"Ngươi nói cái gì? Thử lặp lại lần nữa!" Lôi Dục Hỏa nghe lời nói không chút lưu tình của Trầm Thanh Nhân thiếu chút nữa cử động nhảy dựng lên, một đôi con ngươi gắt gao ngó chừng Trầm Thanh Nhân hận không thể ăn nàng đi.
Nghe vậy, Trầm Thanh Nhân cũng là không sợ chút nào, châm chọc nói: "Làm sao? Các hạ bộ dạng mặt mày khó coi này còn muốn ta nói ngươi anh tuấn tiêu sái? Cũng không đem gương soi , này vừa ra tới thật đúng là làm sợ không ít người."
Thật vậy Lôi Dục Hỏa này tướng mạo thật sự là rất khó coi . Cả người từ xa nhìn lại giống như là con khỉ gầy, da tay ngăm đen, ngay cả tóc trên đầu thưa thớt hơn cả người bình thường.
Nếu không phải thiên phú tu luyện của hắn thật tốt lại là đích tôn tử mà nói..., sợ là căn bản không có người để ý tới hắn. Mà bộ dáng lớn lên này là chuyện đả thương hắn, trong ngày thường đệ tử trong gia tộc căn bản không có người dám nói tướng mạo của hắn xấu xí, cộng thêm thực lực của hắn khiến cho không ít cô gái xinh đẹp đều quay xung quanh bên cạnh hắn , cho nên hắn cũng không cảm giác gì quá lớn.
Không nghĩ tới hôm nay Trầm Thanh Nhân lại đâm bị thương vào vết sẹo của hắn, tại nơi nhiều người nhìn như vậy soi mói không lưu tình một chút, điều này có thể làm cho hắn ta không thể không sinh lòng tức giận.
"Ngươi muốn chết!" Lôi Dục Hỏa giận không kềm được, hơi thở lại đột nhiên bộc phát ra , một đôi con ngươi phảng phất có thể phun ra lửa.
Lăng Lạc Trần chắn trước mặt Trầm Thanh Nhân nói: "Ngươi đã cố ý phải cứu bọn họ, thì hôm nay chúng ta rời đi trước." Điểm vũ nhục này đối với hắn mà nói không coi vào đâu, dù sao hắn chỉ coi đó là tiếng chó sủa thôi.
Chẳng qua tình thế hôm nay bất lợi đối với bọn họ, nếu tiếp tục đợi đối đầu.., tuyệt đối chỉ có hại.
Đoàn người Thần quyết Cung chịu đựng một hơi, muốn liều mạng với người Lôi gia, nhưng Lăng Lạc Trần đã nói như vậy thì bọn họ cũng không thể phản bác. Nếu Lăng Sư huynh nói như vậy đương nhiên là có được lý do của hắn , ngay tại lúc này bọn họ không thể có bất kỳ hoài nghi gì đối với sự phán đoán kia.
Song thời điểm đoàn người Thần Quyết Cung xoay người rời đi , Lôi Dục Hỏa cũng là cười nhạo nói: "Làm sao, chẳng lẽ đoàn người Thần Quyết Cung là một đám con rùa đen rút đầu hay sao ?"
Ngay sau đó đám người Lôi gia chính là rối rít cười lớn lên, vẻ mặt khinh bỉ nhìn đoàn người Thần Quyết Cung .
"Không nghĩ tới Thần Quyết Cung chỉ là có tiếng không có miếng thôi, chỉ có thể làm việc chút ít việc lấy nhiều khi dễ ít, vừa đụng đến cường địch cũng chỉ có chạy trốn , thật đúng là làm cho người ta thất vọng."
"Tiểu bạch kiểm chính là tiểu bạch kiểm, trông thì ngon mà không dùng được!"
. . . . . .
Từng câu khiêu khích cười nhạo truyền vào trong tai đoàn người Thần Quyết Cung , cùng một thời gian, người Lôi gia cũng đã chặn đường của người Thần Quyết Cung.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu