Hàn Như Liệt đang khẩn trương, lo lắng vì nghĩ Mộ Chỉ Ly không vui, nhưng không ngờ nàng lại có hành động như vậy, hắn sững sờ một lúc rồi đem Mộ Chỉ Ly ôm vào lòng thật chặt, chặt đến nỗi giống như muốn đem nàng giấu vào trong lòng mình.
Giờ phút này tất cả gánh nặng trong lòng như đều được bỏ xuống, bất an, lo lắng, giờ khắc này đều tiêu tan đi. Chỉ cần có Chỉ Ly duy trì hắn như vậy, hắn còn phải lo lắng cái gì?
Hắn nhìn ra, Hàn Thành Hạo đánh giá cao trí tuệ của Đinh Thục Nghi. Qua nhiều năm như vậy, hắn vẫn biết rõ tình cảm của Đinh Thục Nghi đối với hắn, cho dù hắn đã đánh nàng bị thương ở chiến trường Thiên Huyền, nhưng tình cảm của nàng đối với hắn vẫn như trước chưa từng thay đổi.
Không thể phủ nhận, tình cảm của Đinh Thục Nghi đối với hắn là chân thật, nhưng tình cảm của nàng cũng đã không còn là tình yêu đúng nghĩa như ban đầu, bởi vì nàng không đạt được liền muốn tự mình phá hủy, thậm chí còn đi làm tổn thương người mà hắn yêu, nữ nhân như vậy tuyệt đối không thể nào giữ lại được!
Vì vậy, chỉ cần sử dụng kế sách đơn giản mà có thể đạt được mục đích, thậm chí là lúc Mộ Chỉ Ly còn chưa biết được sự việc đã có thể hoàn thành rồi, nhưng hắn vẫn luôn cảm thấy phải thông báo trước cho nàng vẫn sẽ tốt hơn một chút. Dù sao bọn họ cũng là người một nhà.
"Nàng sống trong môn phái có tốt không?" Cho dù nhìn bộ dạng của Mộ Chỉ Ly hắn đã có thể biết là nàng không sao, nhưng vẫn không nhịn được mà hỏi nàng, Chỉ Ly xuất sắc như vậy, chắc chắn người hâm mộ, ghen ghét nàng cũng không ít.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười nói: "Ta có thể có cái gì không tốt? Không phải ta đang rất khỏe mạnh đứng trước mặt chàng sao? Bây giờ ta đã đi vào trong một trong bốn điện chính, Điện Chu Tước để tu luyện, Điện chủ Phong Hàn lại nhận ta làm đệ tử bế quan (đệ tử đắc ý), vì thế chàng yên tâm đi."
Xem ra trong mấy ngày này, biểu hiện của Chỉ Ly tại Thần Quyết Cung rất tốt. Hắn nên vì Chỉ Ly mà tự hào, đã được làm đệ tử bế quan của Điện chủ Điện Chu Tước, như vậy địa vị của nàng tại Thần Quyết Cung cũng không thấp, hắn thật sự không cần lo lắng.
Dù sao địa vị của Điện chủ tại Thần Quyết Cung cực kỳ cao, có hắn bảo vệ Mộ Chỉ Ly thì có bao nhiêu người có thể động tới nàng?
"Nương tử thật là bản lĩnh! Đến Điện chủ Phong Hàn cũng phải nhìn nàng bằng con mắt khác!" Hàn Như Liệt cười nói, một tiếng nương tử hắn nói ra cũng thật là trôi chảy.
Mộ Chỉ Ly đưa tay xoa nhẹ khuôn mặt tuấn mỹ của Hàn Như Liệt, nhìn thấy tia mỏi mệt nơi đáy mắt của hắn, nàng chậm rãi nói: "Gần đây chắc chàng cũng phiền lòng vì chuyện này, nhìn dáng vẻ của chàng thật hốc hác." Mà ngay cả nàng cũng chưa từng nghĩ đến Đinh Thục Nghi vậy mà lại là quân cờ đã được bố trí trong tay người Hàn gia hơn hai mươi năm, như vậy bảo bối bên trong mật thất chắc chắn không tầm thường.
Lấy địa vị như Hàn gia cũng phải để ý, vậy thì vật bên trong sao có thể kém? Nàng thật ra cũng không để ý, nàng cũng không có chút tình cảm tốt nào đối với Đinh Thục Nghi, nên cũng không nghĩ là cách thức bọn họ làm như vậy là hèn hạ. Thế giới này vốn là như thế, mặt trái khắc nghiệt mà nàng đã từng thấy cũng không ít.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu