"mo?!" Quyền Chí Long có điểm mơ hồ, không biết nên nói chút cái gì.
"Đến Long ca, ngươi là tưởng cùng ta kết giao đúng không?" Hoàng Diệc Nghiên ngữ khí nghiêm túc, cùng vừa rồi nói giỡn ngữ khí khác nhau như hai người.
"mona!" Quyền Chí Long không nghĩ tới Hoàng Diệc Nghiên trực tiếp liền đâm thủng giấy cửa sổ, quả thực đem Quyền Chí Long đánh cái trở tay không kịp, ngọa tào, nguyên lai mona như vậy...... Bưu hãn?
"Ta biết ngươi thực ưu tú...... Tuổi trẻ soái khí có tài hoa, vẫn là cái khoản gia, đích xác thực chiêu nữ hài tử thích." Hoàng Diệc Nghiên dừng một chút nói, "Nhưng là ngươi giống như thực hoa tâm."
Quyền Chí Long nóng nảy, vội vàng giải thích nói: "mona, cái kia, ta trước kia là giao quá mấy người bạn gái......"
"Mấy cái?"
"......" Vấn đề này Quyền Chí Long thông minh mà bảo trì trầm mặc, hắn hắc lịch sử không ít, trên mạng đều bị bái đến không sai biệt lắm, ở Hoàng Diệc Nghiên trước mặt, vẫn là ít nói tuyệt vời.
Hoàng Diệc Nghiên cũng không đuổi theo hỏi, khả năng Quyền Chí Long cũng chưa số quá, bất quá cũng không thể liền nhẹ nhàng như vậy mà buông tha hắn, như cũ dùng vừa rồi ngữ khí nói: "Thủy Nguyên cũng coi như một cái đi? Vẫn là đương nhiệm đi? Rốt cuộc nhân gia năm trước đều đuổi tới Seoul, cố tình gặp được một cái tuyệt tình người."
Quyền Chí Long nghe xong Hoàng Diệc Nghiên nói này phiên lời nói, lập tức liền bắt được trọng điểm, chỉ số thông minh lập tức online, vì thế khôi phục vừa rồi tươi cười: "mona, ngươi là ở ghen đi?!"
"Không có!" Hoàng Diệc Nghiên chém đinh chặt sắt nói, may mắn Hoàng Diệc Nghiên là cái diễn viên, trên mặt vẫn là một bộ "Ngươi ở nói hươu nói vượn" biểu tình, nếu không phải Hoàng Diệc Nghiên dáng ngồi lược hiện cứng đờ, Quyền Chí Long thật đúng là nhìn không ra tới Hoàng Diệc Nghiên chân thật phản ứng.
"mona, ta đã sớm cùng Thủy Nguyên không quan hệ, bằng không ở Seoul ta như thế nào tìm ngươi hỗ trợ đâu?" Quyền Chí Long nghĩ vậy nhi, tâm tình lập tức hảo đến có thể bay lên tới.
"Ha hả, năm nay đầu năm Thủy Nguyên tiểu thư cả người đều nhào vào người nào đó trên người đâu ~" Hoàng Diệc Nghiên khi đó vội vàng đóng phim, còn không có thời gian đã tới hỏi đâu.
"Ách, cái này, mona, sự tình là cái dạng này......" Quyền Chí Long còn không có mở miệng giải thích, Hoàng Diệc Nghiên liền duỗi tay đánh gãy Quyền Chí Long, nói: "Là cái dạng này đi? Thủy Nguyên tiểu thư không thỉnh tự đến, sau đó vừa lơ đãng người nào đó liền trúng bẫy rập, là cái dạng này đi?"
Quyền Chí Long thật muốn vươn ngón tay cái cấp Hoàng Diệc Nghiên điểm tán, ngày đó hắn xác thật có điểm thả lỏng cảnh giác, rốt cuộc Nhật Bản giới giải trí quá nhỏ, không gặp phải Thủy Nguyên quả thực là không có khả năng sự.
"Vậy ngươi vì cái gì không nói rõ ràng đâu?"
"Ách...... Này không phải giới giải trí một quán xử lý phương thức sao, cho nên công ty liền vẫn luôn nói ta cùng Thủy Nguyên là bằng hữu." Quyền Chí Long đem trách nhiệm đẩy đến công ty trên người, dù sao yg quan hệ xã hội bộ thế hắn gánh tội thay đã bối thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...