Chỉ trong nháy mắt, không khí giương cung bạt kiếm.
Đoàn người Hàn Như Liệt bao vây xung quanh Cuồng Bạo Yêu Long, mà người Lôi gia thì vây quanh người Hàn gia. Lúc này sát khí của mọi người tản ra, nghiễm nhiên biến thành cục diện song phương chỉ có thế tồn tại một phương.
Hàn Như Liệt hướng người Hàn gia nói: "Hôm nay chúng ta gặp phải thời khắc sinh tử, chỉ có thể ra sức đánh một trận! Phải làm cho đối phương trả giá thật nặng"
Hắn biết được lần này phần thắng của bọn họ rất nhỏ, cho nên hắn đã không để ý sinh tử của mình, dù muốn hắn chết, hắn cũng muốn cho Lôi gia trả giá thật nặng.
Nghe thấy lời Hàn Như Liệt nói, người trong Hàn gia sôi máu, hôm nay dù muốn bọn họ bỏ mạng ở đây, thì người Lôi gia cũng sẽ phải trả giá thật cao.
"Cùng đám cẩu tạp Lôi gia liều mạng"
"Hôm nay giết một người giữ vốn gốc, giết hai người buôn bán lời"
Ở trước sinh tử tồn vong, trên mặt người Hàn gia lộ ra nụ cười hào sảng, giống như chẳng quan tâm đến bọn họ phải đối mặt với cái gì! Mộ Chỉ Ly nhìn cảnh tượng này, trên mặt cùng dần lộ ra nụ cười.
Lòng trung thành mạnh mẽ ngưng tụ lại không phải là gia tộc bình thường có thể có được, nhìn đám người Hàn Như Liệt hào hùng như vậy, trong lòng nàng không khỏi dâng lên cảm giác vì Hàn Như Liệt mà tự hào!
Đây chính là nam nhân của Mộ Chỉ Ly.
Vào giờ khắc này, mặc dù nàng cảm thấy ở tại nơi này, nàng xuyên qua tới đây đời này không hối hận.
"Giết!"
Tiếng chém giết vang lên, mặc dù người Hàn gia bị thương, nhưng khí thế cũng không yếu hơn Lôi gia, ngược lại so với người Lôi gia còn mạnh hơn. Nhất thời, các đệ tử Lôi gia nhìn thấy bộ dạng người Hàn gia như vậy thì cũng ngẩn người.
Đã thấy nhiều người trước khi chết, nhưng sao lại thản nhiên như đội ngũ này cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, không thể không thừa nhận lần này cho bọn họ mở rộng tầm mắt.
Thân hình Hàn Như Liệt lướt nhanh trực tiếp nghênh hướng Lôi Thừa Vĩ, màu đỏ cùng màu đen cứ như vậy đối mặt, hơi thở cường thế trên người tản ra.
Thực lực hai người đều là Sinh Cảnh, mặc dù Hàn Như Liệt bị thương, nhưng khí thế của hắn vẫn như cũ không kém chút nào so với Lôi Thừa Vĩ, thậm chí hơi thở ngay cả Lôi Thừa Vĩ cũng có chút kiêng kỵ.
Loại tâm tình này rất nhanh đã bị Lôi Thừa Vĩ bỏ qua, Hàn Như Liệt đây là đang lớn tiếng dọa người, cố gắng lấy khí thế để áp đảo mình, nếu cứ như vậy thì đến lúc giao thủ mình sẽ chịu thiệt không ít.
Không thể không thừa nhận, Thiếu chủ Hàn gia đúng là có thủ đoạn, nếu không phải vừa rồi mình có phòng bị, sợ là đã làm cho hắn được như ý.
"Nhưng nếu ngươi không có bị thương thì có lẽ ta không phải là đối thủ của ngươi, nhưng bây giờ ngươi không có chút cơ hội nào" Lôi Thừa Vĩ chậm rãi nói, sắc mặt hắn nghiêm túc, đối mặt với cao thủ như Hàn Như Liệt, thái độ của hắn cũng coi trọng hơn.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu