[ song hắc ] đều đại hoan hỉ.
by Louis
Dazai x Chuuya
————————
[1]
Nakahara Chuuya tỉnh lại thời điểm mở mắt ra nhìn nhà mình đen kịt trần nhà phiên một to lớn khinh thường, nguyệt quang xuyên thấu qua mỏng manh một tầng rèm cửa sổ nhi đem mơ hồ màu bạc chiếu vào trong phòng, mềm mại giường chiếu lẽ ra nên mang đến một đoạn cực kỳ thư thích giấc ngủ thời gian, nhưng mà hắn hiện tại nhưng mang theo một đôi vành mắt đen con mắt chua xót, bên tai là kéo dài không ngừng vang chuông điện thoại di động, dường như ma âm xỏ lỗ tai bình thường thúc tính mạng của hắn.
Hắn nằm ở trên giường thật sâu thở dài, sau đó từ trong chăn duỗi ra một cái tay vuốt tủ đầu giường thượng đồ vật, nói như vậy hắn tư nhân điện thoại di động cùng công tác điện thoại di động là phân đến mức rất mở. Mà hơn nửa đêm có thể cho hắn đánh tư nhân số điện thoại di động hầu như không tồn tại.
Trước đây Dazai Osamu yêu thích làm như thế, nhưng mà muốn ở đêm khuya sau giờ ngọ bò lên liền vì đánh một trận điện thoại quấy rầy hành vi thực tại là đả thương địch thủ một ngàn tự tổn tám trăm, hắn hai ở lẫn nhau dằn vặt một tháng sau Dazai Osamu dứt khoát kiên quyết từ bỏ loại này vô cùng ấu trĩ hành vi. Bởi vậy Nakahara Chuuya ở trong đầu quá một lần sau khi mới ở trong bóng đêm đen nhánh theo sáng điện thoại di động.
Màn hình quang hầu như là đâm nhói ảm đạm mắt, hắn cau mày chớp hai lần mới phát hiện đó là một mã số xa lạ. Nhận mệnh giống như đem điện thoại tiếp lên, trong điện thoại di động liền phát sinh rung trời động gào khóc thanh. Nữ nhân sắc bén âm thanh truyền đến dằn vặt Nakahara Chuuya thần kinh đều giảo cùng nhau, hắn yên lặng nghe nữ nhân này khóc lóc hô tên Dazai Osamu, hầu như nghẹn ngào đến muốn bất tỉnh đi mức độ, Nakahara Chuuya mới ở trong khe hở phát sinh mình thanh âm đầu tiên.
"Vị tiểu thư này, ngươi đánh sai điện thoại , Dazai Osamu dãy số là XXX-XXXXXXX."
Sau khi nói xong liền an ủi vị này khóc đến thực tại có chút khốc liệt nữ sĩ treo lên điện thoại, một lần nữa nằm ở mình nhà trọ trong giường Nakahara Chuuya đã ngủ không được , hắn trợn tròn mắt nhìn chính mình trần nhà, đem nắm ở trong tay điện thoại di động tàn nhẫn mà đập ra ngoài.
Đã chừng mấy ngày bởi vì đối địch thế lực mà không có chợp mắt, cảng hắc cần nghiệp vụ phương hướng không chỉ là người bình thường lý giải vũ trang tranh đấu, mười lăm tuổi liền bị Ozaki Kouyou mang theo quan sát cái gọi là trên bàn ăn chém giết, binh không Huyết Nhận nhưng đao đao trí mạng. Chơi đầu óc sự tình liền có vẻ đặc biệt nhọc lòng mất công sức, quay vòng qua đi trạng thái tinh thần tóm lại là không bằng bình thường như vậy đối bất cứ chuyện gì đều thuận buồm xuôi gió.
—— tỷ như đối mặt mất ngủ.
Nằm ở trên giường Nakahara Chuuya vươn ngón tay kìm hốc mắt của chính mình, tơ máu bò lên trên tròng trắng mắt lệnh chu vi thần kinh cũng bắt đầu phát thống. Trong đầu suy tư một phen gần nhất vũ trang trinh thám xã hành động phạm vi, kéo tơ bóc kén cân nhắc một hồi liền biết đây là Dazai Osamu cố ý ngắt lấy điểm nhi đem hắn tư nhân số điện thoại di động ném cho những kia đáng thương bị lừa gạt nữ nhân kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya