29

42 1 0
                                    

"Không phải bồi nhân gia lão tổng ăn một bữa cơm mà thôi, liền không muốn?" Trình tỷ âm dương quái khí ngữ điệu, Hoàng Diệc Nghiên cũng là khó thở, tê mỏi, Tằng Tranh như thế nào đem loại người này chiêu tiến nhặt cửu văn hóa?! Hoàng Diệc Nghiên nhẫn Trình tỷ thật lâu, nếu là Tằng Tranh quái xuống dưới, liền quái nàng hảo.

"Trình tỷ, ngày mai ta muốn ở nhà ngủ, liền không đi." Nói vừa xong, Hoàng Diệc Nghiên lặng lẽ ấn xuống tay cơ ghi âm công năng.

Quả nhiên Trình tỷ mặt hoàn toàn âm xuống dưới: "Như thế nào, là tiền cấp đến không đủ? Ngươi cũng không nhìn xem chính mình có cái gì tư cách có thể nói cái gì điều kiện......"

Hoàng Diệc Nghiên còn nói thêm: "Ngươi tự mình kêu ta bồi sản xuất phương ăn cơm, chuyện này ta sẽ cho Tằng ca nói."

Trình tỷ lại cười nhạo lên: "Vậy ngươi đi nói đi, ăn bữa cơm thật tốt tài nguyên hướng trên người của ngươi sái, ngươi còn ra bên ngoài đẩy, đừng tưởng rằng một bộ phim truyền hình là có thể hồng cả đời."

Tằng Tranh nếu là nghe xong này đoạn lời nói còn giữ Trình tỷ, kia Hoàng Diệc Nghiên chính là tính nhìn lầm, tuy rằng cùng Tằng Tranh ở chung không lâu sau, nhưng là Tằng Tranh nhân phẩm vẫn là thực tin được, Tỉnh Bác Nhĩ cũng lén lộ ra quá cùng Tằng Tranh có mấy năm giao tình, Tằng Tranh hỏi hắn có nguyện ý hay không đi ăn máng khác, Tỉnh Bác Nhĩ đi theo liền giải ước lại đây, Tằng Tranh quả nhiên không bạc đãi Tỉnh Bác Nhĩ, còn thế hắn giải quyết trước công ty cấp Tỉnh Bác Nhĩ bát nước bẩn.

Hoàng Diệc Nghiên cũng lười đến cùng Trình tỷ kéo xuống đi, không màng Trình tỷ chửi rủa, trực tiếp mệnh lệnh trợ lý đính hồi thành phố B vé máy bay, đối Trình tỷ ném xuống một câu: "Hết thảy hậu quả ta phụ trách, dù sao ta lập tức liền hồi thành phố B, ngươi muốn hay không cùng ta trở về, ngươi xem làm."

Lần này Hoàng Diệc Nghiên là hạ quyết tâm muốn đem Trình tỷ kéo xuống mã, Trình tỷ tựa như một viên □□, sớm muộn gì có một ngày sẽ xảy ra chuyện, Hoàng Diệc Nghiên cũng sẽ không chờ đến kia một ngày, trực tiếp lấy ra di động đem vừa rồi ghi âm chia Tằng Tranh cùng Lý Cần Cần.

Cuối cùng Trình tỷ vẫn là lựa chọn cùng Hoàng Diệc Nghiên hồi thành phố B, rốt cuộc nàng một người đi thành phố S cũng là vô dụng, sản xuất phương chờ chính là Hoàng Diệc Nghiên. Bất quá Trình tỷ vẫn luôn không có hủy bỏ ngày mai bữa tiệc, liền chờ Hoàng Diệc Nghiên hối hận.

Trình tỷ còn không biết Hoàng Diệc Nghiên làm cái gì, từ thành phố B sân bay ra tới ngồi trên bảo mẫu xe, Trình tỷ liền thu được một cái tin nhắn, trên mặt trực tiếp cứng đờ, nhìn Hoàng Diệc Nghiên ánh mắt tựa như muốn giết người dường như.

"Có phải hay không ngươi làm?!" Trình tỷ bắt lấy Hoàng Diệc Nghiên thủ đoạn, sức lực to lớn, Hoàng Diệc Nghiên tránh nửa ngày mới tránh thoát.

"Ta không làm gì a." Hoàng Diệc Nghiên trang hồ đồ, trợ lý trực tiếp là ngốc, vội vàng nói: "Phát sinh chuyện gì?"

"Tiết sư phó, trực tiếp khai hồi công ty đi." Hoàng Diệc Nghiên hướng về phía lái xe Tiết sư phó nói.

"Ai? Hảo hảo." Tuy rằng không hiểu vì cái gì đều quá cơm chiều thời gian, Hoàng Diệc Nghiên còn khăng khăng đi công ty, Tiết sư phó vẫn là đem xe chạy đến nhặt cửu văn hóa.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ