Chương 24 Bi kịch của Uyển Vận

99 4 0
                                    

Nghe thấy lời nói của Mộ Chỉ Ly, Cung Linh cũng buông tay nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm, Điện chủ còn chưa từng nói, cho nên tất cả mọi người ở chỗ này suy đoán."

"Ba ngày sau chính là phải lên đường, có lẽ lập tức nên tuyên bố rồi."

"Đúng vậy a, chúng ta chờ ở tại đây, lát nữa Điện chủ đi ra tuyên bố rồi, nếu không mọi người làm sao sẽ tụ tập ở chỗ này? Đi Dược Tông đều là tiến đến trao đổi đấy, ta đoán chừng chúng ta Chu Tước điện đi đều là đệ tử của chủ điện." Cung Linh nghiêm mặt nói, cũng không phải nói hắn mình cảm giác hài lòng, mà là vì hai phái trao đổi là thể hiện thực lực.

Thần Quyết cung nhất định sẽ tuyển đệ tử thực lực cường hãn tiến đến, dù sao điều này là đại biểu cả môn phái.

Mộ Chỉ Ly gật đầu, nàng cũng nghĩ như vậy, cũng bởi vậy nàng mới biết được chính mình có được cái danh ngạch thật đáng ngưỡng mộ. Có lẽ sư phụ đối với nàng rất tốt, mang theo nàng đi kiến thức đấy, lần trao đổi này nàng cũng nhất định phải hết cố sức mới được.

Mà ngay cả Đại sư huynh Cung Linh đều không thể xác định mình có thể có được danh ngạch hay không, có thể thấy được cái này rất khó khăn.

Ngay tại lúc hai người nói chuyện, đại điện đang ồn ào náo động lập tức an tĩnh lại. Mộ Chỉ Ly đảo qua con ngươi, quả nhiên gặp Phong Hàn đang đi tới chỗ bọn hắn.

"Bái kiến Điện chủ." Mọi người nhao nhao hành lễ, người trong chủ tiện tu luyện không nói làm gì, thường xuyên có thể nhìn thấy điện chủ. Nhưng người ở Phân điện thì là không hay nhìn thấy Điện chủ, cho nên khi nhìn thấy Điện chủ lúc đều có một chút kích động.

Phong Hàn cười gật đầu, nhìn thấy Mộ Chỉ Ly trong đám người con mắt cũng là sáng ngời. Trong một tháng này tuy hắn chưa từng đi qua điện Vũ Kỹ, nhưng rất hiểu rõ những việc làm của Mộ Chỉ Ly. Trong lòng có nghi hoặc, nhưng hắn biết rõ Mộ Chỉ Ly tuyệt đối không lãng phí thời gian. Về phần đến tột cùng có hiệu quả gì, hắn tin tưởng không được bao lâu hắn có thể chứng kiến rồi.

"Tin tưởng mọi người đối với sự tình hai phái trao đổi đều đã có hiểu biết. Lần này chúng ta điện Chu Tước tổng cộng có mười cái danh ngạch sẽ là đệ tử của chủ điên tuyển ra. Đệ tử của phân điện cũng không cần tiếc nuối, loại cơ hội này tương lai còn sẽ có. Các ngươi hiện tại cần làm chính là cố gắng tu luyện, tranh thủ cơ hội tiến vào chủ điện." Lời nói của Phong Hàn gọn gàng, về phần cụ thể đệ tử tiến đến lại chưa từng nói ra, có lẽ đến lúc đó sẽ từng cái thông tri a.

Đối với câu trả lời này, trong lòng mọi người sớm có đoán trước, cho nên đệ tử của phân điện trừ đi một chút thương cảm bên ngoài thật cũng không có quá nhiều bất mãn. Dù sao đó cũng không phải Điện chủ bất công, hết thảy đều dựa vào thực lực.

Sau khi nghe rõ, Mộ Chỉ Ly về tới trong phòng của mình, sư phụ đã nói cho nàng biết ba ngày sau trong điện tập hợp, đến lúc đó cùng nhau đi tới Dược Tông.

Lúc này Bụi Thái Lang lần nữa tiến nhập trạng thái đột phá, chắc hẳn lần này cần thời gian cũng là không ngắn, Mộ Chỉ Ly không nghĩ tới chính là Thiên Nhi cũng có được danh ngạch tiến đến Dược Tông, bởi như vậy lần này đệ tử mới vậy mà chiếm được hai cái danh ngạch đây là sự tình chưa bao giờ từng phát sinh qua.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now