"Quyền Chí Long......" Lại đi rồi trong chốc lát, Quyền Chí Long liền nghe thấy trên lưng Hoàng Diệc Nghiên tựa hồ kêu hắn một thân, đầu hơi hơi lệch về một bên: "mona, làm sao vậy?"
"Ta rõ ràng thích công chúa ôm, ngươi lại muốn bối ta, ngươi có phải hay không không yêu ta?"
Quyền Chí Long: "......"
"Vạn nhất có người ở phía sau nổ súng, ta không phải thành ngươi chống đạn ngực?" Hoàng Diệc Nghiên lại lẩm bẩm một câu nói.
Quyền Chí Long: "......"
Hoàng Diệc Nghiên đây là...... Uống say??
"Về trước gia lại nói." Quyền Chí Long dở khóc dở cười.
Quả nhiên Hoàng Diệc Nghiên là uống nhiều quá, rượu kính lên đây, tới rồi cửa nhà, Quyền Chí Long mới vừa đem Hoàng Diệc Nghiên vững vàng đặt ở trên mặt đất, Hoàng Diệc Nghiên liền một cái lảo đảo lại ngã quỵ ở hắn trên người.
Nếu là ngày hôm qua, Quyền Chí Long nhưng thật ra thực vừa lòng như vậy nhào vào trong ngực.
"mona, chờ một lát......", Đành phải một bàn tay tìm chìa khóa, một bàn tay còn vội vàng đỡ Hoàng Diệc Nghiên, lúc này nhưng không có thời gian ăn đậu hủ.
"Răng rắc" Quyền Chí Long thành công mà mở ra môn, "Hảo lãnh!" Bên trong bên ngoài căn bản không có khác nhau.
"mona ngươi trước tiên ở trên sô pha ngồi trong chốc lát......" Quyền Chí Long khai đèn, đem cửa đóng lại, lại một tay đem Hoàng Diệc Nghiên ôm ngang lên, lần này là công chúa ôm.
Khai máy sưởi, lại nấu nước nóng, Quyền Chí Long rốt cuộc có thời gian tới quản quản an trí ở trên sô pha Hoàng Diệc Nghiên.
Lúc này Hoàng Diệc Nghiên thật sự cùng ngày thường không giống nhau, Hoàng Diệc Nghiên vô cùng chú trọng chính mình nữ thần hình tượng, liền tính là ở Quyền Chí Long trước mặt cũng là phá lệ chú ý dáng vẻ dáng vẻ, giờ này khắc này Hoàng Diệc Nghiên lại một đầu ngã quỵ ở trên sô pha, tóc tán loạn đến không thành bộ dáng.
"Hắc, mona, tỉnh tỉnh!" Quyền Chí Long đem Hoàng Diệc Nghiên đỡ hảo ngồi thẳng, vươn tay vỗ vỗ Hoàng Diệc Nghiên gương mặt, qua một trận, Hoàng Diệc Nghiên tựa hồ mới có sở cảm ứng, xinh đẹp môi đỏ phun ra hai chữ, "Làm gì?"
Mê mang ánh mắt giống một con vô thố nai con, Hoàng Diệc Nghiên đối lạnh như băng sô pha không hề hứng thú, thấy một cái nguồn nhiệt ly nàng ly đến lại gần, vì thế vươn đôi tay câu lấy Quyền Chí Long cổ, còn đem khuôn mặt nhỏ chôn ở hắn trước ngực.
Muốn chết, muốn nhịn không được...... Quyền Chí Long đảo trừu khẩu khí, cái trán bắt đầu đổ mồ hôi, nói chuyện thanh âm cũng trở nên mất tiếng thâm trầm.
"mona, ngươi muốn hay không...... Tắm rửa?" Quyền Chí Long lời này là trải qua suy nghĩ cặn kẽ nói ra, hô hấp không thể tránh né mà tăng thêm một chút, ngực cũng bắt đầu phập phồng.
"Ân?" Quyền Chí Long lời này, Hoàng Diệc Nghiên rốt cuộc có điểm phản ứng, còn dùng lực hướng Quyền Chí Long trên người cọ cọ, "Ta muốn tắm rửa......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...