Chương 113: Hồi phục chi lực

95 5 0
                                    

Ban đêm.

Đoàn người Hàn gia ngồi vây quanh đống lửa, ban đêm bọn họ cũng không hành động. Ở nơi này trong một không gian xa lạ, buổi tối hành động cho dù là bọn họ cũng có thể gặp được nguy hiểm không biết đến.

Tối nay nhiệm vụ gác đêm rơi trên hai người Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly, chẳng qua đối với bọn họ mà nói cũng không có cảm giác gì.

"Ly nhi, năng lượng màu đen kia có thể thi triển ra cho ta xem không?" Trong mắt Hàn Như Liệt tràn đầy vẻ sủng nịnh xoa sợi tóc của Mộ Chỉ Ly, hắn thật thích cảm giác ở chung nàng.

Chỉ cần có nàng ở bên người giống như là có toàn bộ thế giới, làm cho hắn cảm thấy hạnh phúc từ tận đáy lòng.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu đáp: "Đương nhiên là có thể, chàng biết đây là cái năng lượng gì sao?" Vừa nói, trong tay Mộ Chỉ Ly xuất hiện một đoàn năng lượng màu đen.

Năng lượng màu đen ở trong tay Mộ Chỉ Ly nhúc nhích giống như ngọn lửa khoan khoái , theo sau sự xuất hiện của năng lượng màu đen, một cỗ sinh cơ nồng đậm cũng từ trong đó phát ra. Nếu nhìn kỹ có thể phát hiện cỏ cây bên cạnh Mộ Chỉ Ly bắt đầu sinh trưởng nhanh chóng.

Vẻ mặt Hàn Như Liệt rung động nhìn năng lượng trong tay Mộ Chỉ Ly, càng nghĩ hắn càng cảm thấy giống với loại mình đã từng nghe qua...Năng lượng kì dị tương tự như vậy, chẳng qua là không phải nói năng lượng này đã biến mất hơn ngàn năm sao? Làm sao lại xuất hiện ở trên người Chỉ Ly ?

Nhìn trong mắt Hàn Như Liệt tràn đầy vẻ kinh dị, Mộ Chỉ Ly biết hắn tuyệt đối biết một chút cái gì đó, không khỏi lên tiếng hỏi: "Liệt, chàng có biết chút gì phải hay không?"

Nghe được câu hỏi của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt lúc này mới kịp phản ứng, lập tức gật đầu nói: "Không sai, nếu ta không phán đoán sai lầm ..., đây là hồi phục chi lực biến mất đã lâu."

"Hồi phục chi lực?"

"Đúng vậy, thật ra thì ta cũng không có thể xác nhận, bởi vì hồi phục chi lực biến mất trong thời gian quá lâu, mà ta cũng chỉ nghe nói tương quan đặc thù của nó mà thôi. Chẳng qua là năng lượng màu đen trong tay nàng có vẻ là giống hồi phục chi lực y như đúc."

Vẻ mặt Hàn Như Liệt cảm khái, Ly nhi thật đúng là lợi hại, có thể tìm được năng lượng như vậy cũng đã là cơ duyên lớn lao rồi, không nghĩ tới nàng lại có thể thu phục được. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy ..., sợ là căn bản không có người sẽ tin tưởng.

"Hồi phục chi lực biến mất hơn ngàn ... năm sao?" Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ vẻ kinh ngạc, nàng cũng không có quên cái vấn đề này.

"Không sai!" Hàn Như Liệt gật đầu: "Nghe nói ở dĩ vãng hồi phục chi lực chính là một loại năng lượng cực kỳ hiếm thấy hơn nữa rất thần kỳ , hình thức hiện hữu của nó nhìn không thấy sờ không được không giống năng lượng bình thường khác, sự hiện hữu của nó là trạng thái lỏng màu đen.

Cho dù là người bị bệnh bất trị chỉ cần chiếm được hồi phục chi lực này cũng có thể khỏi hoàn toàn, nói cách khác hồi phục chi lực này có thể nói hiệu quả hơn linh đan diệu dược. Hơn nữa chỗ có hồi phục chi lực mà trồng bất cứ thứ gì tốc độ sinh trưởng nhanh hơn hơn gấp trăm lần bình thường!

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now