50

36 0 0
                                    

"Nga nga." Hoàng Diệc Nghiên phản ứng lại đây, rất có khả năng là Tằng Tranh xem Hoàng Diệc Nghiên nhàn đến độ đang ngẩn người, cho nàng tìm điểm sự tình làm.

Hoàng Diệc Nghiên lấy quá kịch bản nhìn lên, nga, nguyên lai là một hồi nam chính đến gần nữ chính một tuồng kịch.

Quen thuộc kịch bản, Hoàng Diệc Nghiên đứng lên đi đến trương dật hưng trước mặt, thấp giọng cùng trương dật hưng thương lượng vài câu, trương dật hưng không được gật đầu, lại cùng Hoàng Diệc Nghiên thương lượng vài câu, lúc này mới chính thức bắt đầu biểu diễn.

Thực mau hai người liền biểu diễn xong, trương dật hưng tự nghĩ biểu hiện đến không đủ tự nhiên, thấp thỏm bất an mà chờ Tằng Tranh quyết định, này một trì hoãn, trương dật hưng thử kính thời gian liền có chút lâu, Tằng Tranh trầm tư trong chốc lát mới nói: "Ngươi tháng sáu phân đến chín tháng phân kia đoạn thời gian có đương kỳ sao?"

Còn đứng tại chỗ trương dật hưng gấp không chờ nổi mà đáp: "Ta có!" Cùng lắm thì trung Hàn hai nước hai đầu chạy.

"Trên người của ngươi còn có một ít kỹ thuật diễn vấn đề, điểm này ngươi hẳn là rõ ràng." Tằng Tranh không có nói trương dật hưng đã là 《 người yêu 》 nam chính, mà là nói: "Bây giờ còn có thời gian, ngươi đi trước thượng vừa lên biểu diễn khóa, lại quen thuộc quen thuộc kịch bản, nếu bắt đầu quay khi vẫn là cái này trạng thái, ta liền suy xét thay đổi người."

"Cảm ơn Tằng ca!" Vừa rồi nghe Hoàng Diệc Nghiên như vậy kêu Tằng Tranh, trương dật hưng tự nhiên cũng đi theo kêu, thanh âm có chút run rẩy, đại biểu cho hắn rốt cuộc bằng vào chính mình nỗ lực thành công bắt lấy nhân vật.

Thử kính kết thúc, Lý bộ trưởng lại hỏi khi nào tuyên bố hai nhà công ty hợp tác công việc, Tằng Tranh nói càng nhanh càng tốt, điểm này có thể giao từ s/m an bài.

Được đến muốn đáp án, Lý bộ trưởng lại đưa ra đêm nay s/m xã trưởng thỉnh Tằng Tranh cùng Hoàng Diệc Nghiên ăn cơm chiều, Hoàng Diệc Nghiên liền đánh mất đi gặp Quyền Chí Long tâm tư, ngày mai lại đi hảo.

Hàn Quốc người thỉnh người ăn bữa tiệc lớn, giống nhau đều là ăn thịt nướng, Hoàng Diệc Nghiên đã sớm cảm nhận được, trong bữa tiệc Hoàng Diệc Nghiên quả nhiên gặp được s/m xã trưởng kim mẫn anh, còn rất là khách khí mà cùng Tằng Tranh chạm cốc.

"Cũng nghiên tỷ, hôm nay vất vả ngươi." Trương dật hưng hôm nay vận khí bạo lều, một lần là bắt được điện ảnh nam chính, các đồng đội đều sấn cơ hội này hung hăng rót hắn vài chén rượu, Hoàng Diệc Nghiên vừa nhấc đầu liền thấy trương dật hưng rặng mây đỏ trải rộng mặt.

"Ta nhưng không có hỗ trợ cái gì, không cần cảm tạ ta." Trương dật hưng so Hoàng Diệc Nghiên tiểu, kêu khởi tỷ tới không hề áp lực, Ngô sĩ huân cũng là, ngồi cùng bàn Ngô nghệ phàm cùng lộc hàm xấu hổ, đều so Hoàng Diệc Nghiên đại, kêu tỷ không có khả năng, kêu "Cũng nghiên" lại quá mức thân mật.

"Nếu ngươi có cái gì vấn đề nói, có thể cùng ta liên hệ, chúng ta trao đổi một chút điện thoại đi." Hoàng Diệc Nghiên lấy ra di động nói.

"Nga, tốt." Trương dật hưng cũng muốn Hoàng Diệc Nghiên liên hệ phương thức, chỉ là trong lúc nhất thời không biết như thế nào mở miệng hảo.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ