12

53 1 0
                                    

"Phanh phanh phanh"

Quyền Chí Long buông di động, qua đi mở cửa, quả nhiên là nhà mình đồng đội tới.

"Thế nào, mona không phát hiện ta không sinh khí đi?" Quyền Chí Long có điểm lo lắng mà nói, vừa lơ đãng lại cùng Thủy Nguyên truyền tai tiếng, kỳ thật ngày đó Quyền Chí Long cái gì cũng chưa làm, Thủy Nguyên tây tử uống say, trực tiếp hướng hắn trên người đảo, Quyền Chí Long mới bất hạnh trúng chiêu.

"Nha, cái này......" Đông Vĩnh Bùi không biết nên nói như thế nào, Hoàng Diệc Nghiên một câu cũng chưa hỏi Quyền Chí Long vì cái gì không có tới, đừng nói gì đến tai tiếng.

"Ta cảm thấy mona là đã quên đi." Thôi Thắng Huyền vừa vào cửa liền ngồi ở trên sô pha, "Đều qua hai tháng, muốn sinh khí đều khí qua."

"Nói được cũng là...... Ca, chúng ta vẫn là tới nghiên cứu nghiên cứu công lược đi." Thắng Lệ từ trong túi móc ra một cái tiểu vở, bên trong tất cả đều là rậm rạp tự.

"Đúng đúng đúng, chạy nhanh!" Đại thành lập tức đoạt lấy Thắng Lệ trong tay tiểu vở, Thắng Lệ lại lại đi đoạt, Đông Vĩnh Bùi cùng Thôi Thắng Huyền cũng vây quanh qua đi.

"mo?! Đây là thứ gì?" Quyền Chí Long rất tò mò này bốn con đang xem cái gì, đi qua đi vừa thấy thế nhưng là một cái tiểu vở.

"Ca, đây là mona biết chúng ta muốn đi rm, riêng viết công lược, nói chiếu cái này làm, nhất định Thắng Lệ!" Đại thành giống như thực tin tưởng cái này công lược.

"Làm ta nhìn xem......"

"Chúng ta bigbang tới a, hoan nghênh bigbang!" Lưu tái thạch đi đầu vỗ tay dẫn theo rm hoan nghênh bigbang năm con đã đến, này kỳ mở đầu ở bờ sông thu, gió lạnh thổi tới làm mọi người hai chân run lên.

Phụ đề quân: 【 khi cách một năm cùng album cùng trở về! 】

"Lần này cùng bigbang triển khai quyết đấu chính là haha!" Lưu tái thạch đem ngượng ngùng xoắn xít haha từ rm xách ra tới, haha lần này cùng bigbang cơ hồ cùng thời gian phát album, cái này giúp hai bên đều tuyên truyền một phen, cũng thuận tiện điều tiết không khí.

"Thôi Thắng Huyền khóe miệng thấy thế nào lên có điểm khẩu tử......" Lưu ở thạch ném ra haha, đem lực chú ý dẫn hướng bigbang.

Thôi Thắng Huyền trả lời nói: "Bởi vì chúng ta hiện tại vẫn là vẫn luôn ở chuẩn bị album, đã ngao hai ngày muộn rồi!" bigbang chuyên nghiệp làm rm nhóm lộ ra khâm phục thần sắc.

"Đại thành đây là lần đầu tiên nhiễm tóc đi? Hiện tại thoạt nhìn thực xa lạ đâu ~" Lưu tái thạch cùng đại thành trước kia hợp tác 《 gia tộc ra đời 》, quan hệ thực không tồi, Lưu tái thạch nhìn trước kia ngốc dưa đệ đệ thay đổi một cái bộ dáng, chính là trong đầu vẫn như cũ hiện ra đại thành ở nông thôn khi bộ dáng, nhịn không được lấy tới trêu ghẹo, quả nhiên chọc trúng mọi người cười điểm, một đám cười đến thẳng không dậy nổi eo.

Vui cười đùa giỡn lúc sau, pd ý bảo hai bên tới lãnh nhiệm vụ tạp, 【 trước sau nửa tràng lục lạc trốn mê tàng: Chia làm nửa trận đầu cùng phần sau tràng, mỗi đôi phân biệt mang một lần lục lạc, tiêu diệt mặt khác một đôi! 】

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ