Chương 102: Sói tập kích

85 7 0
                                    

Mọi người thấy Bạch Mạt Thanh rời đi, ai cũng không lên tiếng ngăn cản. Dù sao trong gia tộc này, người muốn biết tin tức này nhất chính là Bạch Mạt Lăng.

Bạch Thịnh Triêu nhìn cửa chính mở rộng, trong hốc mắt có chút nóng lên, lần này ông có thể đối mặt với con gái của mình? Đứa con gái oán trách chính mình hai mươi năm, chuyện ông làm lúc trước cuối cùng cũng không có tạo thành sai lầm quá lớn!

Tốc độ của Bạch Mạt Thanh cực nhanh, trong nháy mắt đã tới trong viện của Bạch Mạt Lăng.

Trong phòng.

Khuôn mặt của Bach Mạt Lăng u sầu không thay đổi, đứng trước cửa sổ nhìn nước chảy dưới lầu, nhưng không biết đang suy nghĩ gì.

Đột nhiên, "két" một tiếng, cửa phòng đóng chặt bị mở ra, ngay sau đó một đạo thân ảnh chạy vào. Bạch Mạt Lăng giật mình quay đầu lại, phát hiện người đến là tỷ tỷ ruột của mình mới yên lòng lại.

"Mạt Thanh tỷ tỷ , đã xảy ra chuyện gì? Tỷđúng là vội vàng, hấp tấp mãi thành nghiện." Bạch Mạt Lăng nói xong mới nhìn thấy khuôn mặt của Bạch Mạt Thanh đầy nước mắt, giọng nói không khỏi có chút khẩn trương. " Sao tỷ lại khóc?"

Bạch Mạt Thanh không trả lời mà trực tiếp ôm chầm lấy Bạch Mạt Lăng:"Mạt Lăng, tin tức tốt, một cái tin tức vô cùng tốt! Con gái Mộ Chỉ Ly của muội chẳng những còn sống, hơn nữa con bé cũng không phải là phế vật, tại Trục Đỉnh Tái Sự lần này, đại ca đã gặp con bé trong đội ngũ của Thần Quyết cung."

Bạch Mạt Lăng không nói gì, dường như tin tức này quá mức khiếp sợ, thế cho nên nàng không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ kinh ngạc đứng tại chỗ.

Bạch Mạt Thanh lôi kéo hai tay Mạt Lăng:" Mạt Lăng, muội có nghe rõ không? con gái Mộ Chỉ Ly của muội là một thiên tài! Chân chính thiên tài! Vừa rồi lúc mọi người thảo luận trong nghị sự đường, ngay cả những lão gia hỏa kia cũng lộ ra bộ dáng không thể tin được."

Lúc này, Bạch Mạt Lăng mới phục hồi lại tinh thần, nói không nên lời, hai hàng nước mắt không ngừng chảy xuống. Hóa ra, nàng còn có thể khóc, vốn tưởng ràng hai mươi năm này nước mắt đã sớm cạn, không nghĩ tới nàng còn có thể khóc.

"Tỷ nói là sự thật? Con bé sống tốt? Hơn nữa còn rất có bản lĩnh?" Bạch Mạt Lăng cẩn thận hỏi từng li từng tí, dường như sợ không cẩn thận sẽ biến mất như ảo giác.

Thời điểm nàng biết Mộ Chỉ Ly còn sống, thì cảm thấy cuộc sống thêm một tia hy vọng, cho dù đời này không thể gặp mặt, nhưng ít nhất nàng vẫn biết rõ, con gái của mình vẫn còn sống. Chỉ là trong lòng nàng vô cùng rõ ràng, một người vô dụng, lại thêm những thương tổn lúc trước bọn họ tạo thành cho Mộ gia, Chỉ Ly sống tại Mộ Gia sợ là không dễ chịu.

Nàng không muốn, cũng không dám suy nghĩ. Chỉ là lúc ban đêm yên tĩnh không nhịn được lại suy nghĩ, một khi nghĩ đến con bé có thể bị khi dễ, chịu sỉ nhục, nghĩ đến thời gian qua con bé không có cha mẹ, lòng nàng càng thêm đau đớn. Nhưng mà hôm nay lại nghe nói con bé là thiên tài? Hơn nữa còn tham gia Trục Đỉnh Tái Sự?

Thân là người Bạch gia, sao nàng lại không biết tham gia Trục Đỉnh Tái Sự là đại biểu cho cái gì?

"Thật..thật, so với trân châu còn thật hơn, không tin muội đi theo ta đến nghị sự đường, nghe mọi người nói một chút!" Bạch Mạt Thanh tràn đầy kích động nói, nước mắt trên mặt đã bị nàng lau đi, khóe miệng ngăn không được vui vẻ.

QUYỂN 3: MÔN PHÁI SINH NHAI [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now