Ba ngày sau.
Mộ Chỉ Ly cùng một đám đệ tử điện Chu Tước đứng chỉnh tề ở trong điện. Tuy nói lần này là cạnh tranh công bằng, nhưng danh sách tham dự cạnh tranh giống như trước đều có hạn, nếu là tất cả đệ tử đều tham gia mà nói..., đây tuyệt đối là một việc rất khó khăn.
Người tham gia cạch tranh lần lượt theo thứ tự là Chủ điện có hai mươi người, hai cái Phân điện mỗi cái có hai mươi người, tổng cộng có sáu mươi người tham dự cạnh tranh, lúc này sáu mươi người đang tụ tập ở chung một chỗ chờ Điện chủ xuất hiện.
Phong Hàn luôn luôn không thích đến trễ, trước mặt mọi người đến đông đủ sau đó thân ảnh của Phong Hàn cũng xuất hiện ở trước mắt mọi người. Hôm nay Phong Hàn mặc một bộ áo bào màu xanh lá cây, tinh thần sáng láng nhìn qua khiến tinh thần người ta rung lên.
Nhìn tại chỗ sáu mươi tên đệ tử, Phong Hàn lên tiếng nói: "Lần này sáu mươi người các ngươi sẽ tranh đoạt danh sách ngày trao đổi, cái này chẳng những là phương thức tranh đoạt danh sách, đồng thời đối với các ngươi cũng là một loại lịch lãm. Về phần cụ thể hết thảy cũng muốn xem bản thân các ngươi, ta muốn nói tới một chút chính là đang lúc cạnh tranh là bình thường, nhưng thân là đệ tử đồng môn các ngươi không được đối với đồng môn hạ tử thủ*( ra tay đánh chết người), điểm này các ngươi đã rõ?"
"Rõ!" Mọi người trăm miệng một lời đáp, trong môn phái điểm này là điều kiện của mỗi một lần cạnh tranh cùng tỷ thí.
"Lần này ta và các vị chấp sự cũng sẽ không cùng với các ngươi đi tới, hết thảy đều xem bản lĩnh của các ngươi. Địa phương các ngươi phải đi trước: Đó là Hoàn Lăng quốc. Ở Hoàn Lăng quốc có một loại yêu thú tên là Mị ảnh thần điêu, nhiệm vụ của các ngươi chính là bắt được Mị ảnh thần điêu mang về , mặc kệ sống hay chết. Mười người trở lại đầu tiên liền có thể đạt được danh sách.
Ở Hoàn Lăng quốc, các ngươi chọn dùng phương pháp gì là chuyện của các ngươi, bất quá không thể ăn gian, cũng tuyệt đối không thể làm ra chuyện tình nhục sư môn, nếu không sẽ bị trục xuất khỏi môn phái!" Nói xong một câu cuối cùng, giọng nói Phong Hàn trở nên nghiêm khắc rất nhiều, chỉ có như thế mới có thể ngăn chặn những khả năng kia phát sinh.
Môn phái đối với danh tiếng kia cũng là cực kỳ coi trọng, cho nên danh tiếng đệ tử bại hoại sư môn không có chút nào ngoài ý muốn cũng sẽ bị đuổi ra sư môn, vĩnh viễn không thể trở về.
Nghe xong lời nói của Phong Hàn..., trong mắt Mộ Chỉ Ly lộ ra một tia kinh ngạc, mấy ngày trước đây sư phụ rõ ràng nói hắn sẽ cùng đi chung với bọn họ, sao hiện tại không đi? Không biết là thật không đi hay là đang âm thầm giám sát bọn hắn, bất quá bất luận như thế nào nàng không thèm để ý, dù sao nàng chưa từng có nghĩ tới ăn gian hoặc là dùng thủ đoạn mạnh mẽ để đoạt lấy.
Mọi người rối rít gật đầu, đối với uy nghiêm của Phong Hàn kia các đệ tử thậm chí cũng không dám ngẩng đầu nhìn thẳng Phong Hàn, duy chỉ có Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi hai người hồn nhiên không sợ hãi. . . . . .
Lời nói của Phong Hàn rất đơn giản, nhưng cũng đem phương pháp cạnh tranh nói rất rõ ràng. Lần này bọn họ có ba tháng thời gian, nếu là vượt qua ba tháng vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ là phải về môn phái.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu