"Xem ra ngươi gần nhất quá đến rất dễ chịu nha." Nhặt cửu văn hóa trong văn phòng, Tằng Tranh trêu ghẹo Hoàng Diệc Nghiên.
"Có sao?" Hoàng Diệc Nghiên lười biếng mà trở về một câu, "Đại khái là điện ảnh quay chụp muốn kết thúc đi."
"Ngươi đừng xem thường bộ điện ảnh này." Tằng Tranh cùng Hoàng Diệc Nghiên nói chuyện không có gì cố kỵ, "Ta dám nói 《 gặp được 》 ở douban cho điểm thượng có thể bình thượng tám phần."
"Như vậy có tin tưởng?!" Hoàng Diệc Nghiên xem lạn phiến quá nhiều, động bất động liền bốn năm sáu phân, douban cho điểm có tám phần đã là giai phiến.
"Nguyên tác đánh ra tới kịch bản đều có thể có 7 giờ năm phần." Tằng Tranh ngôn ngữ gian có chút khí phách, "Dựa vào cái gì chúng ta không thể chụp đến càng tốt!"
"Nói rất đúng! Vỗ tay!" Hoàng Diệc Nghiên thực nể tình mà vỗ tay.
"Nói trở về...... Chụp xong rồi 《 gặp được 》 ta liền lại không có chuyện gì." Hoàng Diệc Nghiên hôm nay chuyên môn là tới tống tiền, mang theo lấy lòng cười, "Tằng ca ~ ngươi có phải hay không lại có hảo vở ~"
Tằng Tranh liếc xéo Hoàng Diệc Nghiên liếc mắt một cái, chậm rãi nói: "Ngươi lại không phải không diễn chụp, Yến Dương đều tìm ta, nói ngươi tiêu cực lãn công, nhiễu loạn thị trường trật tự."
"Trách ta lạc?!" Hoàng Diệc Nghiên liền phun tào khởi Yến Dương ánh mắt tới, "Mẹ chồng nàng dâu kịch liền tính, còn kiến nghị ta tiếp não tàn phim thần tượng, có lầm hay không."
"Nhìn ra được tới ngươi thực chán ghét loại này cẩu huyết kịch?" Tằng Tranh nhướng mày.
"Dù sao một niệm những cái đó lời kịch, cả người ta liền không được tự nhiên." Hoàng Diệc Nghiên nói, "Còn có những cái đó cốt truyện lỗ hổng, ta đều không nghĩ nói, ngươi hẳn là có thể hội."
"Tâm tình của ngươi ta có thể lý giải, chính là......" Tằng Tranh đôi tay một quán, "Không khéo thật sự, ta nơi này có ba cái kịch bản, chính là mỗi một cái kịch bản đều không có hoàn thành."
"Gì?!" Hoàng Diệc Nghiên ngồi thẳng thân mình, "Không phải đâu?!"
"Trong khoảng thời gian này bận quá, không có thời gian chỉnh này đó." Tằng Tranh lại mở ra một văn kiện, làm trò Hoàng Diệc Nghiên mặt xử lý khởi công vụ, "sbs đặc biệt kế hoạch một kỳ 《 tinh ngươi 》rm, ngươi đi sao?"
"Tốt như vậy" đại đại lộ mặt cơ hội a.
"Ngươi đừng cao hứng quá sớm." Tằng Tranh bát một gáo nước lạnh, "Chỉ là đương nửa kỳ khách quý, cấp cái manh mối liền có thể chạy lấy người."
"Như vậy cũng không tồi a." Hoàng Diệc Nghiên lại hỏi, "Giếng bảo đi sao?"
"Hắn so ngươi vội nhiều, không thể phân thân." Tằng Tranh nói, "Còn có...... Ai, tính, không nói."
"Làm sao vậy?" Hoàng Diệc Nghiên kinh ngạc, Tằng Tranh thế nhưng có điểm sinh khí.
"Còn không phải Hàn Quốc những cái đó phá sự." Hoàng Diệc Nghiên lần đầu tiên thấy Tằng Tranh bực bội mà gãi gãi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...