Chương 50: Đến

81 5 0
                                    

Phụ nhân nhìn thiếu niên lúc nãy vẫn còn cười ấm áp thế vừa ra tay liên trực tiếp đánh chết Vương Giang, bị làm cho sợ hãi mềm nhũn cả hai chân. Nhiều năm qua nàng vẫn chưa từng thấy giết người, hơn nữa đây còn là giết người không chớp mắt a.

Mộ Chỉ Ly đỡ phụ nhân, nói: "Bọn họ đều là người xấu, chết không có gì đáng tiếc. Nếu như bọn họ không chết thì sau khi chúng ta đi bọn họ nhất định sẽ đến khi dễ các ngươi, đến khi đó sự xuất hiện của chúng ta cũng không phải là trợ giúp các ngươi mà ngược lại là mang đến tai nạn cho các ngươi"

Mộ Chỉ Ly nói rất chân thành, nói ra lời này là tất yếu.Cách làm của Mộ Dật Thần bọn họ cũng hiểu, bọn họ xuất hiện ở đây là giúp đỡ cho Nam Cẩn, nếu như vì việc này mà mang lại tai nạn đến cho nhà Nam Cẩn thì được không bù nổi mất.

Nghe thấy lời nói của Mộ Chỉ Ly, phụ nhân nhìn đám người Mộ Chỉ Ly thật sâu, gật đầu nói: "Cảm ơn các ngươi." Vương Giang này ngày thường hay khi dễ bọn họ, bọn chúng chết đi sau này nhà bọn họ cũng thể sống yên ổn hơn.

Nam Cẩn ánh mắt sáng rực nhìn Mộ Dật Thần, trên mặt cũng không che dấu bội phục đối với hắn.Trước kia hắn luôn bị Vương Giang khi dễ, trong mắt hắn Vương Giang là một người vô cùng lợi hại, song lại bị vị đại ca trước mặt này dễ dàng đánh thua! Nếu như hắn cũng có lực lượng như vậy thì bọn họ cũng sẽ không bị sỉ nhục.

Mộ Dật Thần cũng không có để ý tới mọi người hoảng sợ, nhìn mấy người đang đứng một bên nói: "Nếu đã tới, thì lưu lại đi"

Nghe thấy lời Mộ Dật Thần mọi ngươi chỉ cảm thấy giống như là mình bị phán tử hình. Vương Giang là đại ca của bọn hắn lại dễ dàng bị giết, như vậy giết bọn họ chẳng phải còn dễ dàng hơn?

Nghĩ tới đây, mọi người rối rít quỳ xin tha thứ nói: "Ngài đại nhân đại lượng, hãy bỏ qua cho chúng ta lần này! Sau này chúng ta không dám nữa!"

"Đúng vậy, không dám nữa!"

Thiên nhi đi tới bên cạnh Mộ Dật Thần: "Những người cặn bã này, sống cũng nguy hại cho người khác, không đáng giá đồng tình" Thiên nhi vung tay lên, mấy người kia biến mất ngay cả tiếng kêu rên cũng không phát ra được.

Đây chính là sức mạnh, những người này mới tiến vào Tiên Thiên cảnh giới đối với bọn họ không là gì.

Đợi xử lý thi thể xong, ba người mới lần nữa đi tới trước mặt mẫu tử Nam Cẩn,

"Chuyện đã giải quyết xong, sẽ không có ai biết chuyện này, các ngươi yên tâm đi" Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, chuyện này bọn họ đã xử lý gọn gang, lúc trước bọn Vương Giang tới đây cũng không có ai biết, như vậy lại không cần lo lắng.

Phụ nhân cảm kích : "Thật cảm ơn các ngươi, ta cũng không biết nói thế nào cho phải." Nói xong, phụ nhân lôi kéo Nam Cẩn cùng quỳ xuống trước mặt đám người Mộ Chỉ Ly.

Đám ngươi Mộ Chỉ Ly sửng sốt, đỡ phụ nhân cùng Nam Cẩn đứng lên.

"Đại nương, các ngươi không cần khách khí như thế."

"Đúng vậy, chúng ta lập tức sẽ rời đi. Hi vọng các ngươi có thể sống tốt."

Đem sợ hãi trong lòng phụ nhân tiêu trừ, đám người Mộ Chỉ Ly chuẩn bị rời đi. Bọn họ cũng chỉ có thể giúp nhà Nam Cẩn như vậy, huống chi bọn họ cũng còn rất nhiều chuyện cần làm.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now