Phong Bạch mặc trường bào màu đen, mái tóc cùng lông mày đều là màu trắng, từ chỗ này có thể nhìn ra được tuổi của hắn, trong đôi mắt mắt ưng có sự sắc bén, dường như có thể nhìn thấu mọi vật. Song khuôn mặt hắn cũng rất nhu hòa làm cho người ta nhìn vào sinh ra cảm giác thân thiết không diễn tả được. Bộ dáng phiêu dật có khí chất tiên phong đạo cốt,
Song, hai người Mộ Chỉ Ly không cách nào có thể đem vị Phong Bạch trước mặt này nghĩ thành một vị lão giả thân thiện được, bởi vì bọn họ có thể cảm nhận được lão giả này có thực lực vô cùng cường hãn. Cái hơi thở không tự chủ được mà thoát ra làm cho bọn họ cảm thấy áp lực lớn, thực lực như vậy làm người ra vô cùng sợ hãi.
Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt liếc nhìn nhau, lấy một ban chỉ ra, nhìn Phong Bạch: "Phong Bạch trưởng lão, chúng ta lần này đến đây là để tìm một cố nhân, không biết ngài có biết ban chỉ này không?"
Sắc mặt Phong Bạch không được tốt lắm, hai người trẻ tuổi này vô duyên vô cớ chạy đến trước mặt hắn bảo muốn tìm cố nhân. Hắn từng này tuổi rồi còn có thể biết cố nhân của bọn họ hay sao? Nếu không phải xem ở thân phận và đja vị của Hàn Như Liệt, thì cũng không phí nhiều tâm tư thời gian... hắn căn bản sẽ không gặp bọn họ.
Tùy ý nhìn lướt qua ban chỉ kia, đang chuẩn bị nói không nhận ra thì ánh mắt ngưng tụ lại, đáy mắt hiện tia khiếp sợ, nhưng ngay lập tức khôi phục lại sắc mặt bình thường. Tốc độ nhanh làm cho tất cả mội người không phát hiện ra, vẻ mặt lạnh nhạt chậm rãi hỏi: "Huyết sắc ban chỉ này cũng không phải là vật phàm, không biết ban chỉ này là có nguồn gốc từ đâu?"
Thái độ của Phong Bạch làm cho người ta không nắm được, rõ ràng là muốn dò ý bọn họ. Chân mày Mộ Chỉ Ly khẽ nhíu lại, Phong Bạch này che dấu thưc sự tốt, làm cho người ta không thể phỏng đoán ý nghĩ của hắn.
"Đây là sư phụ đưa cho ta" Mộ Chỉ Ly lên tiếng nói, hai mắt chăm chú nhìn Phong Bạch, so với Thiên Ngô trưởng lão, Phong Bạch trưởng lão này khó đối phó hơn.
Mặc dù trên mặt Phong Bạch không biểu lộ gì, nhưng trong lòng thì đang vô cùng kích động. Huyết sắc ban chỉ kia làm sao hắn không nhận ra? Đây chính là tín vật của môn chủ a! Hắn đợi nhiều năm như vậy cũng chưa đợi được môn chủ đến, không nghĩ tới hôm nay là thấy được.
Ngoài dự kiến này làm cho hắn vô cùng vui mừng, chẳng lẽ đây là đồ đệ của môn chủ? Nhưng mà cô nương trẻ tuổi này có khả năng gì mà lại có thể trở thành đồ đệ của môn chủ? Bây giờ hắn không thể biểu lộ ra, nhất định phải xác nhận trước đã.
Ban đầu khi môn chủ mất tích, nhóm bọn họ tìm kiếm nhiều năm cũng không tìm được môn chủ. Mặc dù cô nương này nói huyết sắc ban chỉ này là sự phụ của nàng để lại cho nàng nhưng cũng không thể đảm bảo được sự thật đúng như thế hay không, trải qua nhiều chuyện như vậy hắn đã trở nên vô cùng cẩn thận.
Sư phụ ngươi bảo ngươi đem cái ban chỉ này đến tìm người? Cái này muốn tìm cũng không dễ." Phong Bạch thử dò xét hỏi
Mộ Chỉ Ly nhìn Phong Bạch, trong mắt cũng mang theo tia nghi ngờ. Muốn Phong bạch lão hồ ly này nói ra thật sự là quá khó, hiện tại chẳng những không thấy hắn lộ ra ý nào, chính mình lại nói ra không ít.
YOU ARE READING
QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu