6

66 1 0
                                    

"Phanh"

"Quyền Chí Long, mau lái xe!" Hoàng Diệc Nghiên bay nhanh mà đóng cửa xe.

Quyền Chí Long so Hoàng Diệc Nghiên chậm một bước lên xe, tốc độ cũng không chậm, ném cho Hoàng Diệc Nghiên một cái khẩu trang, "Mang lên!"

Hoàng Diệc Nghiên chạy nhanh tiếp nhận, Quyền Chí Long đã phát động xe bay nhanh mà xông ra ngoài.

Màu trắng Bentley tuy rằng ở đêm tối lượng thực loá mắt, nhưng tốc độ chuẩn cmnr, không bao lâu liền đem đám kia Thủy Nguyên gọi tới phóng viên ném đến rất xa.

Hoàng Diệc Nghiên ngồi ở ghế phụ, bối đĩnh đến thẳng tắp, thẳng đến Quyền Chí Long nói tạm thời an toàn, mới đại đại nhẹ nhàng thở ra, nằm liệt lưng ghế thượng.

Quyền Chí Long nghiêng đầu nhìn thoáng qua Hoàng Diệc Nghiên, buồn cười mà nói: "mona, không nghĩ tới ngươi như vậy sợ phóng viên a."

"Phóng viên không đáng sợ, ngươi fans mới đáng sợ." Hoàng Diệc Nghiên mới ngồi thẳng thân mình.

Liền ở vừa rồi, Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long trước ném xuống Thủy Nguyên tây tử, sau chống một phen dù, làm tặc dường như thượng Quyền Chí Long xe.

"Vừa rồi có phóng viên ở chụp sao?" Hoàng Diệc Nghiên tò mò hỏi, "Ta một cái phóng viên cũng chưa nhìn đến."

"Có." Quyền Chí Long đôi tay đặt ở tay lái thượng, "Chúng ta ra tới thời điểm, liền có đèn flash, vừa rồi đi được cấp, ngươi khả năng không chú ý."

Trách ta lạc, ngươi đem dù căng đến như vậy thấp, ta chỉ có thể cúi đầu xem lộ. Hoàng Diệc Nghiên thầm nghĩ.

"Bất quá ngươi yên tâm, hẳn là không có chiếu đến chính diện chiếu." Quyền Chí Long vừa rồi canh phòng nghiêm ngặt, hơn nữa Hoàng Diệc Nghiên mũ tóc che nửa cái mặt, hẳn là không thành vấn đề.

"Ân." Hoàng Diệc Nghiên ứng một chút liền không ra tiếng.

Trong lúc nhất thời bên trong xe không khí có điểm xấu hổ, lại gặp đèn xanh đèn đỏ, Quyền Chí Long mất tự nhiên mà khụ khụ, "mona, ngươi là học biểu diễn đúng không?"

Hoàng Diệc Nghiên gật gật đầu, Quyền Chí Long tiếp nhận đề tài, "Vậy ngươi sẽ ở Hàn Quốc phát triển sao?"

Sẽ sao? Hoàng Diệc Nghiên nói thật cũng thực mê mang, kiếp trước đần độn mà tốt nghiệp sau, vẫn là một đầu tài tiến giới giải trí, cũng không hỗn ra cái cái gì, nhưng là ở Hàn Quốc muốn hỗn ra cái đầu, so Trung Quốc càng khó.

Hàn Quốc chuyên nghiệp điện ảnh biểu diễn trường học cũng không nhiều, rất nhiều diễn viên đều đến từ đại học tổng hợp biểu diễn hệ, giống Lý minh hạo chính là kiến quốc đại học điện ảnh nghệ thuật học viện tốt nghiệp, còn có một ít diễn viên chính là lấy ca sĩ hoặc là người mẫu thân phận hoạt động, lại tiếp xúc biểu diễn, giống lâm môn nhi cùng Lý trung thạc.

"mona, ngươi có hứng thú tới yg sao?" Quyền Chí Long đột nhiên mở miệng hỏi.

yg đó là Quyền Chí Long nơi công ty, Hàn Quốc lớn nhất hihhop công ty, tuy rằng được xưng là một cái tổng hợp tính chất công ty, nhưng đại bộ phận tài nguyên vẫn là đặt ở âm nhạc thượng.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ