Chương 08: Bái sư

99 6 0
                                    

Đối với người xung quanh đàm luận, Mộ Chỉ Ly giống như không nghe thấy, Thần Quyết Cung người rất nhiều, nàng một người cũng không nhận thức. Nhìn thấy bọn họ đứng cách điện Chu Tước không xa, hẳn là đệ tử điện Chu Tước đi.

Đi vào trong điện Chu Tước, nơi này chỉ là tiền đường điện Chu Tước, địa phương mọi người tu luyện còn tại ở phía sau. Điện Chu Tước tuy rằng chính là một cái điện, nhưng diện tích vô cùng khổng lồ, ngoại trừ phần đông đệ tử ở trong này còn lại là ở địa điểm tu luyện, diện tích này có thể tưởng.

Vừa đi tiến vào, liền thấy đệ tử thủ điện *(đệ tử giữ cửa), bọn họ nhìn thấy đoàn người Mộ Chỉ Ly liền biết bọn họ đến đưa tin. Lập tức tươi cười hướng đến đám người Mộ Chỉ Ly, nói: "Mộ sư muội là đến đưa tin đi?" Nam tử trên mặt mang theo nụ cười ấm áp, làm như đối xử vô cùng tốt.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng là mỉm cười gật đầu: "Đúng vậy, hiện tại không biết nên làm như thế nào cho phải?" Chậm vài ngày mới đến, cũng không biết rốt cục hiện tại là nên đi gặp điện chủ hay vẫn là sư huynh mang đến phòng ở của mình.

Nhìn thấy bên trong ánh mắt của Mộ Chỉ Ly một tia xấu hổ, nam tử cũng cười khẽ: "Mộ sư muội chờ một lát, ta đi thông báo một tiếng. Lúc trước Điện chủ cũng đã hạ lệnh, thời điểm ngươi tiến đến thì làm cho chúng ta thông báo một tiếng."

Nguyên lai hết thảy điện chủ đều đã sớm nghĩ tốt lắm, điểm này làm Mộ Chỉ Ly thụ sủng nhược kinh. Nàng biết điện chủ bọn họ đối với nàng xem trọng là bởi vị tiềm lực cùng y thuật của nàng, nhưng được đến đãi ngộ như thế này vẫn là nàng chưa từng nghĩ đến, lập tức chấp tay: "Kia liền làm phiền sư huynh."

"Sư muội khách khí" Dứt lời, nam tử đó rất nhanh hướng về phía sau mà đi đến. Vừa đi vừa hồi tưởng lại một màn, hai tỷ muội Uyển Vận nói Mộ Chỉ Ly không hiểu cấp bậc lễ nghĩa, đối với sư tỷ lại ra tiếng khiêu khích, hắn một chút cũng nhìn không ra. Này không phải vô cùng lễ phép sao? Hơn nữa thái độ cũng thật tốt, cái này so với Uyển Nhược tốt hơn nhiều.

Phong Hàn nghe thấy Mộ Chỉ Ly đã đến đây sau liền bật người theo đó đi ra. Hắc hắc, chính mình thắng ba Điện chủ tìm được một đồ đệ tốt như vậy, đương nhiên là phải chịu khó một tí. Hiện tại ngay bây giờ đồ nhi tốt này mà chạy thì không được!

Mịch Doãn nhìn thấy điện chủ đi phía trước chính mình so với mình còn muốn tích cực hơn, khóe miệng cũng không khỏi run rẩy lên. Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy điện chủ tích cực như vậy, nếu đổi lại là trước kia, chính mình đi thông báo mói không chừng phải chờ một hồi lâu, người này cùng người lúc đó lại chênh lệch lớn như vậy! Bất quá nghĩ đến bộ dáng đáng yêu của Mộ Chỉ Ly kia, nhưng thật ra không cảm thấy ghen tị.

Đám người Mộ Chỉ Ly đang ở một bên chờ, không quá một lúc lâu đã nhìn thấy xa xa thân ảnh của Phong Hàn. Này, Mộ Chỉ Ly vừa thấy cũng sửng sốt, thế nhưng làm cho Điện chủ tự mình ra nghênh đón? Cho dù nàng cũng là phi thường kinh ngạc.

Phong Hàn đến vừa thấy Mộ Chỉ Ly liền nở nụ cười: "Chỉ Ly nha đầu, thương thế của ngươi đã muốn tốt lắm?" Đương nhiên mắt hắn có thể nhìn ra hơi thở đã muốn khôi phục của Mộ Chỉ Ly, dù sao chính mình cũng không phải dược sư nên cũng phải hỏi đến.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now