Một nén nhang sắp hết, tất cả mọi người đã nhận định Mộ Chỉ Ly sẽ không xuất hiện.
Nếu muốn xuất hiện thì đã sớm xuất hiện, sao lại sẽ chờ tới bây giờ? Mặc dù muốn sĩ diện cũng sẽ không tại thời khắc quan trọng này mà sĩ diện, huống chi Mộ Chỉ Ly không phải là người như thế.
Nhìn nén nhang còn dư lại đuôi Hương, chấp sự bất đắc dĩ thở dài, mới chậm rãi nói: "Mộ Chỉ Ly đối với Tiêu Lệ Nhi, Mộ Chỉ Ly bỏ. . . . .
Sắc mặt đám người Phong Hàn ảm đạm mấy phần, kết quả như thế thật sự là ngoài dự liêu của bọn họ a. Song, đang lúc chấp sự nói hai chữ bỏ quyền , nhưng chữ chưa nói ra khỏi miệng , đột nhiên một trận gió mát thổi qua trước mặt mọi người , mang theo một trận mùi thơm.
Giọng nói thanh thúy dễ nghe mà chậm rãi truyền vào trong tai mọi người: "Ta đã tới."Ba chữ đơn giản nhưng lại giống như sấm sét nổ vang trong lòng mọi người.
Sau một khắc, mọi người phát hiện ở trên đài tỷ võ kia lúc này đã thêm một thân ảnh màu trắng xinh đẹp.
Cũng chính là người mà bọn họ mong đợi – Mộ Chỉ Ly!
Chấp sự kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly trên đài, dường như trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng, dù sao Mộ Chỉ Ly đột nhiên xuất hiện trong lòng hắn phập phồng thật sự không nhỏ, càng làm cho người kinh ngạc chính là tốc độ như gió của nàng ấy, cho dù lấy thực lực của hắn cũng chỉ có thể nhìn đến thân ảnh mơ hồ thôi.
Ở trên người các đệ tử, hắn còn chưa bao giờ thấy tốc độ của người nào có thể nhanh như vậy, cũng chưa từng nghĩ Mộ Chỉ Ly lại làm được!
Lúc này nén nhang cũng cháy hết hoàn toàn, như vậy Mộ Chỉ Ly cũng không có đến trễ một nén nhang thời gian, nàng vẫn còn có tư cách tham gia trận đấu!
Khuôn mặt Tiêu Lệ Nhi kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly đột nhiên xuất hiện đối diện mình, vốn tưởng rằng trận tỷ thí này mình là bất chiến mà thắng, mặc dù thắng có chút ám muội, nhưng là cơ hội rạng danh trước mặt, kết quả quan trong hơn nhiều so với quá trình.
Huống chi lần tỷ thí này cũng không phải là nàng sử dụng thủ đoạn âm độc gì, là Mộ Chỉ Ly tự mình bỏ cuộc thôi, khóe miệng nở nụ cười còn chưa hoàn toàn phóng mở chính là cứng lại. So sánh sự chênh lệch trong tất cả mọi người thì đứng đầu chính là nàng.
Cùng một thời gian, Phong Hàn, Cung Linh cùng với Thiên Cẩn Thần cũng là thở phào nhẹ nhõm, may là vượt qua rồi!
Dưới đài tỷ võ, trong đám người, Thiên Nhi nhìn Mộ Chỉ Ly trên đài khóe miệng gợi lên độ cong thoải mái, cuối cùng cũng vượt qua rồi, không có bỏ qua cuộc tỷ thí này. Vốn là ngay cả nàng cũng chuẩn bị bỏ qua, nhưng Chỉ Ly lại đột nhiên xuất hiện.
Nàng thậm chí cũng không có thời gian đi theo Chỉ Ly giải thích đến tột cùng chuyện gì xảy ra chính là lập tức lôi kéo Chỉ Ly chạy tới tỷ võ đài, cũng may địa điểm tỷ thí lần này là bên trong điện Chu Tước, nếu không mặc dù Chỉ Ly tỉnh lại sợ là có tới cũng không kịp.
Nhìn vẻ mặt mọi người kinh ngạc, Mộ Chỉ Ly xoay người lại hướng Phong Hàn nói: "Điện chủ, lúc trước đệ tử một mực bế quan, bởi vì lúc này là thời khắc mấu chốt nên cho tới bây giờ mới chạy tới, mong rằng Điện chủ tha lỗi."
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu