Ở Dương xã trưởng uy nghiêm ánh mắt uy hiếp hạ, Quyền Chí Long không dám trắng trợn táo bạo mà cùng Hoàng Diệc Nghiên có cái gì thân mật hành vi, ngồi đến quy quy củ củ thành thành thật thật, giống một cái ngoan bảo bảo.
Trong bữa tiệc, Dương xã trưởng buông chiếc đũa hỏi: "monaxi, lần này sẽ ở Hàn Quốc ngốc thật lâu sao?"
Hoàng Diệc Nghiên hơi hơi sửng sốt, đáp: "Ta ở Trung Quốc bên kia còn có một bộ phim truyền hình ở quay chụp trung, cho nên sẽ không ở Hàn Quốc dừng lại lâu lắm, yêu cầu hai đầu chạy."
Quyền Chí Long mới vừa vì Hoàng Diệc Nghiên vất vả đau lòng một giây, liền nghe Dương xã trưởng lại hỏi: "Kia monaxi có hải ngoại người đại diện sao? Ta nói chính là chuyên môn phụ trách Hàn Quốc bên này hành trình."
Hải ngoại người đại diện? Hoàng Diệc Nghiên hiện tại đang ở đem sự nghiệp hướng Hàn Quốc bên này phát triển, Yến Dương vẫn luôn đều làm được thực hảo, Hoàng Diệc Nghiên cũng không tính toán lại gia tăng một cái người đại diện, tuy rằng ở Hàn Quốc có chút không có phương tiện...... Chờ một chút, Dương xã trưởng ý tứ chẳng lẽ là?
"Cái này ta không rõ lắm, ta hiện tại nghe công ty an bài." Hoàng Diệc Nghiên mới vừa nói xong, Dương xã trưởng mất mát chi sắc chợt lóe mà qua, không tránh được Hoàng Diệc Nghiên đôi mắt, ta liền nói như thế nào đột nhiên mời ta ăn cơm lại hỏi ta ở Hàn Quốc ngốc bao lâu, ai một cổ, Dương xã trưởng chẳng lẽ tưởng giới thiệu một cái yg người đảm đương hải ngoại người đại diện không thành? Này không phải biến tướng ký hợp đồng yg?
Nếu công ty thật sự phải cho Hoàng Diệc Nghiên xứng một cái hải ngoại người đại diện phụ trách Hàn Quốc sự vụ, liền tính sẽ dùng Hàn Quốc người, cũng khẳng định sẽ không dùng yg người, nhặt cửu văn hóa cùng s/m quan hệ có thể so yg khá hơn nhiều.
Lại nói Hoàng Diệc Nghiên liền tính cùng Quyền Chí Long quan hệ lại hảo, công tác vẫn là công tác, không thể cùng cảm tình nói nhập làm một, Hoàng Diệc Nghiên vẫn luôn phân thật sự rõ ràng.
Dương xã trưởng cũng không ở đề chuyện này, ngược lại lại hỏi mấy cái về Trung Quốc thị trường vấn đề, cái này Hoàng Diệc Nghiên còn tương đối vui giải đáp.
Một bữa cơm kết thúc, vừa lúc buổi tối 9 giờ nhiều, có người liền đề nghị đi hộp đêm chơi một vòng, Hoàng Diệc Nghiên đã nói lên sáng sớm thượng có hoạt động, liền không đi, Quyền Chí Long cũng vừa lúc đưa ra đưa Nữ Phiếu hồi khách sạn cũng không đi hộp đêm điên rồi.
"Uy, ngươi đi theo ta làm gì?!" Hoàng Diệc Nghiên đã nói kêu Quyền Chí Long đem xe chạy đến ngầm gara liền không dùng tới tới, tâm cơ đại thế nam quyền boy mặt ngoài đáp ứng đến hảo hảo, chân vẫn là không tự chủ được mà đi theo Hoàng Diệc Nghiên thượng thang máy.
"mona...... Ta này không phải không yên tâm sao ~" Quyền Chí Long khoác lác không chuẩn bị bản thảo, Hoàng Diệc Nghiên nhớ tới liền khí, "Nơi này an toàn thật sự! Ta đóng phim trong lúc cũng tính toán ở nơi này!"
"mo?!" Quyền Chí Long vừa rồi cùng Dương xã trưởng vài người uống lên chút rượu, vừa nghe Hoàng Diệc Nghiên muốn vẫn luôn trụ khách sạn, không khỏi khí huyết dâng lên, "Này sao lại có thể!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...