106

27 0 0
                                    

Hai tháng sau

【 Nhật Bản đệ tam mười tám giới Học Viện Điện Ảnh thưởng mở thưởng, Tiểu Tùng Thái Nại bằng 《 khát vọng 》 đoạt tân nhân diễn viên thưởng, đoạt giải cảm nghĩ đề Hoàng Diệc Nghiên 】

Liền ở phía trước mấy ngày, Tiểu Tùng Thái Nại vẻ mặt ý cười từ trước bối trong tay được đến tân nhân cúp, đối với sở hữu Nhật Bản diễn nghệ giới tiền bối nói: "Rốt cuộc ta bằng vào chính mình nỗ lực bắt được nhân sinh cái thứ nhất giải thưởng."

Phía dưới nghệ sĩ nhóm đều nể tình mà vỗ tay.

"Ta hy vọng ta mục tiêu mona tiền bối có thể nhìn đến, hy vọng nàng có thể đáp lại ta." Tiểu Tùng Thái Nại nói lời này khi hơi có chút nghiến răng nghiến lợi.

Theo lý thuyết, Tiểu Tùng Thái Nại lúc này hẳn là lảng tránh cùng Hoàng Diệc Nghiên có quan hệ đề tài, an an tĩnh tĩnh đương cái tai tiếng bạn gái, nhưng Tiểu Tùng Thái Nại hoàn toàn nhịn không được, bởi vì phía trước tiểu điện ảnh tài nguyên chính là từ Trung Quốc truyền tới.

Trung Quốc nàng còn có thể có cái gì kẻ thù?! Trừ bỏ Hoàng Diệc Nghiên còn có ai?!

Thật là đê tiện vô sỉ! Nếu không phải công ty tìm được rồi video nguyên bản, chứng thực là một cái lớn lên cực giống nàng nữ người mẫu, rửa sạch nàng, chỉ sợ đứng ở chỗ này liền không phải nàng!

Tiểu Tùng Thái Nại tự nghĩ xem nhẹ Hoàng Diệc Nghiên, dù sao cũng là bộ trụ Quyền Chí Long ba năm nữ nhân, sao có thể không có tâm cơ, hơn nữa thoạt nhìn Hoàng Diệc Nghiên trả thù tâm còn rất nặng.

Nàng cần thiết chủ động xuất kích!

Hoàng Diệc Nghiên về nước phía trước còn có thể nói không biết, nhưng là chụp xong rồi diễn, về nước tham gia 《 bắt yêu ký 》 tuyên truyền hoạt động, liền từ Yến Dương trong miệng đã biết tin tức này, tuy rằng chuyện này đã qua đi non nửa tháng, nhưng là nhiệt độ vẫn là có.

"Mỹ Nghiên, ngươi như thế nào đối đãi Tiểu Tùng Thái Nại nói kia phiên lời nói?" Hôm nay tuyên truyền hoạt động tới rồi quốc nội một khu nhà nổi danh đại học, hiện tại là phóng viên cùng học sinh tự do vấn đề thời gian.

Hoàng Diệc Nghiên rất muốn làm bộ nghe không hiểu bộ dáng, đẹp mi hơi nhíu, sau đó lại thoải mái mà cười nói: "Ta cảm thấy đoạt giải loại sự tình này...... Nói nhiều đều là khoe ra......"

Khoe ra?! Có ý tứ gì?! Ăn dưa quần chúng đều tỏ vẻ không hiểu ra sao.

"Ta lựa chọn điệu thấp mà khoe ra......"

Phía dưới người đều nghe được như lọt vào trong sương mù, tò mò mà đến không được, sôi nổi nhấc tay dò hỏi Hoàng Diệc Nghiên, nhưng Hoàng Diệc Nghiên canh phòng nghiêm ngặt, chính là không chịu lại giải thích.

Xong việc rất nhiều phóng viên cùng truyền thông người giảo tẫn sữa tươi, cũng không biết hôm nay thông bản thảo viết như thế nào, đậu má! Hoàng Diệc Nghiên đến cái gì thưởng sao?! Một chút tiếng gió đều không có a, Hoàng Diệc Nghiên là có ý tứ gì??

Chờ bảy tháng đế, 《 bắt yêu ký 》 đại sát tứ phương, quốc nội ăn dưa quần chúng đều tỏ vẻ lần này Hoàng Diệc Nghiên thật là quá độ, 《 bắt yêu ký 》 thế nhưng lần lượt bạo rớt 《 Avatar 》, 《 Jurassic thế giới 》, 《 phục liên 2》 trở thành nội địa phòng bán vé ký lục lịch sử đệ tam danh! Chừng 1.5 tỷ! Xem phòng bán vé xu thế, chỉ sợ trước hai gã địa vị cũng kham ưu.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ