu Hỏa Lang .
Hàn Như Liệt cũng không hề tạo ra Hỏa Lang nữa, hai tay phiên động, trong lúc đó một kết ấn phức tạp nhanh chóng ngưng kết ra, xung quanh không trung phảng phất như bị Thiên Lực kia hấp dẫn tràn vào trong cơ thể của hắn.
Đây cũng là đặc điểm nửa bước Sinh Tử, khi chiến đấu cũng có thể nhanh chóng đem Thiên Lực trong không khí hấp thu vào trong cơ thể, đây cũng là nguyên nhân Thiên Huyền Cửu cảnh đỉnh không thể nào chiến thắng nửa bước Sinh Tử. Cho dù là dựa vào Thiên Lực tiêu hao, cũng có thể giày vò đối phương cho đến chết.
Cùng với kết ấn xuất hiện trong tay Hàn Như Liệt, khí thế cường hãn cũng dần dần khuếch tán ra.
Cảm nhận được khí thế cường hãn này, sắc mặt đột nhiên biến hóa. Mặc dù giữa hai người chỉ có cách nhau một bước, nhưng Hàn Như Liệt phát tán ra uy thế lại làm cho hắn dâng lên một cảm giác khó mà chống cự. Chỉ có ở thực lực tuyệt đối chênh lệch mới có thể sinh ra cảm giác như thế, không! Cái này không thể nào!
Hàn Như Hạo ở trong lòng điên cuồng reo hò, đem cảm giác như vậy từ trong tâm phát ra, trong mắt hiện đầy vẻ không cam lòng. Sau khi Hỏa Lang thứ hai xuất hiện, hai cái Hỏa Lang rốt cục thành công đem Hỏa Lang của Hàn Như Liệt phá hủy.
Lập tức không có chút nào do dự, hai tay lập tức phiên động, kết ấn phức tạp ở hai tay chậm rãi tạo thành, đồng dạng có một cỗ uy thế cũng từ trên người phát ra ra.
Phía sau lưng Hàn Như Liệt chợt dâng lên một mảnh ánh lửa, ngọn lửa cực nóng phảng phất như có thể đem hết thảy đều thiêu đốt hết, ngọn lửa xinh đẹp quấn quanh, sóng lửa cuộn xoắn mà đến.
Màu hỏa hồng làm nổi bật lên, Hàn Như Liệt giống như Hỏa Thần, màu đỏ của áo phảng phất đã bị biển lửa bao trùm, chỉ có thể nhìn đến gương mặt tuấn dật cùng với một đầu tóc đen tung bay.
Vốn là khí trời mát mẻ trong nháy mắt trở nên vô cùng nóng, đứng ở phía xa nhìn đây hết thảy và Mộ Chỉ Ly cũng bị nhiệt độ ảnh hưởng, trên trán rịn ra vài giọt mồ hôi. Hai mắt nhìn chăm chú vào hết thảy sự việc, biển lửa khổng lồ kia mà trong khoảng thời gian ngắn liền có thể biến ảo ra, thực lực như vậy thật sự quá mạnh mẽ.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu