Hoàng Diệc Nghiên còn tưởng rằng trận thứ hai diễn càng khó, kết quả tiếp nhận lời kịch cả người liền ha hả.
Tằng Tranh không có ở chơi người đi...... Tốt xấu trận đầu diễn là a4 giấy, trận thứ hai diễn trực tiếp lấy trương tờ giấy nhỏ cấp Hoàng Diệc Nghiên, mặt trên viết: "Dùng mười loại ngữ khí niệm 'sorry'"
Thật là ngoài dự đoán đề mục a!
"28 hào."
Hoàng Diệc Nghiên niệm xong mười loại ngữ khí "sorry" đã bị thông tri trở về chờ tin tức, lúc gần đi Hoàng Diệc Nghiên cố ý nhìn mắt Tằng Tranh, thấy hắn thế nhưng ở bảng biểu thượng viết cái gì, đáng tiếc quá xa thật sự thấy không rõ.
Trương Thiên Tình vẻ mặt đau khổ cũng đi theo đi vào, ra tới khi trên mặt cười hì hì, xem ra kết quả không tồi.
"Đi thôi đi thôi, chúng ta đi ăn cơm trưa đi ~" Trương Thiên Tình lôi kéo Hoàng Diệc Nghiên ngăn không được mà cười ra tiếng, Hoàng Diệc Nghiên cũng buồn bực, vừa ra tới lại hỏi: "Như thế nào như vậy vui vẻ a?"
"Ta...... Giống như tuyển thượng." Trương Thiên Tình che miệng nhỏ giọng nói.
Hoàng Diệc Nghiên đem tay nàng buông xuống, nói: "Đều ra tới, ngươi còn che miệng lại làm cái gì nha."
"Cũng đối nga."
Hai người tuyển một nhà tiệm cơm nhỏ, mới vừa ngồi xuống, Trương Thiên Tình nhìn cửa quải đồng hồ gọi vào: "Ai nha! Như thế nào đều một chút?!"
Hoàng Diệc Nghiên cũng đem đầu chuyển qua đi, cũng kinh ngạc một phen: "Ta nhớ rõ ta đi vào thời điểm mới 12 giờ đi?"
Trương Thiên Tình gật gật đầu, lại bỗng nhiên nhớ tới cái gì, bừng tỉnh đại ngộ: "Ta nhớ ra rồi, cũng nghiên, ngươi đi vào nửa giờ!"
Hoàng Diệc Nghiên lại lắp bắp kinh hãi: "Ta đi vào lâu như vậy?" Nàng vẫn luôn cho rằng chỉ có mười lăm phút.
"Đúng vậy, ta nhớ rõ rành mạch, ai...... Ta đi vào bao lâu?"
"Giống như có cái hai mươi phút!"
"Kia này liền đúng rồi, ngươi nhìn xem, ngươi 30 phút ta hai mươi phút, từ chỗ đó đi tới không sai biệt lắm mười phút......" Trương Thiên Tình vặn ngón tay đầu đếm.
Làm một cái lão bánh quẩy, Hoàng Diệc Nghiên tất nhiên là biết thử kính thời gian càng dài, ưu thế lại càng lớn, càng dựa trước thử kính, ưu thế cũng càng lớn, đây là Diêu nguyệt nhiên muốn tranh ở phía trước thử kính nguyên nhân.
"Ngươi đi vào thử kính thời điểm, thí chính là nữ mấy hào diễn a?" Hoàng Diệc Nghiên cũng muốn biết Trương Thiên Tình thí nào một đoạn diễn.
"Nữ số 3 đi...... Vốn là nữ số 2, kết quả ngồi trung gian cái kia tây trang nam nói nữ số 3, liền cho ta đổi thành nữ số 3, đem ta tức giận đến nha......" Khuôn mặt nhỏ còn tức giận.
"Người kia là đạo diễn......" Hoàng Diệc Nghiên nhỏ giọng mở miệng.
"...... Ta sai rồi." Trương Thiên Tình xì một tiếng khinh miệt, "Bất quá kia nhân vật còn rất có ý tứ, âm dương quái khí mà tổn hại người, ta thích!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...