Chương 97: Quần hùng hội tụ

111 6 0
                                    

Một trận ánh sáng chói mắt bỗng nhiên đem đám người Mộ Chỉ Ly vây quanh, đây là truyền tống trận lớn nhất từ trước tới nay mà nàng từng thấy, bởi vì toàn bộ người dự thi của Thần Quyết Cung đều được truyền tống đi qua.

Ánh sáng rực rỡ nhiều màu sắc tràn ngập ánh mắt mọi người, mọi thứ không ngừng biến hóa làm cho mọi người hoa cả mắt. Mộ Chỉ Ly chậm rãi nhắm hai mắt lại, chỉ cảm thấy xung quanh không ngừng có lực lượng không gian chấn động.

Truyền Tống trận vốn là sử dụng lực lượng không gian, ngày trước nàng không có cảm thụ rõ ràng như hôm nay, chỉ cảm thấy vô số năng lượng huyền diệu bao quanh mình, mà loại lực lượng này bao vây rồi nhanh chóng biến mất.

Thời điểm Mộ Chỉ Ly mở hai mắt, bọn họ đã đứng giữa trời đất.

Có lẽ chiến trường của Trục Đỉnh Tái Sự hẳn là giống với chiến trường Thiên Huyền là một không gian khác, nếu những người khác không cẩn thận tiến vào trong thì tỷ thí này sẽ không công bằng rồi sao? Thấy rằng lúc này các thế lực cử hành Trục Đỉnh Tái Sự cũng làm như vậy.

Chẳng qua là khi nàng nhìn đến hết thảy trước mặt, đối với cái ý nghĩ này nảy sinh hoài nghi.Bởi vì trước mắt là một mảnh xanh tươi um tùm, không sai, đây là một khu rừng cực kỳ rậm rạp.

Những thảm thực vật này không biết sinh trưởng bao nhiêu năm, cao lớn ngoài dự tính, không trung là màu xanh thăm thẳm, từng đám mây trắng thuần khiết phiêu đãng trong không trung, mặt trời tỏa ra vô hạn năng lượng. Đây hết thảy so với chiến trường Thiên Huyền trong một thế giới u tối có quá lớn chênh lệch.

Không thể, đây cũng là mộtchiến trường không gian khác? Mộ Chỉ Ly đưa mắt nhìn lại phát hiện sắc mặt sư phụ và các sư huynh đệ xung quanh không khá hơn mình là bao.

Lúc mọi người đang nghi ngờ, Điện chủ điện Thanh Long – Ninh Trí Viễn nhìn mọi người lên tiếng: "Trục Đỉnh Tái Sự cũng không bị vây bởi đại lục Thiên Huyền mà là một không gian khác. Về phần cái không gian này cụ thể đã tồn tại bao nhiêu năm chúng ta cũng không cách nào biết được, mà chuyện tình Trục Đỉnh Tái Sự đã trải qua hơn ngàn năm nay!"

Lời này vừa nói ra trên mặt những người ở đây không khỏi lộ ra vẻ rung động, không nghĩ tớiTrục Đỉnh Tái Sự lại cử hành nhiều năm như vậy. Chẳng qua những thứ này chỉ có những thế lực cường đại mới có tư cách tham gia cuộc thi chuyện trước kia bọn họ không có tư cách được biết, giờ phút này tự nhiên không tránh khỏi kinh ngạc.

"Nơi này mọi thứ không có cái gì khác với đại lục Thiên Huyền cả, mặt trời, mặt trăng, bốn mùa biến hóa mọi thứ ở đây đều có. Chẳng qua là nơi này cũng có những thứ không giống, rất nhiều thứ trên đai lục biến mất nhưng thảm thực vật nơi này vẫn tồn tại như cũ, điều đáng nhắc nhở mọi người chính là Trục Đỉnh Tái Sự này tràn đầy rất nhiều điều không thể xác định trước.

Trong này có rất nhiều truyền tống trận này bị che dấu, rất có thể ngươi không cẩn thận chạm vào chính là sẽ đem ngươi truyền tống đến những địa phương khác, mặc dù Trục Đỉnh Tái Sự là chuyện đã có cách đây hơn ngàn năm, mọi người phát hiện bí mật trong đó bất quá là một góc của tảng băng mà thôi.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now