Hoàng Diệc Nghiên về nước sau, giảm béo là đệ nhất nhiệm vụ, vội vàng tìm một nhà tư mật tính siêu tốt phòng tập thể thao, suốt ngày đều đãi ở bên trong, Trương Thiên Tình kiến nghị Hoàng Diệc Nghiên luyện luyện quyền anh, đã có thể tiêu hao đại lượng calorie, lại có thể đối với bao cát xả xả giận.
Quả nhiên Hoàng Diệc Nghiên luyện một ngày, liền thật sâu yêu quyền anh cái này vận động, kết hợp yoga cùng nhau gầy thân, hiệu quả tương đối rõ ràng.
Hôm nay đánh xong một giờ quyền anh, Yến Dương liền cầm di động lại đây: "Tháng 10 kim ưng trích nội dung chính khai mạc, trên mạng Kim Ưng nữ thần đầu phiếu, ngươi là đệ nhất, Trương Thiên Tình là đệ nhị, Triệu khải nguyệt là đệ tam."
"Ân." Hoàng Diệc Nghiên lau mồ hôi, "Kết quả này ta một chút đều không ngoài ý muốn."
Hai năm trước Kim Ưng nữ thần nàng không đủ tư lịch, hiện tại bất đồng, quốc nội tuổi trẻ một thế hệ nữ diễn viên, Hoàng Diệc Nghiên cần thiết bài được với hào.
Hơn nữa 《w》 mới ở Mang Quả Vệ Thị bá xong, kim ưng tiết lại là Mang Quả Vệ Thị tổ chức.
"Mang Quả Vệ Thị cũng liên hệ ta, hỏi ngươi có nguyện ý hay không đương Kim Ưng nữ thần." Yến Dương tự nhiên là ước gì.
"Ngươi cảm thấy ta hiện tại dáng người có thể sao?" Hoàng Diệc Nghiên nhìn thoáng qua chính mình dáng người, "Đừng lễ phục đều tễ không đi xuống."
"Ách...... Cho nên ta liền hỏi một chút ngươi có thể giảm đến xuống dưới sao?" Hoàng Diệc Nghiên thể trọng hiện tại xác thật là cái vấn đề, lễ phục yêu cầu đính làm, Hoàng Diệc Nghiên kích cỡ là cái vấn đề.
"Ta phỏng chừng rất khó." Một ngụm ăn không thành mập mạp, một ngụm cũng giảm không dưới mười cân thịt, huống hồ ly kim ưng tiết cũng chỉ có hơn hai mươi thiên.
"Kia...... Muốn từ bỏ sao?" Yến Dương rất là tiếc nuối, "Ta cảm thấy có thể liều một lần, nghe nói lần này tạo hình vũ mỹ đều dùng mới nhất kỹ thuật."
Hoàng Diệc Nghiên nghĩ nghĩ, lần này bỏ qua, liền phải lại quá hai năm, khi đó rất nhiều chuyện lại nói không chừng, nói: "Vậy ngươi phụ trách liên hệ đi, ta lại cùng tập thể hình giáo luyện thương lượng một chút, gia tăng lượng vận động."
"Ân, tốt." Thuyết phục Hoàng Diệc Nghiên, Yến Dương thật cao hứng, "《 bắt yêu ký 》 kim ưng tiết một kết thúc liền tiến tổ."
Hoàng Diệc Nghiên gật đầu tỏ vẻ đã biết.
"Còn có một việc, gd vừa rồi gọi điện thoại lại đây, xem ngươi chính vội, ta liền giúp ngươi tiếp."
"Nga." Hoàng Diệc Nghiên thần sắc có chút mất tự nhiên, quay đầu đi, chuẩn bị lại đi luyện quyền anh.
"Ai, các ngươi lại có mâu thuẫn?" Yến Dương nghe Quyền Chí Long nói một hồi mới hiểu được đã xảy ra chuyện lớn như vậy, "Sao lại thế này a?" Vẫn là muốn nghe vừa nghe Hoàng Diệc Nghiên phiên bản.
"Ngươi đừng động, ta dăm ba câu giải thích không rõ ràng lắm." Ngày đó một hồi tới, Hoàng Diệc Nghiên liền cầm di động bắt đầu tìm tòi Tiểu Tùng Thái Nại, chính là được đến tin tức cũng hữu hạn, Hoàng Diệc Nghiên đang lo lắng muốn hay không thỉnh Nhật Bản trinh thám sở, nhưng là như vậy một làm, thực dễ dàng rút dây động rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Fiksi UmumHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...