Thắng Lệ đầu tiên là bị quyền đội trưởng đột nhiên dựa lại đây lắp bắp kinh hãi, lại là bị quyền đội trưởng đột nhiên thông báo khiến cho không biết làm sao, ai một cổ, bảo bảo trái tim không hảo a!
"Thắng Lệ a, đến long làm sao vậy?" Trúc mã Đông Vĩnh Bùi lúc này lại đây, nhìn Thắng Lệ một bộ "Thẹn thùng" bộ dáng rất là tò mò, không phải là hắn tưởng như vậy đi?!
Thắng Lệ nào biết Đông Vĩnh Bùi suy nghĩ cái gì, thủ không được bí mật Thắng Lệ quyết đoán nhịn không được, nói đến: "Ca, ta nắm giữ đến Long ca bí mật!"
Đông Vĩnh Bùi: "......"
Đều nói là trúc mã, Quyền Chí Long có cái gì bí mật là hắn không biết?
Thắng Lệ nhanh tay mà lấy ra di động, click mở vừa rồi chụp video, Đông Vĩnh Bùi tò mò mà thoạt nhìn, hảo đi...... Lần này Thắng Lệ thắng.
Nhìn đến đến long thừa nhận cùng mona lên đầu đề sự liền tưởng đại bạo điểm, không nghĩ tới đến long ở cuối cùng còn dùng tiểu nãi âm thông báo, Đông Vĩnh Bùi liền tính là độc thân từ trong bụng mẹ, cũng biết cái gọi là Quyền Chí Long đại bí mật.
Đông Vĩnh Bùi đã biết, không quan hệ, Thôi Thắng Huyền đại thành cùng 2ne1 đã biết cũng không quan hệ, vì cái gì Quyền Chí Long một giấc ngủ dậy, liền Dương xã trưởng đều đã biết?! Còn làm hắn đi văn phòng hảo hảo công đạo?! Công đạo cái gì a?! Hắn liền muội tử đều ước không ra biết không?!
"Đến long a, gần nhất thực nhàn sao?" Dương xã trưởng trong lòng không ngừng cười thầm, trên mặt còn bưng một ly trà uống lên lên, ngẫu nhiên đậu đậu đệ tử cũng là một loại lạc thú.
"mo?! Xã trưởng, chúng ta nhật trình đều bài đầy." Quyền Chí Long cũng thật ngượng ngùng, liền xã trưởng đều chê cười hắn.
"Đến long a, có rảnh mang mona tới yg chơi chơi đi!" Dương xã trưởng càng tò mò cái kia mona, đem Quyền Chí Long đều mê hoặc, nghe Thắng Lệ nói người cũng không tệ lắm.
"Xã trưởng......"
"Đến long a, hảo hảo yêu đương, nhớ rõ nhất định phải viết ca, album ca chuẩn bị tốt sao?"
"Không sai biệt lắm." Đối đãi công tác Quyền Chí Long vẫn là thực nghiêm túc.
"Không tồi, công tác cùng luyến ái đều còn nhớ rõ hai tay trảo!"
"......"
"Đến long a, ca sẽ không ngăn cản ngươi yêu đương, chỉ cần đối phương là cái hảo nữ hài." Giống Thủy Nguyên cái loại này nữ nhân vẫn là đừng tới.
"Ân." Quyền Chí Long còn muốn nghe xem Dương xã trưởng còn sẽ nói chút cái gì.
"Buông tay đuổi theo đi! Nhớ rõ không thành công cũng chớ quên viết ca!" Tưởng tượng đến Quyền Chí Long thất tình lúc sau linh cảm đại bùng nổ, Dương xã trưởng phảng phất thấy được vô số Hàn nguyên ở hướng hắn vẫy tay.
"......" Quyền Chí Long tỏ vẻ chính mình liền không nên chờ mong cái gì o>_
Hoàng Diệc Nghiên ngày đó về nhà sau, mê đầu ngủ nhiều một đêm, thẳng đến bị đói tỉnh, Hoàng Diệc Nghiên mới chậm rì rì rời giường rửa mặt ăn bữa sáng. Mở ra TV, bên trong bá báo tin tức lại là bigbang, Quyền Chí Long gương mặt kia lại xuất hiện ở Hoàng Diệc Nghiên trong tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...