127

28 0 0
                                    

Thử kính tiến hành đến buổi chiều 6 giờ thời điểm liền kết thúc, Hoàng Diệc Nghiên tương đương một chuyến tay không, liền án thúc mặt cũng chưa thấy, liền ăn cơm chiều tâm tư đều không có, không thể nề hà trở về chính mình ở Luân Đôn gia.

"Ai, đến long a, hôm nay ta đã chịu đả kích." Hoàng Diệc Nghiên tới rồi gia liền cùng Quyền Chí Long khai video, trước kia Hoàng Diệc Nghiên tổng hội do dự trong chốc lát, còn chuyện xảy ra trước cùng Quyền Chí Long gọi điện thoại hỏi một chút có thuận tiện hay không, hiện tại Hoàng Diệc Nghiên đều lười đến đánh.

"Như thế nào lạp? mona?" Quyền Chí Long bên kia giống như đang ở ăn cơm, mang một bộ màu đen dàn giáo mắt kính, trong miệng còn nhai cơm nắm, Hoàng Diệc Nghiên thấy được một bàn đồ ăn, bẻ đầu ngón tay tính thời gian, giống như nàng không nên thời gian này gọi điện thoại: "Nha, Quyền Chí Long, đã trễ thế này ngươi còn không có nghỉ ngơi, mới ăn cơm?!"

Đau lòng vất vả kiếm tiền quyền người nào đó ba giây đồng hồ.

"Hôm nay tập luyện vừa mới kết thúc." Quyền Chí Long còn hợp với tình hình mà đánh cái ngáp, Nhật Bản bên này đã rạng sáng, "mona ngươi bên kia làm sao vậy?"

Hoàng Diệc Nghiên dùng cầu an ủi ngữ khí nói cho Quyền Chí Long, hôm nay nàng bạch bạch đứng một buổi trưa, chân đều toan.

"Ai một cổ." Cách màn hình đều có thể thấy Quyền Chí Long phản ứng ngoài dự đoán mà đại, đau lòng vô cùng, "Thật là vất vả chúng ta mona."

Bốn con nhìn một bàn hảo đồ ăn tức khắc hết muốn ăn, ăn cơm khi thỉnh không cần tùy ý tắc cẩu lương hảo không? tm vẫn là một cái thẻ bài, tương đồng phối phương, giống nhau hương vị.

"Ngươi ăn cơm chiều sao?" Quyền Chí Long nhìn Hoàng Diệc Nghiên vẻ mặt mệt mỏi, vội vàng hỏi.

"Không có." Hoàng Diệc Nghiên không muốn ăn cơm nguyên nhân trong đó có một cái chính là ăn không vô, đặc biệt tưởng niệm ở quốc nội đủ loại ăn ngon, huống chi Quyền Chí Long liền ở hắn trước mắt phát sóng trực tiếp ăn cái gì, như thế nào có thể nhẫn, "Đến long a, ta muốn ăn bạch tuộc viên nhỏ, tempura, đồng la thiêu......"

"Mua mua mua! Ngày mai liền cho ngươi chuyển phát nhanh lại đây......" Quyền Chí Long quyết đoán nói mua, dù sao hắn ở Nhật Bản, mấy thứ này thực phương tiện là có thể mua được.

"mona, gần nhất quá đến hảo sao?!" Thắng Lệ cái thứ nhất chịu không nổi, đầu để sát vào Quyền Chí Long mở ra video di động, một đống bạch mao cùng nửa trương đại mặt liền hiện ra ở Hoàng Diệc Nghiên di động thượng.

"Nha, Thắng Lệ a! Đã lâu không thấy!" Hoàng Diệc Nghiên thấy rõ ràng là nhuộm thành màu trắng tóc Thắng Lệ, tâm tình hảo lên, trở về Thắng Lệ một cái điềm mỹ tươi cười, "Vĩnh Bùi ca bọn họ có khỏe không?"

"Nha, chúng ta hảo đâu!" "mona khi nào cùng nhau ăn một bữa cơm a!" "Năm nay sẽ đến Seoul chơi sao?"

Nhìn hồi lâu chưa liên hệ ba con đãi nàng còn cùng trước kia giống nhau thân cận, Hoàng Diệc Nghiên thực vui vẻ, cùng này bốn con đều một năm chưa nói nói chuyện, không khỏi nhiều hàn huyên vài câu.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ