Thiên nhi nhìn sắc mặt Chỉ Ly biến hóa, không khỏi cười nói: "Mau một chút ít đi xuống xem sao."
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly chuyển con ngươi nói: "Thiên nhi, ta đi đây trước đây." Vừa nói xong, cũng không lãng phí thời gian nữa, nhanh chóng hướng phía dưới chân núi đi tới.
Người lên núi truyền lời phát hiện ở phía sau mình Mộ Chỉ Ly đã lên đường tốc độ so với mình hẳn là còn nhanh hơn, trên mặt cũng lộ ra một tia nghi ngờ, xem ra kia Hàn Như Liệt phải là người rất trọng yếu đối với Mộ Chỉ Ly.
Trước kia hắn đã từng ra mắt Hàn Như Liệt, biết đó là Thiếu chủ Hàn gia, không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly cũng là người quen biết với thanh niên tài tuấn này a. . . . . .
Thời điểm Mộ Chỉ Ly nhìn thấy Hàn Như Liệt, trên mặt không khỏi hiện lên nụ cười: "Liệt, chàng đã đến rồi, mọi chuyện trong gia tộc đã xử lý tốt sao?"
Nghe vậy, Hàn Như Liệt gật đầu đáp: "Chuyện kia đã xử lý tốt, Đinh Thục Nghi cũng đã mất (chết)."
Nghe thấy kết quả mặc dù cũng đã sớm dự liệu được, trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi có chút cảm khái. Lúc trước xem Đinh Thục Nghi múa may bỡn cợt như vậy mà trong khoảng thời gian ngắn đã biến mất ở trên thế giới, điều này hết thảy chỉ có thể nói là ân oán đời trước tạo thành bi kịch của nàng hôm nay.
Khóe miệng Hàn Như Liệt vẽ ra độ cong tà mị, cả người đầy dẫy tà tứ: "Chuyện này đã giải quyết, Chỉ Ly nàng có nhớ là đã đáp ứng ta là theo ta cùng nhau đi một chuyến Hàn gia?" Thời gian hắn chờ đợi ngày này chờ cũng không ngắn rồi, mặc dù thời gian ba năm không coi là dài, nhưng đối với hắn mà nói cũng là khá dài.
Nay Lăng Lạc Trần và Tư Đồ Diêu đều nhìn chằm chằm rồi, hắn phải nắm chắc thời gian đem Chỉ Ly biến thành nữ chủ nhân Hàn gia mới được, tuy nói hiện tại không thể đám cưới, bất quá ít nhất Chỉ Ly có thể ra mắt bọn người trong gia tộc, quan hệ của hai người coi như là nhận được khẳng định.
"Biết rồi!" Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt: "Còn lo lắng ta sẽ chạy sao?"
Hàn Như Liệt sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn nói: "Nàng là nương tử của ta rồi, còn chạy như thế nào? Bất luận nàng chạy đến chân trời góc biển, vi phu nhất định sẽ tìm được nàng."
Nhìn bộ dáng nghiêm túc của Hàn Như Liệt kia, khóe miệng Mộ Chỉ Ly cũng giương lên nụ cười, bàn tay trắng nõn chọc trên khóe miệng của Hàn Như Liệt, muốn để cho vẽ lên độ cong: "Cười một cái, yên tâm đi, ta ở chỗ này sẽ không chạy."
"Hôm nay nàng có thể cùng ta trở về không?" Hàn Như Liệt lên tiếng hỏi, hôm nay Chỉ Ly ở Thần Quyết Cung tu luyện, không được sự cho phép của sư phụ là không thể rời đi.
"Ta đi hỏi sư phụ một chút xem sao, bất quá ta nghĩ vấn đề cũng không có gì lớn." Mộ Chỉ Ly cười nói, sau đó liền lấy ra thủy tinh truyền lời rồi liên lạc cùng Phong Hàn.
Phong Hàn cũng không có hỏi Mộ Chỉ Ly đến tột cùng là muốn đi làm việc gì liền đã đồng ý. Hắn biết đồ đệ này của mình làm việc gì cũng rất đúng mực, nên không cần hỏi dò. Nếu nàng muốn đi ra ngoài một thời gian ngắn, tất nhiên là có chuyện nàng muốn đi làm.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu