Chương 55: Thiên Lực thuộc tính lôi

80 6 1
                                    

Trong nháy mắt khí tức của Thư Dao tăng lên, Thiên Lực hùng hồn như sóng biển truyền ra từng trận tiếng vang kinh người, Thư Dao bộc phát ra khí tức kia đều làm cho mọi người kinh ngạc.

Khí tức cường đại so với Mộ Chỉ Ly mạnh mẽ hơn nhiều. Ở trong mắt mọi người, Thư Dao có thể đạt tới Thiên Huyền Thất Cảnh đã cực kì mạnh rồi, Vân Cẩm của điện Thanh Long mới đạt tới Thiên Huyền Thất Cảnh thôi. Vậy mà khí tức của Thư Dao tăng lên tới Thiên Huyền Thất Cảnh mà vẫn chưa từng dừng lại.

Thiên Huyền Bát Cảnh!

Khí tức này một mực nhảy lên tới Thiên Huyền Bát cảnh thì mới dừng lại.

Thấy một màn này, sắc mặt của mọi người đều hiện lên vẽ khiếp sợ, đây chính là Thiên Huyền Bát cảnh a! Sư huynh Lăng Lạc Trần mạnh nhất cũng chỉ mới là Thiên Huyền Cửu cảnh mà thôi, nàng này nhìn qua rất là diêm dúa lẵng lơ vậy mà thực lực lại cường hãn đến loại trình độ này.

"Trời ơi, chênh lệch ba cái cảnh giới cái này còn đánh như thế nào?"

"Cái chênh lệch cảnh giới này cũng quá lớn, căn bản là không có thể thành công. Cảnh giới này càng về sau thì càng khó vượt qua, lúc Mộ Chỉ Ly có thể ở Thiên Huyền Nhất cảnh vượt cấp chiến đấu cũng đã cực kỳ cường hãn rồi, đó là tại trước Thiên Huyền Ngũ cảnh, còn sau Thiên Huyền Ngũ cảnh thì độ khó càng cao. Chênh lệch ba cái cảnh giới cho dù là thiên tài đi nữa cũng không thể làm được".

"Xem ra thần thoại chưa bao giờ thua của Mộ Chỉ Ly ở Thần Quyết Cung hôm nay sẽ bị phá a ."

...

Chúng đệ tử rối rít bàn luận, liền hướng về phía hai người có thực lực sai biệt, bọn họ cũng biết kết quả hôm nay thì không cách nào sửa đổi được. Nhưng cũng không có ai lộ ra vẻ xem thường Mộ Chỉ Ly, dù sao bản thân Mộ Chỉ Ly cũng đã rất cường đại.

Nếu bây giờ thực lực của Mộ Chỉ Ly cũng là Thiên Huyền Bát cảnh, thì ở đây 100 người cũng sẽ có 99 người cho rằng cuộc tỉ thí này Mộ Chỉ Ly sẽ là người chiến thắng.

Thiên Cẩn Thần rất kinh ngạc nhìn Mộ Dật Thần: "Tỷ tỷ ngươi thực lực lại đạt tới Thiên Huyền Ngũ cảnh? Oa, thật là nhìn không ra, tuổi của nàng cùng lắm là chưa tới hai mươi mà đã đạt được thực lực như vậy, thật làm cho người ta sợ hãi a".

Mộ Dật Thần cũng chưa từng nói chuyện khẽ gật đầu, tròng mắt của hắn một mực chú ý trên đài. Lần tỉ thí này chênh lệch thực lực thật sự là quá lớn, nếu đổi lại là người bình thường hắn chắc chắn cho cuộc tỉ thí này phải thua là điều hiển nhiên, nhưng đây lại là Chỉ Ly, hắn không thể cho là như vậy.

Hắn thấy, cuộc tỉ thí này khả năng thua là rất lớn, nhưng cũng có khả năng thắng. Lần tỉ võ này hắn không giúp được gì, hắn chỉ có thể chịu đựng và ủng hộ Chỉ Ly.

Thiên Cẩn Thần nhìn theo tầm mắt của Mộ Dật Thần, chợt thở dài nói: "Chênh lệch ba cái cảnh giới rất khó khăn để vượt qua, thậm chí ta cũng chưa từng nghe nói có người có thể chiến thắng khi thực lực chênh lệch như vậy ..."

Mặc dù cảm thấy cuộc tỉ thí này Mộ Chỉ Ly không có khả năng thắng, Nhưng Thiên Cẩn Thần cũng nhìn cuộc tỉ thí giữa hai người rất cẩn thận. Hắn thấy lần này nếu Mộ Chỉ Ly thua, cũng không ảnh hưởng gì, dù sao đây là chuyện không phải ai cũng làm được.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now