"Cái quỷ gì?!" Hoàng Diệc Nghiên không hề hình tượng mà hét lớn, "Ngươi không nói ta như thế nào biết?!"
"Nha, này thực rõ ràng a." Quyền Chí Long thế nhưng còn ngồi vào Hoàng Diệc Nghiên trên giường, đương nhiên thở phì phì mà nói: "Nhẫn kim cương ý nghĩa tùy tiện cái nào nữ nhân đều biết là có ý tứ gì đi?"
Hoàng Diệc Nghiên trực tiếp dậm chân cả giận: "Ý tứ là ta xuẩn đúng không?!"
Quyền Chí Long sắp cười trừu ở trên giường, che miệng ở trên giường lăn một vòng, "Nha, ta cũng không dám nói như vậy......"
"Ngươi có thể cút đi!" Hoàng Diệc Nghiên xem Quyền Chí Long một chút đi ý tứ đều không có, có chút nóng nảy, hiện tại đã mau rạng sáng 1 giờ, nàng còn muốn hay không ngủ.
"Đã trễ thế này, ta liền ở chỗ này nghỉ ngơi." Hôm nay lăn lộn một ngày, Quyền Chí Long cũng rất mệt, một bước đều không nghĩ dịch.
"Ngươi có bệnh a?" Hoàng Diệc Nghiên nhìn quét liếc mắt một cái phòng, phát hiện ghế trên có chỉ cá sấu thú bông, là chủ nhà lưu lại, bắt lấy thú bông cái đuôi đột nhiên triều Quyền Chí Long trên đầu ném tới.
"Nha nha......" Tuy rằng thú bông không có gì công kích tính, nhưng là bỗng dưng đánh tới cũng là muốn ngốc so ba giây, Quyền Chí Long xoay thân mình, Hoàng Diệc Nghiên vẫn là có vài cái ở giữa Quyền Chí Long đầu.
"Nếu không cùng nhau ngủ đi." Quyền Chí Long đem đôi tay hai chân đại đại mở ra, mặt dày mày dạn bộ dáng, "Ta bảo đảm cái gì cũng không làm."
"Ha hả, vừa rồi ai nói một lần liền hảo tới?" Hoàng Diệc Nghiên cũng là bắt được Quyền Chí Long lời nói mâu thuẫn chỗ.
"Ân......" Quyền Chí Long giật giật nửa người dưới, cố mà làm nói, "Kỳ thật ta còn có thể kiên trì một giờ......"
Hoàng Diệc Nghiên tức giận đến đem thú bông chụp ở kia trương cười đến dâm đãng trên mặt.
Đột nhiên Hoàng Diệc Nghiên như là nghĩ thông suốt cái gì dường như, xoay người liền rời đi phòng, đem Quyền Chí Long làm cho không hiểu ra sao, giãy giụa bò dậy: "mona, ngươi muốn đi đâu?"
Hoàng Diệc Nghiên thẳng đến sắp biến mất ở hành lang cuối, mới quay đầu trả lời Quyền Chí Long vấn đề: "Nếu ngươi như vậy muốn ngủ ta giường, ta đây liền đi ngủ ngươi giường đi......"
Quyền Chí Long: "......"
"Ai, mona......" Quyền Chí Long lao lực mà từ trên giường đứng dậy, than nhẹ một hơi, hắn hảo hảo ngủ còn không thành sao?
"Ta muốn vây đã chết, Quyền Chí Long." Hoàng Diệc Nghiên cũng là bội phục chính mình cùng Quyền Chí Long lăn lộn lâu như vậy, sớm biết rằng liền đi phòng cho khách ngủ hạ, ngáp một cái, "Ngày mai thấy đi."
Hoàng Diệc Nghiên cơ hồ là đầu một dính vào gối đầu liền mất đi ý thức, liền mộng đều không có làm một cái.
Mấy ngày nay hình thành tốt đẹp đồng hồ sinh học, khiến cho Hoàng Diệc Nghiên không đến buổi sáng 7 giờ liền mơ mơ màng màng có ý thức.
Hôm nay cảm giác rất kỳ quái, có thể là so ngày thường vãn ngủ nguyên nhân, thiếu giác di chứng lập tức liền lên đây, Hoàng Diệc Nghiên xoa xoa đôi mắt vẫn là cảm thấy mí mắt hảo trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Fiksi UmumHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...